เคลมประกันรถยนต์ insurverse

รวดเร็ว ทันที
ดูแลดี 24 ชม.

จะสถานการณ์ไหนที่เจอ
เราพร้อมซัพพอร์ต

support_section

เคลมประกันรถยนต์กับ insurverse ดียังไง?

location_icon

อยู่ที่ไหนก็เคลมได้

ผ่านช่องทางออนไลน์ของ
insurverse

gear_icon

เคลมง่าย อนุมัติไว

เอกสารครบ
ระบบอนุมัติทันที

24hrs_icon

เช็คสถานะการเคลม
ได้แบบเรียลไทม์

อัพเดทสถานะผ่านแอป
เช็คได้ทันทีตลอด
24 ชม.

repair_icon

รับประกันงานซ่อม
1 ปี

ซ่อมอู่ในเครือ
แก้งานซ่อมฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อุ่นใจทุกการเดินทาง

insurverse ดูแลครบทั้งคุณและรถ

motorcycle_logo

อู่ซ่อมคุณภาพ

การันตีคุณภาพตามมาตรฐานของ
ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์

vdo_call_logo

รักษาได้ทุกโรงพยาบาล

ถ้าเป็นผู้ป่วยใน
ไม่ต้องสำรองจ่าย

วิธีการเคลมประกันรถยนต์

เกิดเหตุแบบนี้ แจ้งเคลมได้ทางไหน?

  • ชนคู่กรณี
  • ตกลงกันไม่ได้
  • มีคนบาดเจ็บ
  • รถเสียหายหนัก
motorcycle_logo

ส่งเจ้าหน้าที่
ไปที่เกิดเหตุทันที

เหตุด่วน เหตุรุนแรง ไม่ต้องกังวล
เราจะไปหาคุณอย่างเร็วที่สุด

  • ชนแบบไม่มีคู่กรณี
  • ตกลงกันได้
  • ไม่มีคนบาดเจ็บ

vdo_call_logo

เคลมออนไลน์ผ่าน
VDO Call

สะดวก รวดเร็ว
ช่วยให้คุณออกจากที่เกิดเหตุได้ไว

และ เร็วๆ นี้

เคลมผ่านแอป insurverse

ทำได้ทุกที่ด้วยตัวเอง
รับใบเคลมทันใจ ไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่

ขั้นตอนการเคลม
ประกันรถยนต์

  1. 1

    เกิดเหตุที่ไหน บอกเราได้เลย

    โทร

    02-842-9899

    hospital_logo โทรเลย

    แชท

    Line : @insurverse

    hospital_logo แชทเลย

    แอป

    insurverse

    เร็วๆ นี้
  2. 2

    เจ้าหน้าที่เช็คความเสียหาย
    ช่วยเจรจาถ้ามีคู่กรณี

  3. 3

    รับใบเคลมทันที นำรถเข้าซ่อมได้เลย

  4. 4

    เอกสารครบ อนุมัติเคลมไว

    ภายใน 3 วันทำการ

เอกสารที่ใช้ประกอบการพิจารณาเคลม

  1. 1. ใบเคลมหรือใบรับรองความเสียหาย
  2. 2. หน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย
  3. 3. เล่มทะเบียนรถหรือสำเนาทะเบียนรถ
  4. 4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือใบขับขี่
  5. 5. อื่น ๆ (กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม)
  1. 1. กรณีซ่อมอู่หรือศูนย์บริการในเครือ
  2. 2. ใบเคลมหรือใบรับรองความเสียหาย
  3. 3. หน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย
  4. 4. เล่มทะเบียนรถหรือสำเนาทะเบียนรถ
  5. 5. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือใบขับขี่
  6. 6. อื่น ๆ (กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม)
  1. 1. ใบเคลมหรือใบรับรองความเสียหาย
  2. 2. ใบประเมินราคาค่าซ่อมทรัพย์สินที่เสียหาย
  3. 3. เอกสารแสดงความเป็นเจ้าของทรัพย์สิน
  4. 4. หนังสือมอบอำนาจ (กรณีเจ้าของทรัพย์สินไม่สามารถมาติดต่อด้วยตัวเอง
  5. 5. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
  6. 6. อื่น ๆ (กรณีบริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติม)
  1. 1. กรมธรรม์พ.ร.บ.หรือกรมธรรม์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ (กรณีเป็นผู้เอาประกันภัย)
  2. 2. บัตรติดต่อ (กรณีเป็นผู้เสียหายที่ไม่ใช่ผู้เอาประกันภัย)
  3. 3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้บาดเจ็บ
  4. 4. หนังสือมอบอำนาจและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบและผู้รับมอบอำนาจ (กรณีผู้บาดเจ็บไม่ได้มาดำเนินการด้วยตนเอง)
  5. 5. เอกสารอื่น ๆ ที่แสดงฐานานุรูปของผู้บาดเจ็บ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน, สลิปเงินเดือน เป็นต้น
  6. 6. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
  7. 7. ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลตามจริง (ต้นฉบับ)
  8. 8. ใบรับรองแพทย์ที่ระบุรายละเอียดและสาเหตุการบาดเจ็บ พร้อมระยะเวลาในการรักษา หรือระบุการสูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพ
  9. 9. บันทึกการเรียกร้องสินไหมบาดเจ็บ หรือทุพพลภาพ หรือสูญเสียอวัยวะ
  1. 1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิต
  2. 2. สำเนาทะเบียนบ้านที่ระบุ “ตาย”
  3. 3. เอกสารแสดงความเป็นทายาท เช่น สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาสูติบัตร, สำเนาทะเบียนสมรส หรือคำสั่งศาลในการแต่งตั้งตามกฎหมาย เป็นต้น
  4. 4. เอกสารอื่น ๆ ที่แสดงฐานานุรูปของผู้เสียชีวิต เช่น สลิปเงินเดือน, เอกสารรับรองการทำงาน เป็นต้น
  5. 5. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารของผู้รับผลประโยชน์
  6. 6. ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลตามจริง (ต้นฉบับ) ก่อนเสียชีวิต
  7. 7. สำเนาบันทึกประจำวันในคดีของพนักงานสอบสวนที่แสดงว่าผู้เสียหายถึงแก่ความตาย
  8. 8. บันทึกการเรียกร้องค่าสินไหมระหว่างทายาทกับบริษัท หรือผู้เอาประกันภัยใบมรณบัตร

