vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เผลอหลับขับรถชนไม่มีคู่กรณี หลับในแบบนี้เคลมประกันได้เปล่า?

เผลอหลับขับรถชน ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เคลมประกันได้ไหม

schedule
share

เห็นกันบ่อยๆ อยู่เหมือนกันนะในข่าวทีวี กรณีขับรถแล้วหลับในจนเกิดอุบัติเหตุ อยากซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กันเอาไว้แต่ก็ไม่แน่ใจว่าถ้าหลับใน ประกันรถยนต์จะคุ้มครองหรือไม่ เคลมค่าเสียหายได้ไหมในกรณีหลับในแล้วเผลอขับรถแบบไม่มีคู่กรณี ใครที่กำลังสงสัยเรื่องนี้กันอยู่วันนี้เราจะมาไขข้องใจไปด้วยกัน เพื่อให้คุณได้อุ่นใจในทุกๆ การเดินทางมากขึ้นด้วยประกันภัยรถชั้น 1 ที่พร้อมจะคุ้มครองดูแลให้คุณด้วยวงเงินสูงสุดกว่าประกันประเภทอื่นๆ

insurance-agent-working-during-accident

อุบัติเหตุหลับในแบบไม่มีคู่กรณี ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ดีไหม จะเคลมได้หรือเปล่า

ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ดียังไง คุ้มครองอะไรบ้าง

ใครกำลังตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 บอกเลยว่าของมันต้องมีสุดๆ เพราะประกันรถยนต์ชั้น 1 เขาให้ความคุ้มครองที่จัดเต็มมากๆ แถมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์แล้วก็พบว่าราคามันถูกมากจนน่าตกใจ เพราะถ้าเทียบกับวงเงินที่เขาให้ความคุ้มครองเรานั้นมันต่างกันลิบลับมากๆ จ่ายเบี้ยประกันรายปีเริ่มต้นแค่หลักพัน แต่ให้ความคุ้มครองรถยนต์หลักแสน ส่วนคนขับจะได้รับความคุ้มครองถึงหลักล้าน นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมถึงควรสมัครประกันภัยรถชั้น 1

การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 นอกจากจะราคาถูกแล้ว ถ้ามาดูด้านความคุ้มครองก็จะต้องตกใจซ้ำสอง เพราะของเขาคุ้มครองหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดกับตัวรถยนต์ทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ประกันรถชั้นหนึ่งจะออกให้หมดทั้งค่าซ่อมแซมรถยนต์, ค่าอะไหล่รวมไปถึงค่าตกแต่งรถให้กลับสู่สภาพเดิม นอกจากคุ้มครองเรื่องรถชนแล้ว ประกันรถชั้นหนึ่งออนไลน์ก็ยังคุ้มครองครอบคลุมไปถึงความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติและรถถูกโจรกรรม เอาอะไรมาไม่คุ้มถามจริง!

แล้วซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองกรณีหลับในเผลอขับรถชนแบบไม่มีคู่กรณีมั้ย? 

เห็นคุ้มครองแบบครอบจักรวาลแบบนี้ แล้วถ้าวันดีคืนดีเราเกิดหลับในขับรถไปชนโดยไม่มีคู่กรณีล่ะ การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จะคุ้มครองหรือไม่ ไขข้องใจเรื่องนี้ให้ที

บอกเลยว่าผู้ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะอย่างที่บอกว่าประกันชั้นหนึ่งเขาคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อตัวรถยนต์ทั้งในแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ซึ่งในกรณีที่คุณเกิดง่วงแล้วเผลอหลับในแล้วไปชนเข้ากับอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่คู่กรณี เช่น ต้นไม้, เสาไฟฟ้า, สะพานหรืออะไรก็ตามแต่ ตรงนี้ประกันภัยรถชั้น 1 เขาจะคุ้มครองให้เต็มที่อย่างแน่นอน โดยผู้ที่ขับรถชนจะได้รับชดเชยค่าซ่อมรถ, ค่าอะไหล่ต่างๆ และค่าตกแต่งตามเงื่อนไขต่างๆ ในกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ถึงจะเกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้น แต่คุณก็สามารถสบายใจขึ้นได้มากขึ้นเพราะคุณจะไม่ต้องออกตังค์ซ่อมเองสักบาท ได้รถที่กลับมาเหมือนใหม่ภายใต้ความดูแลของประกันรถยนต์ insurverse อย่างแน่นอน

car-on-the-highway

สรุป

เห็นมั้ยว่าการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เอาไว้ มันทำให้คนรักรถอย่างเราสบายใจขึ้นไปอีกขั้น จะไปไหนมาไหน หากระมัดระวังตัวแล้วก็ยังเกิดเหตุไม่คาดฝัน คุณก็ยังได้รับการดูแลคุ้มครองอย่างเต็มที่ ไม่ต้องควักเนื้อของตัวเองจ่ายค่าซ่อมแซมในกรณีเกิดเหตุต่างๆ แถมยังได้รับเงินชดเชยตามวงเงินของประกันภัยรถชั้น 1 ที่ตกลงไว้กับกรมธรรม์แบบเน้นๆ อีกด้วย ใครยังลังเลอยู่ ไม่ต้องลังเลแล้ว มาซื้อประกันชั้นหนึ่งรถยนต์กับ insurverse ตอนนี้ได้เลย แล้วจะรู้เลยว่าประกันที่ให้คุณได้มากกว่าความคุ้มครองมันเป็นยังไง อย่าให้การขับขี่ของคุณต้องเต็มไปด้วยความเสี่ยง มาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อหาประกันภัยชั้น 1 ที่ใช่ แล้วขับรถอย่างอุ่นใจไปกับ insurverse จะดีกว่า!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)