vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 พิกัดเที่ยวจับโปเกมอน ประเทศไหนดี?

7 พิกัดเที่ยวไปจับโปเกมอนไป ประเทศไหนดี

schedule
share

อยู่เมืองไทย ไล่จับโปเกมอนแล้วมันเบื่อ มาลองไปตามล่าหา Pokemon ในตำนานกันในประเทศน่าเที่ยว 2024 ก็น่าจะดีไม่น้อยนะ มาเที่ยวเมืองนอกออกสำรวจที่ใหม่ๆ บนโลกใบนี้เพื่อตามจับ Pokemon หายากเอาให้เต็ม Pokedex กันไปเลยดีกว่า เอาจริงๆ โปเกมอนตัวละครเยอะมากนะ ถ้าจะให้ไล่จับอยู่ที่เดียวอะ ก็คงจับได้แค่บางส่วน ดังนั้น 5 สถานที่เที่ยวต่างประเทศเอเชียข้ามฟ้าไปจนถึงทวีปอเมริกาที่เรานำมาฝากนี้จึงเป็นจุดหมายสำคัญที่นักจับ Pokemon ตัวจี๊ดอย่างคุณไม่ควรพลาด!

จับโปเกมอนประเทศไหนดี

ปักหมุด 7 พิกัด ที่จับโปเกมอนปี 2567 Pokemon ในตำนานรอคุณอยู่!  

1. ดิสนีย์แลนด์ อนาไฮม์ สหรัฐอเมริกา

สวนสนุกระดับโลกแห่งนี้ ไม่ใช่เพียงแต่จะเป็นที่ที่รวบรวมเครื่องเล่นในตำนานที่ไม่ลองไม่ได้ ก็ยังเป็นที่รวมโปเกมอนหายากอีกด้วย ขึ้นชื่อว่าสวนสนุกอะเนอะ มันก็ต้องมีอะไรสนุกๆ รอแก๊งจับ Pokemon อยู่สิ บอกเลยว่ามาที่นี่นะคุณจะได้ไล่จับ Pokemon ที่ไม่ได้เจอที่ไหนง่ายๆ อย่างเช่นเจ้า Pikachu ก็อยู่ที่นี่ด้วยนะ

2. ชิบูย่า ญี่ปุ่น

นอกจากจะเป็นแลนด์มาร์กยอดฮิตที่สายแฟทั้งหลายมาชอปจนลืมวันลืมคืนแล้ว ชิบูย่ายังจัดว่าเป็นแหล่งจับ Pokemon ที่ทุกคนจะได้ไล่จับโปเกมอนจนลืมเวลาด้วยเช่นกัน เพราะที่นี่เขามี Pokemon ตัวดังๆ ที่เป็นที่ต้องการแอบซ่อนอยู่เยอะมาก แต่จะบอกว่าไปจับ Pokemon ที่นี่ต้องระมัดระวังดีๆ นะเพราะคนสัญจรไปมาเยอะมาก เดี๋ยวเผลอไปหกล้มหกลุก หัวโขกชาวบ้านชาวช่องเขาจะแย่ ทางที่ดีทำประกันเดินทางไว้ก่อนจะดีที่สุด จะได้ไล่จับ Pokemon อย่างสบายใจไร้กังวล

3. สวนสัตว์เนการา มาเลเซีย

ที่นี่คือสวนสัตว์ที่เป็นแลนด์มาร์กจุดสำคัญของกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียที่ไม่ได้มีแค่สัตว์น้อยใหญ่ให้ชื่นชมความน่ารักและถ่ายรูปทำคอนเทนต์ทั้งวันเท่านั้น แต่ยังเอาใจสายจับโปเกมอนด้วย Snorlax และ Venasaur โปเกมอนหายากที่ไม่ได้หาเจอที่ไหนง่ายๆ แต่มีที่นี่จ้ะ

