vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวพาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกที่ไหนดี?

5 ที่เที่ยวพาผู้สูงอายุพาครอบครัวเที่ยวครั้งแรก ที่ไหนดี

schedule
share

การพาครอบครัวเที่ยวพร้อมกับผู้สูงอายุเป็นครั้งแรก อาจทําให้กังวลใจเล็กน้อยว่าจะเลือกที่ไหนดี โดยการท่องเที่ยวที่เหมาะสําหรับการพาผู้สูงอายุที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ในครั้งแรกให้ประทับใจ ต้องคํานึงถึงความปลอดภัยและสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งกิจกรรมที่สามารถเที่ยวกันได้ทั้งครอบครัวมีทั้งธรรมชาติสวยงามและกิจกรรมสนุกๆ ให้ทําร่วมกัน เพราะฉะนั้นเราจึงอยากแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวหากต้องการเริ่มเที่ยวประเทศไหนดี ซึ่งคุณสามารถจัดแผนการเดินทางในต่างประเทศด้วยความรวดเร็ว เพียงแค่คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศให้กับผู้สูงอายุด้วย ก็จะทำให้คุณอุ่นใจและทำให้การท่องเที่ยวนั้นไม่ต้องกังวลใดๆ ทั้งสิ้น

man-women-embracing-near-car-sea-coast

แนะนำ 5 สถานที่เด็ด!!! จองตั๋วและซื้อประกันการเดินทางพาครอบครัวเที่ยวต่างประเทศสนุกแน่นอน

ในส่วนของการจัดสรรเลือกพาครอบครัวเที่ยวในต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับครอบครัวของเรา แต่ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อให้ทริปเดินทางปลอดภัย ซึ่งทริปที่อยากจะแนะนำให้ผู้สูงอายุได้ไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้งในชีวิต แนะนำสถานที่เหล่านี้เด็ดแน่นอน ก็คือ

1. ฮ่องกง

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกที่ฮ่องกง ที่นี่เป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้า มีระบบขนส่งสาธารณะที่สะดวก มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้เลือกไป เหมาะสำหรับผู้สูงอายุอย่างยิ่ง โดยที่นี่มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้หากใครที่อยากจะไปเที่ยวในสถานที่อื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น พิพิธภัณฑ์, หอศิลป์และวัดวาอารามมากมายให้ผู้สูงอายุได้เรียนรู้วัฒนธรรม ที่นี่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ห้ามพลาด

2. ญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุหรือวัยทำงาน ก็ต้องบอกว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ต้องไปให้ได้ โดยประเทศนี้มีวัฒนธรรมเก่าแก่, ธรรมชาติที่สวยงามและยังมีเรื่องของวัฒนธรรมอาหารการกินที่ขึ้นชื่อ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก หากใครที่เป็นสายกินแล้ว ประเทศนี้ต้องพาครอบครัวเที่ยวให้ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้การท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นยังมีวัดวาอาราม, ศาลเจ้า, สวนสวย, ภูเขาและทะเลมากมายให้ผู้สูงอายุได้เที่ยวชม ใครที่ไม่รู้ว่าต้องพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลที่ไหนดีแนะนำที่นี่ มาเที่ยวที่ประเทศเดียวได้ครบทุกรูปแบบ

3. สิงคโปร์

สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีความสะอาดและปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ที่นี่มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ร่มรื่น ทำให้ครอบครัวได้ทำการพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งประเทศสิงคโปร์นั้น ใครที่ได้เลือกซื้อประกันเดินทางไปด้วยแล้ว แนะนำว่าที่สิงคโปร์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สามารถพาครอบครัวเที่ยวได้อย่างเช่น พิพิธภัณฑ์, หอศิลป์, สวนสนุกและสวนน้ำมากมายให้ผู้สูงอายุได้เลือกท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตา ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนก็ถือได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับการเที่ยวสิงคโปร์

4. สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ครอบครัวไหนที่ไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกไปไหนดี ต้องลองมาเที่ยวที่นี่เลย คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ ที่นี่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะใครที่ต้องการเรื่องของธรรมชาติบำบัดเพราะมีภูเขาสูง, ทะเลสาบ, น้ำตกและทุ่งหญ้ามากมายให้ผู้สูงอายุได้เที่ยวชม นอกจากนี้ยังมีเมืองโบราณ, ปราสาทและพิพิธภัณฑ์มากมาย เป็นศิลปะร่วมสมัย แตกต่างจากวัฒนธรรมในทวีปเอเชีย ผู้สูงอายุที่ได้ท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรป บอกได้เลยว่าสวิตเซอร์แลนด์ถือได้ว่าเป็นประเทศที่คุ้มค่าในการออกเดินทางอย่างแน่นอน

5. นิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงามแถมยังมีสภาพอากาศโอโซนอันปลอดโปร่ง ใครที่ต้องการพาครอบครัวเที่ยวที่นี่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่สุด โดยนิวซีแลนด์นี้ หากใครที่ชื่นชอบในเรื่องของอาหารและวัฒนธรรม ผู้คนที่นี่ต่างต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างดี ใครที่อยากได้สถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจและทำให้การเดินทางในต่างประเทศนั้นมีความสุขที่สุด นิวซีแลนด์ถือได้ว่าคุณต้องปักหมุดและเลือกเดินทางให้ได้สักครั้ง

elderly-women-walking-together

สรุป

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหนๆ การพาครอบครัวเที่ยวโดยเฉพาะผู้สูงอายุนั้น ควรเลือกสถานที่เที่ยวต่างประเทศที่ปลอดภัยและเหมาะสม เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ อาจจะเลือกเที่ยว 3 วัน 2 คืนราคาประหยัดการเดินทางในแต่ละครั้งอยากแนะนำให้คุณได้ซื้อประกันการเดินทางด้วย เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทาง ซึ่งจะช่วยให้ทริปท่องเที่ยวของครอบครัวราบรื่นและสนุกสนานได้อย่างเต็มอิ่ม โดยซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจาก insurverse ที่ราคาน่ารักแบบนี้ นักเดินทางสามารถเลือกซื้อให้กับคนในครอบครัวด้วยเบี้ยประกันสุดประหยัด เดินทางครั้งเดียวได้รับความคุ้มครองถึงหลักล้านเลยทีเดียว ให้การเดินทางที่ร่วมทริปกับครอบครัวเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายที่สุด วันนี้เปิดประสบการณ์เพื่อการเดินทางเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกเพื่อให้ผู้สูงอายุได้มีความสุขในบั้นปลายชีวิตได้เลยกับสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ได้เลยวันนี้

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)