vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวอะควาเรียมชื่อดัง สวมวิญญาณอควาแมนส่องสัตว์โลกใต้น้ำ

5 ที่เที่ยวอะควาเรียมชื่อดัง สวมวิญญาณอควาแมนส่องสัตว์โลกใต้น้ำ

schedule
share

ดูอควาแมนแล้วมันอิน! อยากบินไปเที่ยวต่างประเทศ ผจญภัยที่เที่ยวอะควาเรียมส่องโลกใต้น้ำ แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหน เพราะไม่รู้ว่าอะควาเรียมมีที่ไหนบ้างที่มีสัตว์น้ำแบบครบๆ ไปแล้วได้เห็นดูน้องแบบจบๆ ในที่เดียว ถ้ากำลังสงสัยกันอยู่ วันนี้เราจะมาป้ายยากันกับ 5 ที่เที่ยวทั้งอควาเรียมในประเทศไทยและเมืองนอก เอาให้ความฝันในการที่ฉันจะได้สวมบทเป็นอควาแมนกลายเป็นจริงให้ได้ แต่! มีข้อแม้ว่าก่อนไป ขอให้ทำประกันเดินทางเอาไว้ก่อนด้วยนะ จะไปผจญภัยโลกใต้น้ำขนาดนี้ ถ้าไม่มีอะไรคุ้มครองมันจะลำบากเอาเวลาเกิดเรื่องไม่คาดฝันหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นมา ซื้อประกันเดินทางออนไลน์เดี๋ยวนี้ง่ายๆ สมัครผ่านแอปแปบเดียวก็ได้แล้ว จะได้สวมวิญญาณเป็นอควาแมนได้อย่างสบายใจตลอดทริป 

เที่ยวต่างประเทศผจญภัยโลกใต้น้ำแบบฉบับอควาแมน

เที่ยวต่างประเทศ ผจญภัยโลกใต้น้ำแบบฉบับอควาแมนกับ 5 พิกัดเที่ยวอะควาเรียมโดนใจวัยเรา 

1. SeaLife Bangkok Ocean World กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ประเดิมที่แรกด้วยการเที่ยวอะควาเรียมสุดฮิตใจกลางกรุงเทพฯ ที่เชื่อว่าไม่น่าจะมีใครไม่รู้จัก เพราะเขาอยู่ในห้างหรูสุดดังอย่างสยามพารากอน ใครไปชอปปิงก็น่าจะได้แวะเวียนลงไปเยี่ยมชมน้องสัตว์น้ำกันบ้างล่ะ ซึ่งตอนนี้เขาปรับปรุงใหม่แล้วด้วย กลายเป็นที่เที่ยวอะควาเรียมยืนหนึ่งของเมืองไทยที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม มีการแบ่งโซนให้เราได้ตื่นตาตื่นใจเพียบ ทั้งโซนปะการัง, โซนเพนกวิน, โซนโลกน้ำแข็ง, โซนม้าน้ำและอื่นๆ อีกหลายโซน ได้สวมบทเป็นอควาแมนได้เพลินๆ ฉ่ำๆ กันทั้งวันแน่นอน

2. S.E.A. Aquarium สิงคโปร์

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรกแต่ก็อยากไปสวมบทเป็นอควาแมน ทางเราแนะนำให้ไปเยือนสิงคโปร์ ไปง่าย ใกล้ๆ บ้านเรา เดินทางสองชั่วโมงก็ถึงแล้ว ที่เที่ยวอะควาเรียมแห่งนี้เขาเป็นที่รวบรวมพันธุ์สัตว์น้ำเอาไว้มากกว่า 800 สายพันธุ์ น้องบางตัวไปเห็นแล้วก็ต้องมีอเมซิงอะเพราะเป็นสัตว์น้ำหายากที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยไฮไลท์เด็ดของที่นี่ก็คือปลากระเบนราหู, ฉลามหัวค้อนและโลมาขวด ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ นะจ๊ะ

3. Osaka Aquarium Kaiyukan โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

นี่คือที่เที่ยวอะควาเรียมชื่อดังในโอซาก้า ที่โดดเด่นในเรื่องการรวบรวมสัตว์น้ำแปลกประหลาดและชวนตื่นตาเอาไว้มากมาย ใครไปแล้วอยากเจอน้องตัวไหน บอกเลยว่าที่นี่มีให้ครบ บางตัวก็สามารถไปสัมผัสตัวเป็นๆ ด้วยมือของตัวเองได้เลย อาทิ ปลากระเบนและฉลาม อื้อหืออออ จะมีที่เที่ยวอะควาเรียมที่ไหนให้เราได้จับฉลามมือเปล่าอะ ว่าที่อควาแมนอย่างเราจะพลาดได้ไง! ขอพุ่งตัวไปด่วนๆ เลย 