4. เซอร์คูลาร์คีย์ ออสเตรเลีย

ถ้ากำลังมองหาพิกัดริมน้ำที่เป็นที่อยู่อาศัยของโปเกมอนประเภทน้ำหายาก เซอร์คูลาร์คีย์คือที่ที่ตอบโจทย์สำหรับชาว Pokemon Go เป็นอย่างมากเพราะมี Pokemon ประเภทน้ำในตำนานมาวนเวียนอยู่แถวนี้เพียบ อีกทั้งมันยังเป็นสถานที่ที่เหมาะในการฝึกโปเกมอนให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย 

5. บิ๊กเบน อังกฤษ

สาวก Pokemon Go ที่กำลังสงสัยว่า โปเกมอนตัวหายากอย่าง Onix และ Magneton ไปอยู่ที่ไหนกันหมด บอกเลยว่ามาที่นี่คุณจะได้มีโอกาสไล่จับสองตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะบิ๊กเบนนี่จัดว่าเป็นแหล่งสำคัญที่ Pokemon ในตำนานคู่นี้ปรากฏตัวเยอะกว่าที่ไหนๆ ในโลก ไม่เชื่อลองไปพิสูจน์

6. คริสเตียนซันน์ นอร์เวย์

เรียกได้ว่าเป็นเมืองแห่งความสุขเหนือจินตนาการ คนในเมืองไม่ค่อยเยอะ ถึงเวลาที่ออกล่าตามหา Pokemon หายาก มีทั้งท่าเรือ, ผืนป่า, ชายหาดและหมู่บ้านโจรสลัด ให้เข้าไปหาตัว Rare รับรองถูกใจเหล่าเทรนเนอร์แน่นอน

7. ชายหาด ปลายาเดลแองส์ สเปน

แหล่งจับ Pokemon ที่ชายหาดสุดคึกคัก ทั้งวิวที่สมบูรณ์แบบ ชายหาดที่เต็มไปด้วยความสุข ลมโกรกพัดพาไอร้อนอันอบอ้าวให้ พัดไปทางอื่น เหลือแต่ความสนุกและความบันเทิง ที่ใครได้ไปก็เอ็นจอยกับที่นี่แบบไม่รู้ลืม ไม่แน่ที่นี่อาจจะซ่อนตัว TOP ที่เหล่าเทรนเนอร์ต้องการก็ได้

7 พิกัดจับโปเกมอนปี 2567

สรุป

สายจับโปเกมอนที่อินกับ Pokemon Go และอยากหาพิกัดใหม่ๆ ในการเสาะหา Pokemon หายากหรือ Pokemon ในตำนาน ลองวางแพลนไปเที่ยวเมืองนอกและไล่จับ Pokemon กันที่ 5 พิกัดนี้ดูนะเผื่อจะได้สมาชิกใหม่เข้ามาเติม Pokedex ให้ไปขิงใส่เพื่อนๆ ได้ แต่จะไปตามล่าหา Pokemon ในตำนานที่ประเทศน่าเที่ยว 2024 ทั้งทีจะไปตัวเปล่ามันก็ยังไงอยู่ๆ เพราะระหว่างวิ่งไล่จับ Pokemon มันอาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ดังนั้นก่อนไปทำประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้ก่อน จะชัวร์ที่สุด เพื่อให้มีอะไรคุ้มครองคุ้มใจปลอดภัยในทุกๆ ทริปและถ้าสงสัยว่าจะทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี 2567 มันก็ต้องที่ insurverse สิเพราะประกันเดินทางต่างประเทศเขาคุ้มครองเกินคุ้ม จ่ายเบี้ยประกันต่อปีแค่หลักร้อย แต่คุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน จะเกิดเหตุไม่คาดฝันจนต้องนอนโรงพยาบาลค่าใช้จ่ายแพงขนาดไหน ก็ไม่ต้องจ่ายเอง เพราะเขาคุ้มครองหมด! ให้หน้าที่ในการจับ Pokemon เป็นของคุณและให้หน้าที่คุ้มครองคุณเป็นของ insurverse โอเคนะ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)