vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ทำไมคู่รักสายฝอต้องทำประกันอุบัติเหตุ

ทำไมคู่รักสายฝอต้องทำประกันอุบัติเหตุ

schedule
share

คู่รักสายฝอ หมายถึง คนที่มีแฟนหรือคู่รักเป็นชาวตะวันตก เป็นชื่อเรียกสั้นๆ ให้มีความทันสมัย จึงเกิดนิยามของคำว่าสายฝอที่ฮิตติดปากในยุคปัจจุบันนั่นเอง โดยสาเหตุที่คู่รักสายฝอจะต้องทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ นั่นเป็นเพราะคู่รักสายฝอมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุมากกว่าใคร เพราะอาจจะต้องมีการเดินทางบ่อยๆ นั่นเอง ถึงแม้ว่าจะมีการเตรียมตัวให้พร้อมมากเพียงใดแต่เหตุการณ์ร้ายที่ไม่คาดฝันก็อาจเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการเดินทางคือการทำประกันอุบัติเหตุไว้ เพื่อความอุ่นใจลดความกังวลได้เป็นอย่างดี จะทำให้ความรักสุกงอมมีแต่ความสุขไปนานๆ รับรองทุกความเสี่ยงเอาไว้ ให้ปลอดภัยไปถึงลูกถึงหลาน

couple-backs-sitting-white-fence

เหตุผลที่คู่รักสายฝอควรจะต้องทำประกันอุบัติเหตุไว้

คู่รักสายฝอที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ควรจะต้องทำประกันอุบัติเหตุ เพราะไม่รู้ว่าการเดินทางแต่ละครั้งจะพบเจออะไรบ้าง อย่างน้อยการมีประกันอุบัติเหตุราคาถูกไว้ก็จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจ หากเกิดเหตุร้ายๆ ก็จะเป็นตัวช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี โดยเหตุผลที่ทำไมคู่รักสายฝอควรทำประกันอุบัติเหตุไว้ดีไหม มีดังนี้

1. ประกันอุบัติเหตุคุ้มค่ามากกว่าราคาที่จ่ายไป

ราคาเบี้ยประกันอุบัติเหตุเป็นราคาที่ค่อนข้างจะถูกเมื่อเทียบกับประกันชนิดอื่นๆ แต่ให้ความคุ้มครองที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า ถ้าเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันก็จะได้รับการดูแลในค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล, เงินทดแทนหรือเงินชดเชยรายได้ ที่ค่อนข้างคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

2. ประกันอุบัติเหตุมีเบี้ยประกันคงที่ไม่ปรับเพิ่ม

ประกันอุบัติเหตุนอกจากจะมีราคาถูกแล้ว ประกันอุบัติเหตุ ราคาถูกยังมีราคาที่คงที่ไม่ปรับเพิ่มแต่อย่างใด จ่ายเพียงแค่ 1 ครั้งก็คุ้มครองตลอดปีโดยไม่มีการปรับราคาเพิ่มเติม

3. ประกันอุบัติเหตุจะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้นเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน

หากเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่สบายในต่างประเทศซึ่งมีขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากและมีค่ารักษาพยาบาลที่ราคาสูงกว่าเมืองไทย หากมีบริษัทประกันภัยคอยดูแลช่วยประสานงาน ขั้นตอนต่างๆ ก็จะง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

4. ประกันอุบัติเหตุจะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน

เมื่อเกิดอุบัติเหตุมีอาการบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจะต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าหมอ, ค่ายา, ค่าบริการทางการแพทย์หรือค่าห้องพิเศษซึ่งจะมีราคาที่ค่อนข้างจะสูงมาก หากมีประกันเอาไว้ก็จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี

5. ประกันอุบัติเหตุจะช่วยชดเชยรายได้ที่เสียไป

หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนส่งผลกระทบให้ไม่สามารถทำงานได้ ประกันอุบัติเหตุออนไลน์จะจ่ายค่าชดเชยรายได้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นหากเกิดบาดเจ็บ, พิการสูญเสียอวัยวะ, ทุพพลภาพจนถึงเสียชีวิต ประกันจะดูแลในส่วนเงินค่าชดเชย, ค่าทำขวัญหรือค่าทำศพ เป็นต้น

young-couple-park-standing-by-river

สรุป

คู่รักสายฝอมักจะมีการเดินทางบ่อยๆ ควรทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ แม้ว่าจะใช้ความระมัดระวังมากแค่ไหนก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุอย่างที่ไม่คาดฝันขึ้นได้ตลอด ดังนั้นหากจะถามว่าทำประกันอุบัติเหตุเพื่ออะไรจึงมีเหตุผลมากมายที่ควรจะต้องทำประกันไว้เพื่อความอุ่นใจ ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้การซื้อประกันอุบัติเหตุราคาถูกเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ซึ่งก่อนตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุในทุกครั้งจะต้องเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มีช่องทางที่ติดต่อได้ง่ายสะดวกรวดเร็ว โดยแนะนำให้เปรียบเทียบหลายๆ แห่งเพื่อที่จะได้รับความคุ้มครองตรงตามที่ต้องการมากที่สุด ซึ่งสามารถที่จะค้นหาข้อมูลประกันอุบัติเหตุ ออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่นี่ insurverse แล้วจะค้นพบบริการดีๆ ที่คู่รักสายฝอจะต้องประทับใจ ออกเดินทางครั้งใดก็อบอุ่นใจไร้กังวล แม้แต่อยู่บ้านกับลูกๆ ก็สบายใจมากยิ่งกว่า ว่าชีวิตนี้มั่นคงที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)