4. Shanghai Ocean Aquarium เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ไหนๆ จีนก็ฟรีวีซ่าแล้ว ขอโฉบไปเป็นเที่ยวต่างประเทศในแผ่นดินใหญ่ พร้อมสวมบทอควาแมนเวอร์ชั่นจีนซะหน่อย ที่นี่เป็นที่เที่ยวอะควาเรียมชื่อดังในเมืองเซี่ยงไฮ้ของจีนที่มีพื้นที่กว้างขวางมากกกก เดินดูน้องกันจนเมื่อยอะ ไฮไลท์ของ Aquarium เขาก็คืออุโมงค์ยาวสุดลูกหูลูกตาที่ให้เราเดินไป ดูน้องไปกว่า 155 เมตร แถมยังมีสัตว์น้ำน้อยใหญ่ให้ดูแบบจุใจ จะตัวเล็ก ตัวใหญ่ หาง่าย หายาก มีหมดแทบจะทั้งนั้น ได้เป็นอควาแมนฟินๆ กันไปเลยในที่เดียว

5. Aqua Planet Yeosu ยอซู ประเทศเกาหลีใต้

ปิดจ็อบการเป็นอควาแมนด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศ 2024 กับที่เที่ยวอะควาเรียมตัวจี๊ดของเกาหลีใต้ ที่ไม่ใช่แค่ว่าจะมีสัตว์น้ำนานาชนิดแบบครบเวอร์ แต่ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมกับเหล่าบรรดาสัตว์น้ำของเขาด้วย โดยที่ไฮไลท์เด็ดที่ต้องไปลองก็คือทะเลยักษ์จำลอง ที่ให้เราได้ไปนั่งดูสัตว์ทะเลจากด้านล่าง เวลามองขึ้นมาก็จะเหมือนว่าเราอยู่ในโลกใต้ทะเล ซึ่งมันตื่นตาตื่นใจมากๆ เว้ย ได้เป็นอควาแมนของจริงก็ที่นี่แหละ

5 พิกัดเที่ยวอะควาเรียมโดนใจวัยเรา

สรุป

ใครว่าการเป็นอควาแมนเป็นเรื่องจริง บอกเลยว่าไม่เกินจ้ะ เพราะเราสามารถไปเป็นฮีโร่ผจญภัยใต้ท้องทะเลได้ที่ 5 พิกัดเที่ยวอะควาเรียมในลิสต์นี้ นอกจากจะได้เห็นสัตว์น้ำน้อยใหญ่มากมายแล้ว ก็ยังจะได้เหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง มันฟิน มันจอยนะเวลาที่เห็นฉลามตัวใหญ่ยักษ์แหวกว่ายผ่านหน้าไป แล้วก็เอามือชี้ๆ พร้อมทำหน้าตาตื่นเต้น ว่าแล้วก็อยากไปซะเดี๋ยวนี้ แต่เดี๋ยวก่อน! อย่างที่บอกเอาไว้ ก่อนที่จะไปผจญภัยโลกใต้ทะเลกับอควาเรียมในกรุงเทพหรือต่างประเทศ มาทำประกันเดินทางต่างประเทศด้วยกันก่อน นี่ต้องรีบทำก่อนเลย เพราะไม่อยากเกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างทาง เผื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดระหว่างดูน้องอยู่แล้วต้องออกค่ารักษาพยาบาลเองก็คงแย่ สู้เก็บเงินเอาไว้เที่ยวดีกว่า ถ้าใครคิดเหมือนกันก็มาซื้อประกันเดินทางออนไลน์ของ insurverse เลยเพราะประกันภัยเจ้านี้เขาคุ้มครองดีต่อใจมากๆ นอกจากอุบัติเหตุแล้ว เที่ยวบินดีเลย์, ตกรถ, ตกเรือหรือพลาดการเดินทางอะไรก็ตามแต่ เขาก็ยังคุ้มครองอีก มันคุ้มไม่ไหว หัวใจมันบอกให้สมัคร อย่ารอช้า มาซื้อประกันเดินทางออนไลน์ของ insurverse ด้วยกันเลย แล้วไปสวมบทเป็นอควาแมนกัน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)