vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
พ.ร.บ.รถยนต์ราคาดี ที่ insurverse

พ.ร.บ.รถยนต์ราคาดี ที่ insurverse

schedule
share

คงไม่มีผู้ใช้รถใช้ถนนคนไหนที่ไม่รู้จัก พ.ร.บ.รถยนต์ อย่างแน่นอน เพราะเป็นประภัยภาคบังคับ ที่จะต้องทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ก็อาจจะมีผู้ใช้รถมือใหม่ที่ยังไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับ พ.ร.บ.รถยนต์สักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะวันนี้คุณจะได้คำตอบอย่างแน่นอน

ทำความรู้จักกับ พ.ร.บ.รถยนต์

ทำความรู้จักกับ พ.ร.บ.รถยนต์

ให้ความคุ้มครองประชาชนทุกคนที่ประสบภัยจากรถ ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร คนเดินเท้า ซึ่งหากได้รับความเสียหายแก่ชีวิต ร่างกาย อนามัย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากรถก็จะได้รับความคุ้มครองทันที แต่จะไม่คุ้มครองทรัพย์สินและรถในทุกกรณี แบ่งเป็น ค่าเสียหายเบื้องต้น แบบไม่ต้องรอผลพิสูจน์ว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายถูก-ผิด และค่าสินไหมทดแทน โดยหลังจากการพิสูจน์ถูก-ผิดแล้ว ฝ่ายที่ถูกจะได้รับ ซึ่งมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

ค่าเสียหายเบื้องต้น 

  • กรณีบาดเจ็บ โดยจะจ่ายตามค่ารักษาจริง สูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท
  • กรณีสูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพถาวร หรือเสียชีวิต จะได้รับค่าเสียหายไม่เกิน 35,000 บาท
  • กรณีเสียชีวิตหลังจากรักษาพยาบาล จะได้รับค่ารักษาพยาบาลตามที่จ่ายจริงไม่เกิน 30,000 บาท และค่าปลงศพอีกจำนวน 35,000 บาท รวมแล้วไม่เกิน 65,000 บาท

ค่าสินไหมทดแทน 

  • ค่ารักษาพยาบาล จ่ายตามค่ารักษาจริงสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท
  • กรณีสูญเสียอวัยวะ/ทุพพลภาพอย่างถาวร หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ชดเชย 200,000 – 500,000 บาท
  • กรณีเสียชีวิต ชดเชย 500,000 บาท
  • หากเป็นผู้ป่วยใน ชดเชย 200 บาทต่อวัน แต่ไม่เกิน 20 วัน

ทำไมถึงควรซื้อ พ.ร.บ.รถยนต์ที่ insurverse

ในยุคสมัยแห่งเทคโนโลยีแบบนี้ เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่สนใจการซื้อ พ.ร.บ. กับบริษัทประกันภัยออนไลน์ 100% ที่นอกจากจะทำได้ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ แล้วยังมีราคาจับต้องได้ สบายกระเป๋า วันนี้ใครที่กำลังลังเลอยู่ เราจะพามาดูว่า พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ insurverse ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร

ราคาถูก

  • เก๋ง/กระบะ 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 569 บาท/ปี
  • กระบะ 2 ประตู ราคาเริ่มต้น 869 บาท/ปี
  • รถตู้ ราคาเริ่มต้น 1069 บาท/ปี

สะดวกทุกขั้นตอน

เพราะเป็นบริการออนไลน์ 100% ที่สามารถดำเนินการได้เองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การเช็กเปรียบเทียบราคา การซื้อ พ.ร.บ. และประกันภัยทุกรูปแบบ รวมถึงการติดตามผลทุกขั้นตอนด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อซื้อแล้วจะได้รับความคุ้มครองทันที รับกรมธรรม์พร้อมนำไปต่อภาษีได้ และมีบริการแจ้งเตือนก่อนหมดอายุ 

ทำไมถึงควรซื้อ พ.ร.บ.รถยนต์ที่ insurverse

สรุป

นอกจากซื้อ พ.ร.บ.รถยนต์ ที่เป็นภาคบังคับแล้ว หากต้องการสมัครประกันภัยรถยนต์แบบสมัครใจร่วมด้วย ก็สามารถซื้อได้ในที่เดียวเลยที่ insurverse บอกได้เลยว่าคุ้มค่าสุด ๆ เพราะมีให้เลือกแบบราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า และสามารถเช็กราคาประกันภัยรถยนต์ด้วยตัวเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มค่าขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)