vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
คุ้ม ไม่คุ้ม ? พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ insurverse

คุ้ม ไม่คุ้ม ? พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ insurverse

schedule
share

หากพูดถึงความคุ้มค่าแล้ว คุณจะนึกถึงอะไร? แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องของราคาเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมาพร้อมกับบริการที่ดี และโดยเฉพาะกับ พ.ร.บ.รถยนต์ จะต้องสามารถสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้ด้วย หากใครที่สงสัยว่าทำ พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ insurverse จะคุ้มจริงหรือไม่ มาลองพิสูจน์ความคุ้มค่าด้วยตัวคุณเองพร้อมกันเลย

ทำ พ.ร.บ.รถยนต์ที่ insurverse คุ้มอย่างไร

ทำ พ.ร.บ.รถยนต์ที่ insurverse คุ้มอย่างไร

พ.ร.บ.รถยนต์ เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ ที่จะให้ความคุ้มครองกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และเชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินว่า insurverse มีราคาที่ถูกกว่า และขึ้นชื่อเรื่องความคุ้มค่าเป็นอันดับต้น ๆ ของประกันออนไลน์เลยทีเดียว วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าทำ พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ insurverse จะคุ้มค่าอย่างไร

ราคาถูก

  • เก๋ง/กระบะ 4 ประตู ราคาเริ่มต้น 569 บาท/ปี
  • กระบะ 2 ประตู ราคาเริ่มต้น 869 บาท/ปี
  • รถตู้ ราคาเริ่มต้น 1069 บาท/ปี

ความคุ้มครองแบบจัดเต็ม

  • คนขับ ได้รับค่ารักษาตามจริง ไม่เกิน 30,000 บาท ได้รับค่าชดเชยเมื่อเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร ค่าปลงศพสูงสุดไม่เกิน 35,000 บาท
  • คู่กรณี ได้รับค่ารักษาตามจริง ไม่เกิน 80,000 บาท ได้รับค่าชดเชยเมื่อเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร และปลงศพสูงสุด 500,000 บาท หากว่าต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จะได้รับค่าชดเชยวันละ 200 บาท ไม่เกิน 20 วัน
  • คนในรถ ได้รับค่ารักษาตามจริง ไม่เกิน 80,000 บาท ได้รับค่าชดเชยเมื่อเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร และปลงศพสูงสุด 500,000 บาท และได้รับค่าชดเชยระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล วันละ 200 บาท ไม่เกิน 20 วัน

มีประกันชั้น 1 ราคาดี

นอกจากจะมี พ.ร.บ.รถยนต์ แล้ว ใครที่ต้องการความคุ้มครองที่สามารถครอบคลุมตัวรถยนต์ของคุณได้ด้วย ที่ insurverse ก็มีประกันชั้น 1 ที่ราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 8,800 บาทต่อปี แต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน สามารถปรับแผนความคุ้มครองได้เองให้ตรงใจคุณมากที่สุด และเมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเสร็จสิ้น ก็จะได้รับกรมธรรม์ พร้อมคุ้มครองได้ทันที 

การบริการที่สะดวก รวดเร็ว

เนื่องจากเป็นประกันออนไลน์ 100% จึงสามารถซื้อและทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องผ่านตัวแทน ไม่ต้องรอเวลาทำการ ไม่ว่าจะการซื้อ การเคลมประกัน และการติดตามสถานะทุกขั้นตอน ก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำ พ.ร.บ.รถยนต์ที่ insurverse คุ้มอย่างไร

สรุป

เพราะ พ.ร.บ.รถยนต์ จำเป็นสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ดังนั้นจึงต้องหา พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ เพื่อความสบายใจในทุกการเดินทาง และหากใครต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมแบบจัดเต็มที่สุด การซื้อประกันชั้น 1 ควบคู่กับ พ.ร.บ.รถยนต์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีอย่างแน่นอน เช็กราคา พ.ร.บ.รถยนต์ และ ประกันชั้น 1 แล้วไปสัมผัสความคุ้มค่าแบบเต็มพิกัดกันเลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)