vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บริการครบวงจร ซ่อมรถได้แบบไม่เป็นรองใคร

ส่อง! 5 อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บริการครบวงจร ซ่อมรถได้แบบไม่เป็นรองใคร

schedule
share

           หากคุณกำลังมองหาอู่ซ่อมรถดีๆ ที่จังหวัดสมุทรปราการเพื่อนำรถเข้าซ่อมเคลมประกันหรือกำลังตามหาอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานใกล้ฉันที่ไว้วางใจได้ ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเข้าใช้บริการอู่ในเครือที่ไหนดี? หรือกำลังมองหาอู่ทําสีรถสมุทรปราการอยู่แต่ไม่รู้เลือกที่ไหน? อู่ซ่อมรถบางบ่ออยู่พิกัดไหนบ้าง? เราจะพาไปส่อง 5 อู่ซ่อมระดับคุณภาพในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ผู้ใช้บริการบอกต่อกันมาว่าดีมาก ที่ให้บริการครบครัน เคลมประกันดีๆ ว่าจะมีที่ไหนบ้าง? แต่ละที่มีจุดเด่นอย่างไร? มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

5 อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บริการครบวงจร ซ่อมรถได้แบบไม่เป็นรองใคร

5 อู่ซ่อมรถเคลมประกัน ในสมุทรปราการ

1. บริษัท รุ่งเรืองออโต้ไฮเทค จำกัด

           อู่ซ่อมรถสมุทรปราการเป็นร้านซ่อมรถแนะนำที่มีการรับประกันคุณภาพ มีทีมช่างให้การดูแลและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี อีกทั้งยังซ่อมรถได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอนาน

ที่ตั้ง : 15 หมู่ที่ 8 ถ.บัวนครินทร์ บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. และวันเสาร์ เวลา 8:00-20:00 น.

เบอร์ติดต่อ : 081-622-4855

จุดเด่น : เป็นอู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่ได้มาตรฐาน บริการครบครันและมีรับประกันหลังซ่อม

รีวิว :  อู่มีขนาดใหญ่รองรับรถยนต์ได้หลายคัน มีช่างเยอะซ่อมเร็วไม่ต้องรอนาน   

2. อู่ซ่อม บจก.148 เทพารักษ์

           อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บจก.148 เทพารักษ์ ถ้าค้นหาอู่ซ่อมรถที่บริการครบครับและเป็นอู่ซ่อมรถใกล้ฉันเดินทางง่ายอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียง 100 เมตร ต้องเลือกที่นี่เลยค่ะ! มีห้องรับรองให้นั่งรออย่างสะดวกสบายแถม Free WIFI และมีบริการเครื่องดื่มพร้อมทั้งขนมระหว่างรอ เปิดให้บริการภายใต้โครงการ 5 ส. คือ สะสาง, สะดวก, สะอาด, สุขลักษณ์และสร้างนิสัย จนเกิดเป็นความระเบียบเรียบร้อยในสถานที่ซ่อม ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องความปลอดภัยมีกล้องวงจรปิดทั่วพื้นที่ พร้อมกับระบบป้องกันอัคคีภัย จึงมั่นใจในอู่ทําสีรถสมุทรปราการแห่งนี้ได้ มีความเป็นมืออาชีพสูง อะไหล่ครบครัน! แนะนำจองคิวซ่อมด่วนเพื่อรับบริการซ่อมรถอย่างรวดเร็ว!

ที่ตั้ง : 1763 หมู่ที่4 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ 10:00 – 20:00 น./ วันเสาร์.- วันอาทอตย์ 08:00 – 20:00 น.

เบอร์โทรติดต่อ :  02-7582134-5 หรือ 084-033-1234

จุดเด่น : ได้มาตรฐาน รับประกันหลังซ่อมนาน 1 ปี มีบริการรถลากหรือรถสไลด์ออน รถมีปัญหาติดต่อได้ 24 ชั่วโมงและมารับรถได้ 24 ชั่วโมงเช่นกันค่ะ มีใบจดทะเบียนการค้า, ใบอนุญาตประกอบกิจการ, ใบอนามัย, ใบสิ่งแวดล้อมและใบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ถูกต้องครบถ้วนทุกประการ ถึงขั้นได้รับมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติอีกด้วยค่ะ!

