vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวต่างประเทศวันสตรีสากลโลก!

5 ที่เที่ยวในต่างประเทศวันสตรีสากลโลก มอบความรักให้ตัวเองกัน

schedule
share

8 มีนาคมที่จะถึงนี้ คือวันสตรีสากลโลก (International Women’s Day) วันที่คนทั่วโลกจะร่วมรำลึกถึงความเหน็ดเหนื่อยและยากลำบากที่ผู้หญิงต้องเผชิญหน้าจากการต่อสู้เพื่อสิทธิความเท่าเทียมที่ควรได้รับ เพราะต้องไม่ลืมว่าในสมัยก่อนนั้น โลกยังไม่มีความเท่าเทียม บทบาทของสตรีจึงแตกต่างจากในยุคสมัยนี้ที่สิทธิความเท่าเทียมเป็นเรื่องพื้นฐาน ดังนั้นเพื่อเป็นเฉลิมฉลองให้กับสตรีทั่วโลกในวันสตรีสากล 2567 เราจึงอยากให้คุณผู้หญิงทุกคนได้ไปเที่ยวต่างประเทศ 2024 เฉลิมฉลองกันเพื่อเป็นการมอบความรักและความสุขให้กับตัวเองผ่านประสบการณ์ในการเที่ยวที่จะช่วยฮีลใจ ซึ่งเราเชื่อว่าต่อให้จะต้องเจอเรื่องที่หนักหนาสาหัสมาแค่ไหน การเที่ยวต่างประเทศจะช่วยเยียวยาทุกหัวใจได้อย่างแน่นอน ยิ่งก่อนออกเดินทางหากทำประกันเดินทางเอาไว้ยิ่งทำให้ปลอดภัยเหมือนมีผู้ช่วยดีๆ คอยคุ้มครอง

5 ที่เที่ยวในต่างประเทศวันสตรีสากลโลก

เปิดวาร์ป 5 ที่เที่ยวฮีลใจวันสตรีสากลโลก เฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของสิทธิสตรี

1. ชิคาโก สหรัฐอเมริกา

สำหรับใครที่ไม่รู้ จะบอกว่าชิคาโก สหรัฐอเมริกานี่เขาเป็นจุดเริ่มต้นทั้งหมดของวันสตรีสากลโลกเลยนะ เพราะเมื่อปี 1900 กรรมกรสตรีในโรงงานทอผ้าแห่งหนึ่งได้ออกมาเดินขบวนประท้วงจากการถูกเอารัดเอาเปรียบและทารุณกรรมต่างๆ จากนายจ้างที่มองข้ามความเป็นมนุษย์ของพวกเธอ จากจุดนี้มันจึงกลายเป็นเหมือนน้ำผึ้งหยดเดียวที่นำไปสู่การเรียกร้องสิทธิสตรี ดังนั้นชิคาโกจึงเป็นเมืองที่เหมาะมากสำหรับการไปเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2567 ซึ่งบรรดาสถานที่ต่างๆ เขาก็มีจัดอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ เพื่อผู้หญิงทุกคนด้วย

2. เดนมาร์ก

สาวๆ คนไหนอยากไปเที่ยวต่างประเทศยุโรปฟินๆ แนะนำให้ไปเฉลิมฉลองวันสตรีสากลโลกที่เดนมาร์กเลย เพราะประเทศนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งต้นกำเนิดสำคัญของวันสตรีสากลด้วย เพราะในปี 1910 เขามีการจัดประชุมสมัชชาแรงงานสตรีขึ้น โดยมีแรงงานหญิงจำนวน 100 คนจาก 17 ประเทศทั่วทุกมุมโลกมาร่วมประชุมกันเพื่อหาทางออกให้กับปัญหาการกดขี่สตรีที่เกิดขึ้น จนปีต่อมาวันสตรีสากลโลกก็ได้ถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศนี้

3. สวิตเซอร์แลนด์

อีกหนึ่งประเทศทั่วโลกที่วันสตรีสากลโลกถือกำเนิดขึ้นพร้อมเดนมาร์ก เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์กที่สาวๆ ควรไปเยือนสักครั้ง เพราะบรรยากาศมันโรแมนติกโรแมนใจมาก แถมยังเป็นสถานที่ที่คุณจะได้รับความรักอย่างเต็มที่จากชาวเมือง เพราะผู้คนที่นี่เขาไนซ์มาก แถมบ้านเมืองก็น่าอยู่อาศัย วิวทิวทัศน์นี่ไม่ต้องพูดถึง สวยงามเหมือนได้เข้าไปอยู่ในแดนสวรรค์ยังไงอย่างงั้น  

4. ญี่ปุ่น

เที่ยววันสตรีสากลโลกฉบับดีต่อใจ ไม่ไปญี่ปุ่นนี่ถือว่าพลาด เพราะประเทศน่ารักๆ แห่งนี้ เป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมของสตรีที่ดีที่สุดประเทศหนึ่งเลย แถมยังเป็นแลนด์มาร์กยอดฮิตของสาวๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ไม่ว่าจะกำลังเผชิญหน้าความยากลำบากอะไรในชีวิตก็จะมาฮีลจิตฮีลใจกันที่นี่ เพราะบ้านเมืองเขามีครบทั้งของอร่อย แหล่งชอปปิงสุดชิคและจุดถ่ายรูปทำคอนเทนต์สุดปัง

5. สิงคโปร์

สาวโสดที่อยากมามอบความรักให้กับตัวเอง แล้วอยากเที่ยวต่างประเทศราคาถูก เดินทางไม่นาน เที่ยวต่างประเทศ 2567 ที่สิงคโปร์ถือว่าตอบโจทย์มาก บอกเลยว่าถึงจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ความอบอุ่นนี่จัดเต็มมากๆ แถมความปลอดภัยหรือการดูแลใส่ใจจากผู้คนที่นั่นก็ยืนหนึ่งเสมอต้นเสมอปลาย

ที่เที่ยวต่างประเทศวันสตรีสากลโลก

สรุป

มาออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศเพื่อมอบความรักและความสุขให้กับตัวเองในวันสตรีสากลโลกไปด้วยกัน แล้วคุณจะรักตัวเองมากขึ้นอย่างแน่นอน ใครไม่รักเราก็ช่างเขา แต่ผู้หญิงอย่างเราต้องรักตัวเองให้มากที่สุดและถึงจะไม่มีใครคุ้มครองเราก็ช่างเขา เพราะเราจะมีแค่ประกันเดินทางต่างประเทศที่คุ้มครองเราทุกย่างก้าวในโลกกว้าง ดังนั้นสาวๆ คนไหนกำลังแพลนเที่ยวต่างประเทศแล้วยังไม่ได้ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ให้รีบจัดด่วนๆ เพราะเขาจะช่วยดูแลคุณตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้านจนจบทริป ถ้าไม่เชื่อให้ลองซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse ดูสิ แล้วจะรู้เลยว่าเขาคุ้มครองคุณด้วยความใส่ใจขนาดไหน ต่อให้จะไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก,ครั้งที่สองหรือครั้งที่ร้อย เขาก็ยังดูแลไม่ห่างหายเพื่อให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง ให้วันสตรีสากลโลก 2567 นี้เป็นวันที่คุณจะมีใครมาคอยดูแลดีกว่า ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกับ insurverse แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)