กรณีเรียกร้องค่าขาดผลประโยชน์จากการใช้รถจากฝ่ายผิด

expand_more
  1. 1. ใบนำรถยนต์เข้าจัดซ่อมหรือใบรับรถยนต์ที่ได้จากศูนย์/อู่ซ่อมรถ
  2. 2. เล่มทะเบียนรถหรือสำเนาทะเบียนรถ
  3. 3. สำเนาบัตรประชาชน
  4. 4. สำเนาใบเคลมจากประกันรถคู่กรณี
  5. 5. หลักฐานเอกสารประกอบการใช้รถยนต์ในแต่ละวัน (ถ้ามี)
  6. 6. ใบเสร็จค่าเช่ารถยนต์ (ถ้ามี)
  7. 7. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร

ความคุ้มครองกรมธรรม์พิเศษเพิ่มเติม

  1. 1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของบริษัท
  2. 2. สำเนาหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ (ถ้ามี)
  3. 3. เล่มทะเบียนรถหรือสำเนาทะเบียนรถ
  4. 4. ใบรับรองแพทย์หรือใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษาพยาบาล
  5. 5. สำเนาแฟ้มประวัติการตรวจรักษาพยาบาล (ถ้ามี)
  6. 6. สำเนาใบเสร็จรับเงินจากโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรมที่แสดงจำนวน วันที่นอนพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน
  7. 7. สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจ รับรองโดยร้อยเวรเจ้าของคดี
  8. 8. สำเนาใบสรุปรายงานการสำรวจอุบัติเหตุที่ระบุชื่อผู้บาดเจ็บในรถยนต์คันที่เอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ (ถ้ามี)

ส่งหลักฐานดังต่อไปนี้ให้แก่บริษัทภายใน 30 วัน นับจากวันที่เกิดเหตุ

  1. 1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของบริษัท
  2. 2. รายการทรัพย์สินที่สูญเสียหรือเสียหายโดยละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษร
  3. 3. สำเนาบันทึกประจำวันของสถานีตำรวจที่ระบุสาเหตุของความสูญหาย
  1. 1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของบริษัท
  2. 2. รายการทรัพย์สินส่วนบุคคลที่เสียหายโดยละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษร
  3. 3. สำเนาบันทึกประจำวันของสถานีตำรวจเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถยนต์ที่มีการรับรองสำเนาถูกต้อง(ถ้ามี)
  4. 4. เอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทร้องขอตามความจำเป็น
  1. 1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของบริษัท
  2. 2. สำเนาหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ (ถ้ามี)
  3. 3. เล่มทะเบียนรถหรือสำเนาทะเบียนรถ
  4. 4. ใบรับรองแพทย์หรือใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษาพยาบาล
  5. 5. สำเนาแฟ้มประวัติการตรวจรักษาพยาบาล (ถ้ามี)
  6. 6. ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับที่แสดงรายการค่าใช้จ่ายจากโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรม
  7. 7. สำเนาบันทึกประจำวัน
  8. 8. สำเนาใบสรุปรายงานการสำรวจอุบัติเหตุที่ระบุชื่อผู้บาดเจ็บในรถยนต์คันที่เอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ (ถ้ามี)
  9. 9. เอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทร้องขอตามความจำเป็น

ช่องทางการส่งเอกสาร

เอกสารต้นฉบับ

และแบบฟอร์มเรียกร้องสินไหม

Mailbox Icon

ฝ่ายสินไหม ชั้น 24
บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)

เลขที่ 1115 อาคารทิพยประกันภัย (สำนักงานใหญ่)
ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา
กรุงเทพฯ 10120

กรณีที่มีเหตุต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม

ส่งเอกสารผ่านอีเมล

Email Icon

[email protected]

ยื่นเอกสารเคลม