รีวิว :  ค้นหาอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐาน ใกล้ฉันที่วางใจได้เรื่องงานซ่อม เลือกอู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่นี่ได้เลยค่ะ จอดรถได้อย่างอุ่นใจ มีที่จอดในที่ร่มถึง 150 ช่อง บริการดี! ติดต่อง่าย! มีระบบตรวจติดตามความพึงพอใจหลังบริการและให้การซ่อมที่รวดเร็วจากทีมช่างมืออาชีพ

3. อู่ซ่อมรถ บจก.ออโต้ ลาวี่

           อู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่ไว้ใจได้อีก 1 ที่ก็คือ อู่ซ่อมรถ บจก.ออโต้ ลาวี่ เป็นอู่ซ่อมรถบางพลี! ที่ให้บริการครบครัน ถ้ามองหาร้านซ่อมรถยนต์สมุทรปราการที่มั่นใจได้จริง เป็นอู่ซ่อมรถเคลมประกัน มาตรฐานการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ มีบริการรถสำรองใช้ระหว่างซ่อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้การดำเนินชีวิตไม่ขาดตอน แถมคำปรึกษาฟรีสำหรับปัญหารถ ด้วยช่างที่ชำนาญเฉพาะด้านพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำอย่างชำนาญ เลือกซ่อมแซมรถอย่างรวดเร็วผ่านบริการ Fast Track หรือซ่อมด่วนภายใน 1 วันกับที่นี่ได้เลยค่ะ อำนวยความสะดวกให้แบบจัดเต็ม พร้อมส่งรถให้ถึงบ้านหรือที่หมายใกล้เคียง ส่งรถให้ทุกวันจันทร์-เสาร์ ไม่ต้องเดินทางไปรับรถด้วยตัวเองค่ะ

ที่ตั้ง: 95 ซอย หมู่บ้านบางนาการ์เด้นท์ 4 บางเสาธง สมุทรปราการ

เวลาทำการ : วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 08:00-20:00 น.

เบอร์โทรติดต่อ :  02-397-9342-5

จุดเด่น : เป็นอู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่บริการดีเยี่ยม! ได้มาตรฐานซ่อมรถที่รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอรถนาน เพิ่มเติมมีบริการรถสำรองใช้ขณะซ่อม ถ้าสนใจอู่ซ่อมรถใกล้ฉันระแวกบางพลี ที่ใจถึงพึ่งได้แบบนี้ สามารถนัดหมายคิวซ่อมล่วงหน้าหรือสั่งอะไหล่กับที่นี่รอได้เลย

รีวิว : ใครๆ ก็อุ่นใจเมื่อเข้าใช้บริการอู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่นี่ ให้ความสะดวกสบาย, ทันสมัยและรวดเร็วทุกขั้นตอนค่ะ

4. บริษัท สุวรรณภูมิ ออโต้ การาจ จำกัด

           อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บริษัท สุวรรณภูมิ ออโต้ การาจ จำกัด ขึ้นชื่อในเรื่องมาตรฐานการให้บริการและการบำรุงรักษาซ่อมแซม ทั้งในส่วนของสีรถและตัวถัง ถ้ากำลังมองหาร้านซ่อมช่วงล่างรถยนต์สมุทรปราการที่ไม่ต้องรอสั่งอะไหล่นานและมั่นใจได้ว่าอะไหล่ทุกชิ้นได้คุณภาพ ส่งรถยนต์เข้าอู่ที่นี่ จะได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมช่างมืออาชีพเฉพาะทาง ที่ชำนาญในการซ่อมรถแบบจบจริง! รับซ่อมทั้งเงินสดและงานประกันภัยรับประกันคุณภาพ พร้อมส่งมอบรถสวยเหมือนใหม่ไม่เป็นรองใครให้กับคุณ แถมได้รับประกันงานซ่อมพร้อมกับการติดตามผลลัพธ์ของรถทุกคันเพิ่มเติมด้วยค่ะ

ที่ตั้ง: 41/6 หมู่ที่ 7 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 08:00-20:00 น. 

