vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน ยืดหยุ่น จ่ายสบาย ถูกใจคนใช้รถน้อย

ประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน ยืดหยุ่นจ่ายสบาย ถูกใจคนใช้รถน้อย

schedule
share
ประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน ยืดหยุ่นจ่ายสบาย ถูกใจคนใช้รถน้อย
ที่มารูปภาพ: https://pixabay.com/photos/car-road-travel-city-america-4965498/

สำหรับคนที่เดินทางเป็นประจำ ใช้รถใช้ถนนทุกวันเป็นเรื่องปกติ การลงทุนกับประกันรถยนต์รายปีนับเป็นเรื่องสำคัญ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถชั้น 2+ แต่คนที่นาน ๆ จะใช้รถสักครั้ง หรือได้ขับรถออกมาใช้แค่ในวันที่มีทริปยาว ๆ ที่ต่างจังหวัดเท่านั้น การจ่ายเงินหลักหมื่นแลกกับการคุ้มครองไม่กี่วันออกจะเป็นเรื่องสิ้นเปลืองไปสักหน่อย แล้วจะทำอย่างไรให้คนใช้รถน้อยสามารถซื้อประกันได้คุ้มค่าที่สุด คำตอบก็คือประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วันนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักทุกแง่มุมของ ประกันรถยนต์แบบระยะสั้น 7 วันกันให้มากขึ้นผ่าน 5 ประเด็นต่อไปนี้

1. ประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน คืออะไร

ประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน คือการซื้อการคุ้มครองในระยะเวลาจำกัด โดยระบุวันเริ่มต้นและวันสิ้นสุดของระยะการประกันในช่วง 7 วันที่มีการเดินทาง โดยอาจเป็นช่วงเดินทางไปเพื่อการทำงาน ไปเที่ยว เดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาล หรือไปทำธุระที่มีความเฉพาะเจาะจง

2. เหมาะกับคนขับรถสไตล์ไหน

เนื่องจากเป็นประกันรถยนต์ที่ให้การคุ้มครองในระยะเวลาสั้น ๆ จึงเหมาะกับคนที่ไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ นาน ๆ ทีจะมีธุระที่ทำให้มีโอกาสใช้รถใช้ถนน และต้องการความอุ่นใจในการเดินทาง เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจะได้มีวงเงินคุ้มครองที่ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

3. ซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน ได้ในราคาประหยัด

ข้อดีที่โดดเด่นสุด ๆ ก็คือสามารถซื้อได้ในราคาจับต้องได้ เพราะมีระยะเวลาในการคุ้มครองสั้น ๆ จึงสามารถนำเงินส่วนต่างจากค่าประกันรายปีไปใช้ประโยชน์ในด้านอื่น ๆ ที่จำเป็นมากกว่าได้ ทำให้เกิดความมั่นคงทางการเงิน และสามารถบริหารรายจ่ายได้อย่างคล่องตัว

4. การคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์แบบระยะสั้น 7 วันให้การคุ้มครองต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัย สามารถเคลมเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของรถยนต์ได้ และมอบการชดเชยให้กับคู่กรณีทั้งด้านชีวิตและทรัพย์สินเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ นอกจากนั้นถ้าเกิดเหตุสุดวิสัยอย่างไฟไหม้ น้ำท่วม หรือรถหายระหว่างทริปก็จะได้รับการชดเชยที่เหมาะสม

5. มีวิธีเลือกประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วัน อย่างไร

ไม่ว่าประกันรถยนต์แบบไหนก็ตาม การเลือกซื้อต้องคำนึงถึงบริษัทประกันภัย โดยต้องเลือกบริษัทที่มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันรถยนต์ ให้บริการและรับมือหน้างานอุบัติเหตุได้รวดเร็ว ต้องเคลมได้สะดวก และได้รับความเชื่อถือจากผู้ใช้งาน นอกจากนั้นต้องพิจารณาแผนประกันที่มีราคาและการคุ้มครองที่สมเหตุสมผล

ใครที่ปกติไม่ค่อยมีโอกาสใช้รถ หรือปกติขับรถยนต์แค่ระยะสั้น ๆ ในเส้นทางที่คุ้นเคย จึงไม่เคยทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้เพราะเห็นว่าไม่จำเป็น แต่ตอนนี้กำลังมีแผนจะเดินทางไกล ในระยะเวลาสั้น ๆ แล้วกังวลว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างการเดินทาง การซื้อประกันรถยนต์ระยะสั้น 7 วันเป็นทางเลือกที่ลงตัว เหมาะกับความต้องการของคุณที่สุด ดังนั้นลงมือค้นหาประกันภัยรถยนต์ที่ใช่ได้เลยที่ Insurverse ประกันรถยนต์ออนไลน์ 100% ในเครือทิพยประกันภัย ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักขับชาวไทยมายาวนาน บอกเลยว่าเบี้ยประกันราคาพอใจ กรมธรรม์ยืดหยุ่นได้ พร้อมให้ความคุ้มครองที่เหมาะสม เช็กเบี้ยได้เลยที่นี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)