vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวปุ๊ปปั๊ป! ต่างประเทศ 2024 เที่ยวด่วนทันใจสุดฟินที่ไหนดี

เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศ 2024 เที่ยวด่วนทันใจสุดฟินที่ไหนดี

schedule
share

กิจกรรมตามหาความสุขให้ตัวเอง 1 ในนั้นคือการเที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศปล่อยใจชิลล์ๆ ออกเดินทางเที่ยวด่วนทันใจก็สนุกไปอีกแบบ ที่พักของกินที่เที่ยวค่อยไปเลือกเอาดาบหน้า เหมือนเป็น Challenge สนุกๆ สร้างรอยยิ้มให้เราได้แน่นอน ปล่อยอะไรก็ปล่อยได้แต่เรื่องความปลอดภัยยังไงก็ปล่อยไม่ได้แม่ เจอทริปเร่งด่วนแบบนี้ต้องให้ประกันเดินทางออนไลน์รับจบ ซื้อประกันการเดินทางไปต่างประเทศไว้รอเลย!

bali-pagoda-indonesia

ป้ายยาที่เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศ 2024 สนุกไม่ตกเทรนด์!

อยากเที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศไม่ใช่ปัญหา เพราะปี 2024 จะทำอะไรก็ง่ายไปหมด บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปตามหาความฟินให้หัวใจ แค่มีประกันการเดินทางก็ลั้ลลาได้เต็มที่ ความสุขความปลอดภัยที่เราเป็นคนกำหนดเอง ใครยังไม่มีไอเดียมาทางนี้เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี 2567? ไปดูกันเลย

1. ประเทศเวียดนาม

เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศไปเยือนประเทศเวียดนามกันสัก 1 แมทซ์ ตอนนี้เทรนด์เวียดนามกำลังมา หนุ่มๆ สาวๆ ไทยเราไปหา F เสื้อผ้าตามพี่สาวเวียดนามกันเพียบ มีเพลงที่เป็นไวรัลจนต้องกดจองตั๋วไปฟังถึงที่ ด้วยความที่อยู่ใกล้นั่งเครื่องไม่นานมีเวลาเที่ยวเหลือเฟือ อากาศเย็นสบายตลอดวัน มีสถานที่เที่ยวขึ้นชื่อ รสชาติอาหารอร่อยถูกจริตคนไทยเฟ่อร์!

2. ประเทศฟิลิปปินส์

เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศที่ฟิลิปปินส์ ยืน 1 เรื่องธรรมชาติเพราะที่นี่เขาอนุรักษ์ธรรมชาติกันแบบจริงจังมว๊าก ทำให้ทัศนียภาพสวยทุกจุดอย่างที่เห็น ใครรักภูเขาไปที่อื่นแต่ใครรักทะเลต้องมาฟิลิปปินส์นี่แหละทะเลที่จริงใจ! น้ำทะเลใสหาดทรายนุ่มลงตัวไม่เป็นรองใคร ให้ฟีลเที่ยวมัลดีฟส์แบบแกล้งๆ ไปอีก!

3. ประเทศอินโดนีเซีย

Say Good Bye ไทยแลนด์เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศที่อินโดนีเซียกันดีกว่า ประเทศที่เฉิดฉายทั้งกลางวันและกลางคืน เที่ยวจอยได้ 24 ชั่วโมง เอเนอร์จี้ไม่มีตกท่ามกลางหมู่เกาะ! พูดถึงอินโดนีเซียต้องนึกถึงบาหลีเกาะขึ้นชื่อที่ต้องไปเยือนสักครั้ง มีกิจกรรมกลางแจ้งให้ทำเพียบ เเถมยังมีกีฬาในน้ำที่น่าลองหลายรายการ มีประกันท่องเที่ยวถ้าได้ไปบาหลีสัก 2-3 วันคงจะฟินหัวใจน่าดู 

4. ประเทศเกาหลีใต้

เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศมีประกันการเดินทางแล้วต้องเอาให้สุด เปลี่ยนบรรยากาศไปแวะอันยองฮาเซโยที่ประเทศเกาหลีใต้ กินเที่ยว Shop ดื่มด่ำไปกับแสงสีเสียงในเมืองหลวง แต่ถ้าใครอยากไปพักผ่อนชิลล์ๆ หา Mood ดีๆ สงบเงียบ ก็มีเมืองท่องเที่ยวให้เลือกหลากหลายครบจบทุกไลฟ์สไตล์ ทริปไฟไหม้แค่ไหนก็พร้อมเพราะใช้เวลาบินแค่ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว!

5. ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นประเทศท่องเที่ยวที่ชาวไทย Love กันมว๊าก ไม่ว่าใครที่ได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น กลับมาเเล้วโดนตกกันเป็นแถบ! ไปแล้วไปอีกไปกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ มีสถานที่เที่ยวเยอะจนเลือกไม่ถูก ยกให้ขนมญี่ปุ่นเป็น The best พรีออเดอร์มาก็ไม่ฟินเท่าไปกินถึงที่ ขากลับต้องตุนขนมกลับไทยแบบจัดเต็ม ถึงน้ำหนักกระเป๋าจะเกินก็ไม่ติด!

6. ประเทศกัมพูชา

ประเทศเพื่อนบ้านที่กระแสกำลังมาแรง เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศที่กัมพูชางบน้อยก็จัดเต็มได้ เริ่ดเกินว่าไม่ได้! มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ขึ้นชื่อเรื่องประวัติศาสตร์ มีเมืองเก่าแก่ให้เราได้ไปศึกษา สูดกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของกัมพูชาจากสถานที่จริง ชมนครวัดที่ตอนนี้ดังพลุแตกไปทั่วโลก

blue-sky-turquoise-water

สรุป

เที่ยวปุ๊ปปั๊ปต่างประเทศไม่ใช่ปัญหา เวลาน้อยก็สนุกได้ สมัครประกันเดินทางออนไลน์ insurverse สมัครแล้วคุ้มครองทันทีจะทริปไหนก็ไม่ต้องรอนาน! ประกันการเดินทางไปต่างประเทศทุกการเดินทางต้องทำไว้ก่อนไม่ใช่เอาไว้ก่อน เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาไม่มีใครคาดการณ์ได้ มีประกันติดไว้ไม่ว่าปัญหาอะไรก็พร้อมรับมือ อยู่ไกลแค่ไหนก็ติดต่อขอความช่วยเหลือได้ 24 ชั่วโมง เปรียบเทียบประกันเดินทางความคุ้มค่าอยู่ที่นี่แล้ว ไม่สมัครบอกเลยว่าพลาดอย่างเเรง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)