เบอร์โทรติดต่อ :  0-2066-2727

จุดเด่น : เป็นอู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่มอบผลลัพธ์ไร้ที่ติทุกชิ้นงาน เพราะมีทีมช่างเฉพาะทางค่อนข้างเยอะ ติดต่อง่าย! บริการดี! มีแต่คนแนะนำให้เลือกใช้บริการกับที่นี่ ใส่ใจทุกความเสียหาย ซ่อมแล้วอุ่นใจเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ แถมยังมีกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ

รีวิว : อู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่นี่เข้าซ่อมได้อย่างไร้กังวล มีโกดังช่องจอดในร่มให้บริการ ไม่ต้องห่วงรถจะตากแดดหรือเกิดความเสียหาย ซ่อมไวไม่ต้องรอนานๆ ซ่อมเสร็จช่วยล้างรถและเช็ดรถให้พร้อมเลยค่ะ

5. บริษัท เพชรพรเจริญยนต์ จำกัด

           อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บริษัท เพชรพรเจริญยนต์ จำกัด อู่ซ่อมรถบางบ่อที่ได้มาตรฐาน มีระบบรองรับความปลอดภัยที่ทั่วถึง บริการซ่อมครบวงจรทั้งเครื่องยนต์, อะไหล่, ยางยนต์รวมถึงระบบอื่นๆ ทั้งภายในและภายนอก ร้านซ่อมช่วงล่างรถยนต์สมุทรปราการผลงานดี! งานเนี๊ยบ! งานคุณภาพ! จากทีมช่างเฉพาะทางมากฝีมือ ใส่ใจรับจบการซ่อมทุกระบบ ติดตามผลลัพธ์หลังออกจากอู่อย่างใกล้ชิด มีช่องจอดรถในร่มจำนวนมากให้บริการ

ที่ตั้ง : 542/2 ถ.สุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 8:30-17:30 น.

เบอร์โทรติดต่อ :  083-292-2992

จุดเด่น : เป็นอู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่บริการครบครัน อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับผู้เข้าใช้บริการเป็นอย่างดี ไว้ใจได้เรื่องงานซ่อมที่ใส่ใจ!

รีวิว : อู่ซ่อมรถสมุทรปราการที่นี่งานไวและงานดี บริการเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้คำแนะนำอย่างละเอียด

ขั้นตอนการเคลมประกันรถยนต์มีอะไรบ้าง

1. เตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งบัตรประชาชน, ใบขับขี่, สำเนากรมธรรม์และใบเคลม นำไปยื่นกับอู่ซ่อมรถเพื่อนำรถไปซ่อม

2. นำรถเข้าซ่อมที่อู่ อย่าลืมเก็บของใช้ส่วนตัวและของมีค่าออกจากรถ

3. รับใบรับรถและเก็บรักษาไว้ให้ดี เพราะจะต้องนำไปแสดงหลักฐานต่างๆ ในการเคลมประกัน

4. ตรวจเช็กความเรียบร้อย ก่อนที่จะนำรถออกจากอู่ซ่อมรถ

5. อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้ เพราะหากพบปัญหาก็สามารถนำใบเสร็จไปยืนยันกับอู่ซ่อมรถได้

5 อู่ซ่อมรถสมุทรปราการ บริการครบวงจร ซ่อมรถได้แบบไม่เป็นรองใคร

สรุป

           เมื่อได้รู้พิกัดอู่ซ่อมรถยนต์ในพื้นที่สมุทรปราการกันไปแล้ว ก็อย่าลืมเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับรถคุณเอาไว้ หากคุณกำลังค้นหาว่าจะซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ให้เลือก insurverse เป็นที่หนึ่งได้เลย ตัวเลือกประกันดีๆ ที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้แบบเต็ม 100% สามารถเลือกความคุ้มครองได้แบบตามใจ กังวลเรื่องไหนก็เลือกความคุ้มครองด้านนั้นเป็นพิเศษได้เลย สนใจคลิกเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ที่ insurverse

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)