vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เติมเต็มความหวัง&ความรู้สึก! ด้วยที่เที่ยวต่างประเทศใจฟู 2567

เติมเต็มความหวัง&ความรู้สึกด้วยที่เที่ยวต่างประเทศใจฟู 2567

schedule
share

อย่ากลัวที่จะออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศ เพราะทุกการเดินทางให้อะไรมากกว่าที่เราคิดเยอะมว๊าก อาจทำให้เราได้ค้นพบตัวเองใน Version ที่ไม่เคยเป็นมาก่อนก็ได้! พูดถึงการเดินทางต้องพูดถึงประกันการเดินทางต่างประเทศอยากเป็นตัวตึงต้องมี ไม่ว่าจะไปไหนทำกิจกรรมอะไรจะได้ปลอดภัยหายห่วง เป็นเหมือนเพื่อนรู้ใจมีเพื่อนช่วยคิด ช่วยแก้ปัญหาเวลาเกิดเหตุฉุกเฉิน เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่มีต้องหาข้อมูลประกันเดินทางเอาไว้ด่วนจะได้ไม่นอยด์ทีหลัง!

moskva-River-with-long-exposure-near-the-kremlin-in-the-evening- moscow

ป้ายยาที่เที่ยวต่างประเทศ ไปที่ไหนให้ใจฟู 2567!

ปี 2567 นี้ผู้คนหันมาเที่ยวต่างประเทศกันฉ่ำ เดินทางข้ามประเทศง่ายขึ้นแถมสะดวกรวดเร็วกว่าที่ผ่านมา อยากจะไปไหนก็ไป อยากจะกินอะไรก็กิน พาตัวเองและคนที่รักไปชมสวยงามของทุกประเทศทั่วโลก เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี 2567? มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย!

1. ประเทศเกาหลีใต้

เที่ยวต่างประเทศที่ประเทศเกาหลีใต้บอกเลยไม่ธรรมดา! ดูผ่านหน้าจอกันมาเยอะ จองตั๋วไปชมสถานที่จริงกันเลยดีกว่าจะได้ใจฟูกว่าเดิม ประเทศท่องเที่ยวที่คนไทยพูดถึงกันบ่อยๆ เดินทางง่ายไม่ต้องข้ามทวีปก็ได้เจอความแปลกใหม่ในชีวิตแล้ว ไม่ต้องมีงบเยอะก็ไปหาความรู้สึกดีๆ หาพลังงานบวกให้กับตัวเองได้!

2. ประเทศรัสเซีย

เบื่ออากาศร้อนประเทศไทยอยากใส่เดี่ยวกับลมหนาวต้องประเทศรัสเซียเท่านั้น อากาศหนาวแบบติดลบแต่จะติดลบยังไงก็สู้ เพราะบรรยากาศดีองค์ประกอบโดยรวมก็ดีมว๊าก มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะ อลังการแบบไม่มีอะไรมากั้นทั้งโบสถ์, พระราชวัง, วิหารและอื่นๆ ที่ทำให้เราตะลึงตลอดทริป จะติดลบแค่ไหนก็มาเลยมีประกันการเดินทางต่างประเทศอยู่ยังไงก็พร้อมลุย!

3. ประเทศอังกฤษ

เที่ยวต่างประเทศที่อังกฤษบรรยากาศสวยจนงง แต่อย่างงนานเพราะเราต้องเอาเวลาไปดื่มด่ำกับบรรยากาศและกลิ่นอายความเป็นอังกฤษให้มากที่สุด! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเที่ยว มีสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่สโตนเฮจ กำลังรอให้เราไปเชยชมอยู่ถ้าพลาดไปเสียดายเวอร์

4. ประเทศไอซ์แลนด์

ประเทศไอซ์แลนด์เที่ยวต่างประเทศชมความสวยงาม จนต้องร้องห๊า! สวยแบบตะโกน สวยเหมือนหลุดออกมาจากนิยายบรรยากาศสงบไม่วุ่นวาย เหมาะกับการหนีความวุ่นวายในเมืองสุดๆ มีกิจกรรมผ่อนคลายให้บริการเยอะมว๊ากไม่ว่าจะแช่น้ำทะเลสาบบลูลากูน, สปา, แช่ออนเซ็นและอื่นๆ อีกมากมาย ดีต่อใจไม่พอยังดีต่อสุขภาพอีก ที่สุดของความผ่อนคลายต้องยกให้เลย

5. ประเทศออสเตรีย

ประเทศออสเตรียทำให้การเที่ยวต่างประเทศฟินเวอร์ ในพิกัดที่ได้รับฉายาว่าดินแดนแห่งขุนเขา ธรรมชาติจ๋ามากมองไปทางไหนก็ใจบางให้กับบรรยากาศ โดนใจสายลุยกับกิจกรรมกลางแจ้งสุดแอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นการพิชิตภูเขา, เดินป่า, ดูการใช้ชีวิตของสัตว์ป่าตามธรรมชาติและอื่นๆ อีกมากมาย ควรมีประกันท่องเที่ยวต่างประเทศเอาไว้เพราะแต่ละกิจกรรมเรียกว่าสุดโต่งทั้งนั้น เวลามีปัญหาอะไรประกันจะได้ดูแล สายชิลล์สายเที่ยวสบายๆ นอนกินบรรยากาศ ถึงจะไม่ชอบลุยก็ไปได้มีที่เที่ยวเก๋ๆ อีกเพียบ!

tower-bridge-london-uk

สรุป

เที่ยวต่างประเทศให้ใจฟูเหมือนได้ชาร์จแบตให้ตัวเอง รับพลังงานบวกก่อนวันหยุดจะหมด ควรมีประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ insurverse ประกันเดินทางออนไลน์ที่พร้อมมอบรอยยิ้มตลอดทริป! ไม่ว่าจะไปไหนก็อิ่มความสุขแน่นอน สมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ราคาถูกมว๊าก ถูกจริงไม่จ้อจี้ เปรียบเทียบประกันเดินทางความคุ้มค่ายกให้เป็น The best สมัครแล้วคุ้มครองทันทีไม่ต้องรอนาน มีแผนความคุ้มครองที่เราสามารถเลือกเองได้ ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นที่หลัก 100 เท่านั้น บริการดี Service เริ่ด โทรกริ๊งเดียวรับสายเลยปังไม่ไหว

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)