vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวต่างประเทศโลกใต้น้ำ ดำดิ่งสู่โลกใหม่ใต้ทะเลลึก

5 ที่เที่ยวต่างประเทศโลกใต้น้ำ ดำดิ่งสู่โลกใหม่ใต้ทะเลลึก

schedule
share

หากใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวผจญภัย เป็นนักสำรวจที่อยากเห็นสิ่งแปลกใหม่กับที่เที่ยวต่างประเทศที่เปิดโอกาสให้ผจญภัยใต้ท้องทะเลลึก ชมความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำ บอกเลยว่าที่เที่ยวเมืองนอกนั้นมีสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบในการดำน้ำอยู่หลายประเทศซึ่งล้วนแล้วแต่น่าค้นหา หากชื่นชอบการท่องโลกใต้น้ำดำดิ่งสู่ความงดงามของธรรมชาติใต้ท้องทะเล ก็อย่าลืมวางแผนบริหารจัดการเรื่องการเดินทางไปดำน้ำต่างประเทศให้ดี โดยเฉพาะการทำประกันท่องเที่ยวเมืองนอก ให้บริษัทประกันที่ดีมีคุณภาพเป็นตัวช่วยในการอำนวยความสะดวก สร้างความอบอุ่นใจ เมื่อเกิดภัยที่ไหนก็รับรองได้ว่าผ่านได้แบบฉลุย

5 ที่เที่ยวต่างประเทศโลกใต้น้ำ

5 สถานที่เที่ยวต่างประเทศ ดำดิ่งสู่สรวงสวรรค์ของโลกใต้น้ำ

นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัยสำรวจใต้ท้องทะเลลึก หลงใหลกับการดำดิ่งสู่ความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล วันนี้มี 5 ที่เที่ยวต่างประเทศซึ่งถือว่าเป็นแหล่งดำน้ำยอดนิยมซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการสัมผัสกับบรรยากาศของโลกใหม่ใต้ทะเลลึก ดังนี้

1. เกาะสิปาดัน มาเลเซีย

ถือได้ว่าเป็นจุดดำน้ำลึกที่สวยงามติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกเลยทีเดียว มีระบบนิเวศทางทะเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีปะการังและสัตว์น้ำมากมายหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของนักเดินทางทั่วโลกที่ต้องมาดำน้ำให้ได้สักครั้งในชีวิต

2. หมู่เกาะราชาอัมพัต อินโดนีเซีย

ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศน่าเที่ยว ค่าครองชีพถูก มีหมู่เกาะใหญ่ที่สุดในโลก มีธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์มากที่สุดและถือว่าสถานที่เที่ยวต่างประเทศยอดนิยมและเป็นจุดดำน้ำที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก มีดินแดนสามเหลี่ยมปะการังที่สวยงาม มีพันธุ์สัตว์น้ำนานาชนิดที่น่าค้นหา ถือว่าเป็นสรวงสวรรค์ของผู้หลงใหลในการดำน้ำใต้ท้องทะเลลึกอย่างแท้จริง

3. เกาะเซบู ฟิลิปปินส์

ปัจจุบันถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักดำน้ำชาวไทยที่ชื่นชอบในการเที่ยวต่างประเทศ เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่าตั๋วเครื่องบินรวมค่าประกันภัยการเดินทางต่างประเทศที่ไม่แพงนัก ไปท่องเที่ยวเมืองชายทะเลที่มีบ้านเรือนสีสันสดใส ดำน้ำชมที่อยู่อาศัยของฉลามวาฬและม้าน้ำแคระที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของนักดำน้ำเลยทีเดียว

4. หมู่เกาะมัลดีฟส์ ประเทศมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ถือได้ว่าเป็นสถานที่เที่ยวเมืองนอกที่เปรียบดั่งสรวงสวรรค์ของนักเดินทางท่องเที่ยว ตั้งอยู่กลางมหาสมุทรอินเดีย มีความงดงามของธรรมชาติและมีความอุดมสมบูรณ์ของปะการังที่พร้อมให้นักผจญภัยได้เข้ามาสัมผัสความงดงามได้ตลอดทั้งวัน

5. หมู่เกาะวิทซันเดย์ ประเทศออสเตรเลีย

เป็นหมู่เกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นที่เที่ยวต่างประเทศซึ่งรอบๆหมู่เกาะรอยล้อมไปด้วยแนวปะการังขนาดใหญ่และเป็นแนวปะการังที่สวยที่สุดในโลก มีชื่อว่า Great Barrier Reef เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญซึ่งมีความยาวถึง 2,000 กิโลเมตร สามารถมองเห็นได้จากอวกาศ ได้รับการแต่งตั้งจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก

สถานที่เที่ยวต่างประเทศดำดิ่งสู่สรวงสวรรค์ของโลกใต้น้ำ

สรุป

มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั่วโลกที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการเที่ยวต่างประเทศและหลงใหลในการดำน้ำชมความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล คงจะดีหากทุกการเดินทางท่องเที่ยวมีแต่ความสุขไม่มีเหตุการณ์ร้ายใดมาทำให้ความสนุกนั้นสะดุดไป แต่อย่าลืมว่าอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ร้ายแรงทั้งหลายอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้จะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนท่องเที่ยวก็ตาม ดังนั้นจึงควรเลือกประกันท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือไว้วางใจได้อย่างประกันการเดินทางต่างประเทศ ฟรีความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงของบริษัท insurverse ให้คำปรึกษาได้ตลอดเวลาเลือกใช้เลย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ มีแผนความคุ้มครองให้เลือกมากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่าในราคาถูกชัวร์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)