vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถคุ้มครองอะไรได้บ้าง ?

ความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถคุ้มครองอะไรได้บ้าง ?

schedule
share
ความคุ้มครอง ประกันรถยนต์

การทำประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้ขับขี่ทุกคนควรมี เนื่องจากสิ่งนี้จะเป็นโล่ป้องกันความเสี่ยงบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ซึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ใครหลายคนนึกถึงคงเป็น “ประกันชั้น 1” เพราะสามารถมอบความคุ้มครองสูงสุด แต่จะความคุ้มครองที่ว่ามานี้จะมีอะไรบ้าง ? วันนี้ insurverse จะมาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับรายละเอียดที่น่าสนใจ

เปรียบเทียบความคุ้มครองของประกันรถยนต์ ชั้น1 และประกันชั้นอื่น ๆ

ความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ ชั้น1 คือ ตัวเลือกที่ดีที่สุดแน่นอน เพราะหากนำเอารายละเอียดความคุ้มครองของประกันแต่ละชั้นมาเปรียบเทียบกันการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จะดูแลได้ครอบคลุมมากที่สุด อาทิ หากเกิดรถชนแบบไม่มีคู่กรณี ประกันชั้น 2+ , 3+ , 2 และ 3 จะไม่คุ้มครอง แต่สำหรับชั้น 1 จะครอบคลุมทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ซึ่งต้องแลกกับราคาเบี้ยประกันที่สูงกว่าประกันชั้นอื่น ๆ พอสมควร

รายละเอียดความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1

รายละเอียดความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ผู้ทำประกันจะได้รับ

รายละเอียดสำหรับความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะสามารถแบ่งได้เป็น 2 อย่าง คือ ความคุ้มครองหลักและความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นมาตรฐานในการให้บริการของบริษัท ประกันรถยนต์ และอาจมีการดูแลเป็นพิเศษ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและบริการเสริมที่ผู้ซื้อจะได้รับจากบริษัทที่ทำประกันด้วย

ความคุ้มครองหลัก

  • ความเสียหายต่อตัวรถ : การคุ้มครองรถยนต์เสียหายจากการชนรถหรือทรัพย์สินและอุบัติเหตุ
  • ความเสียหายต่อผู้ขับขี่ : คุ้มครองผู้ขับขี่ทั้งค่าสินไหมทดแทน ค่ารักษา ทุพพลภาพหรือเสียชีวิต
  • ความเสียหายต่อบุคคลที่ 3 : คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าเสียหายต่อชีวิตและร่างกายขอบผู้อื่น

ความคุ้มครองเพิ่มเติม

  • คุ้มครองรถสูญหาย : กรณีรถสูญหายบริษัทประกันภัยจะเป็นผู้คุ้มครอง
  • ค่าใช้จ่ายการสู้คดี : กรณีถูกศาลฟ้องให้ใช้ค่าสินไหมทดแทนบริษัทจะเป็นผู้ดูแล
  • คุ้มครองจากภัยธรรมชาติ : กรณีเกิดเพลิงไหม้หรือรถเสียหายจากปัญหาน้ำท่วม

รถยนต์ที่เหมาะสำหรับการทำประกันรถยนต์ ชั้น1 เช็กก่อนซื้อ

หากต้องการทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 ขอแนะนำให้ลองสำรวจความเหมาะสมก่อนเลือกซื้อ ซึ่งควรเป็นรถใหม่ที่มีการจดทะเบียนไม่เกิน 7 ปี หรือรถที่มีราคาสูงเพราะต้องการความคุ้มครองในส่วนของค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม หากเป็นรถที่ใช้งานในการประกอบอาชีพ เช่น รถเช่า , รถรับส่ง , แท็กซี่ ยิ่งต้องการความคุ้มครองที่สูงจึงเหมาะสมอย่างมากที่จะซื้อ ประกันชั้น 1 เพื่อได้รับการดูแลและปกป้องผู้ขับขี่เต็มที่

สรุป ประกันรถยนต์ ชั้น1 คุ้มครองครอบคลุมเหมาะสำหรับดูแลรถของคุณ

ความคุ้มครองจากการทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะสามารถดูแลผู้ขับขี่ได้อย่างครอบคลุม โดยผู้ที่มีรถยนต์ใหม่ที่ยังไม่ถึง 7 ปี หรือคนที่ต้องใช้รถใช้ถนนเป็นประจำก็เหมาะอย่างมากที่จะพิจารณาเลือกซื้อประกันชั้น 1 หากสนใจสามารถเช็คราคา ประกันรถยนต์ได้ที่ insurverse ที่นี่สามารถตรวจสอบราคากลางแบบง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)