vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำอย่างไร? ทำง่ายๆ แค่คลิก!

เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำอย่างไร? ทำง่ายๆ แค่คลิก!

schedule
share

รู้หรือไม่ ปี 2567 อยากซื้อประกันรถยนต์ ไม่ต้องปวดหัวกับเซลล์ขายแล้วนะ คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ผ่านช่องทางออนไลน์แล้วนะ เพียงคลิกเดียวคุณก็สามารถเข้าถึงประกันรถยนต์ได้ง่าย ๆ แล้วต้องทำอย่างไรถึงจะได้ประกันรถยนต์ที่ถูกแล้วดี มาดูกัน

ปัจจัยที่ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ถูกลง

ปัจจัยที่ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ถูกลง

ก่อนจะซื้อประกันรถยนต์ต้องสำรวจก่อนว่า ปัจจัยใดที่ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ที่เราทำนั้นถูกลงได้บ้างโดยประกอบไปด้วย 

1. งบทุนประกัน

ในการทำประกันรถยนต์แต่ละครั้งจะมีทุนประกันให้คุณเลือก ซึ่งมีตั้งแต่มากที่สุดถึงน้อยที่สุด หากคุณเลือกทุนประกันที่สูงแปลว่าคุณต้องจ่ายเบี้ยประกันที่มากขึ้น แต่หากคุณเลือกทุนประกันต่ำก็จะจ่ายเบี้ยประกันที่ถูกลง แลกมาด้วยกับการคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หากค่าใช้จ่ายเกินงบที่คุณเลือกส่วนต่างคุณต้องจ่ายเองเช่นกัน เลือกทุนประกันให้ดี และตรงกับความเหมาะสมของคุณ

2. การเลือกสถานที่เคลม

การเลือกซ่อมที่อู่จะเสียเบี้ยประกันน้อยกว่าเลือกซ่อมศูนย์ แต่แลกมาด้วยความเสี่ยงเพราะอู่แต่ละที่มีคุณภาพการให้บริการที่ต่างกัน หากคุณบังเอิญเลือกอู่ที่ไม่ค่อยดีมาก อาจต้องลำบากในการซ่อมแซมเพิ่มเติมได้อีก แต่เมื่อเลือกซ่อมอู่เบี้ยประกันรายปีจะถูกลงมากเช่นเดียวกัน

3. บริษัทประกัน

แต่ละที่มีการให้ราคาเบี้ยประกันประเภทเดียวกันไม่เท่ากันเสมอไป การเลือกทำประกันรถยนต์แต่ละครั้ง จึงต้องมีการเปรียบเทียบราคาของแต่ละบริษัทเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ทุกครั้ง

4. ประวัติการขับขี่ของคุณเอง

ใช่แล้ว เบี้ยประกันรถยนต์จะปรับเพิ่มลดตามประวัติการขับขี่ของคุณ หากคุณเป็นคนที่มีประวัติการขับขี่จนเกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆ หรือเรียกเคลมรถบ่อย ๆ อาจทำให้ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์แพงกว่าคนที่มีประวัติการขับขี่ที่ดี

ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่ไหน

หากคุณต้องการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ที่เบี้ยถูกพร้อมส่วนลดมากมาย เลือกซื้อได้ที่นี่ กับประกันรถยนต์จาก insurverse ที่หลายคนแนะนำ เพราะประกันรถยนต์ของที่นี่ถูก และยังมาพร้อมส่วนลดอีกเพียบ แถมผ่อน 0% ได้อีก 10 เดือน เพราะเราอยากให้ประกันรถยนต์ เป็นเรื่องง่าย ที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้ เพื่อสิทธิ์และประโยชน์ของตัวคุณเอง 

ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่ insurverse

บทสรุป

หากมีข้อสงสัยในเรื่องของเบี้ยประกันรถยนต์ สามารถเข้าไปเช็กได้ด้วยตัวคุณเองที่นี่ พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม.คลิกเดียวไขคำตอบ พร้อมได้รับประกันรถยนต์เบี้ยถูก ไม่มีที่ไหนให้คุณได้เท่าที่ insurverse ความอุ่นใจในการขับรถของคุณต้องมาก่อน เราพร้อมจะดูแลคุณเมื่อเกิดภัย ไว้ใจทำประกันรถยนต์กับเรา

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)