vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวต่างประเทศวันสตรีสากลโลก!

7 ที่เที่ยวปลอดภัย ผู้หญิงไปเที่ยวเองได้ แบกเป้แล้วไปสนุกกัน

schedule
share

ออกเที่ยวทั้งทีต้องลุยให้เต็มที่รับความสนุกให้เต็มอิ่มท่องเที่ยวปลอดภัยด้วยการเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด ผู้หญิงสายลุยที่กำลังมีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกควรเลือกสถานที่ที่มีความปลอดภัยเพื่อให้การท่องเที่ยวราบรื่นตลอดทั้งทริปและก่อนออกเดินทางอย่าลืมซื้อประกันเดินทางออนไลน์จะทำให้ได้รับความปลอดภัยมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงอย่างเราอุ่นใจตลอดการเดินทาง หากเกิดปัญหาขึ้นมาก็จะได้รับความคุ้มครองและความช่วยเหลือทันที

7 ที่เที่ยวปลอดภัยผู้หญิงไปเที่ยวเองได้

แบกเป้ออกเดินทางตามสไตล์หญิงไทยใจเกร่ง

ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้หญิงชอบออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศไปตามสถานที่ต่างๆ แต่การออกท่องเที่ยวทั้งทีต้องเที่ยวปลอดภัยไม่ให้คนที่บ้านต้องเป็นกังวล โดยวันนี้เราได้หยิบ 7 สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนุกและปลอดภัยมาฝากกัน

1. ประเทศญี่ปุ่น

เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวปลอดภัยเป็นประเทศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับคนงบน้อยก็ออกเที่ยวต่างประเทศราคาถูกได้ เป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งวัด โบราณ ศาลเจ้า สำหรับนักท่องเที่ยวสายมูก็มีให้เลือกเที่ยวเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีแหล่งช้อปปิ้ง,ร้านค้าหรือร้านอาหารมากมาย ที่เป็นที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง

2. ประเทศไอซ์แลนด์

เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทางธรรมชาติที่สวยงามเป็นประเทศที่สามารถเที่ยวคนเดียว ผู้หญิง ปลอดภัยไม่ต้องกังวล จะทำให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยและได้พบกับความตื่นตาตื่นใจของแสงเหนือเป็นปรากฏการณ์อันน่าตื่นเต้นที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งบนโลกใบนี้

3. ประเทศเดนมาร์ก

จะไปประเทศเดนมาร์กสักกี่ครั้งก็ตกหลุมรักไม่หาย เพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสวยๆ แถมยังเป็นเมืองสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป เป็นประเทศที่มีเครื่องเล่นสุดเสียวท้าทายให้ผู้หญิงใจเกร่งได้ไปท้าประลองให้เลือดสูบฉีด นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความพิเศษสวยงามมากมายให้คุณได้ออกไปชมความงาม

4. ประเทศเนเธอร์แลนด์

เป็นประเทศท่องเที่ยวปลอดภัยที่ขึ้นชื่อในเรื่องความงามของดอกทิวลิปที่จะให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจ เป็นเมืองสถาปัตยกรรมเก่าแก่แบบยุโรป แถมยังมีบรรยากาศความโรแมนติก สถานที่ที่ห้ามพลาดของเมืองเนเธอร์แลนด์เลยคือเมืองอัมสเตอร์ดัม เป็นเมืองสำหรับการเดินเล่นแบบชิลๆ หรือปั่นจักรยานชมรอบเมืองที่จะได้ชมวอนเดลปาร์คสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในอัมสเตอร์ดัมอีกด้วย

5. ประเทศนอร์เวย์

เป็นประเทศที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ประเทศที่เป็นเมืองท่องเที่ยวปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งประเทศนอร์เวย์ เป็นประเทศในฝันของสาวๆ หลายคน ต้องไปชมธรรมชาติสุดมหัศจรรย์และเป็นเมืองที่ผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่และสมัยใหม่ที่น่าสนใจและมีมรดกโลกอยู่ในประเทศนอร์เวย์ หลายแห่งที่ต้องไปดูด้วยตาตัวเองสักครั้ง

6. ประเทศออสเตรเลีย

นอกจากจะเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวปลอดภัย แล้วยังเป็นประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเชื้อชาติเป็นดินแดนในฝันของนักท่องเที่ยวสาวๆ ที่ต้องการออกมาท่องโลกท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ซึ่งประเทศออสเตรเลียสามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล

7. ประเทศแคนาดา

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากไปเยือนประเทศแคนาดาให้ได้สักครั้ง เพราะเป็นประเทศที่กว้างใหญ่อันดับที่ 2 ของโลกและเป็นแหล่งเที่ยวปลอดภัย มีแหล่งท่องเที่ยวให้ผจญภัยหลากหลายรูปแบบ เป็นแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ ให้ได้ไปชมบรรยากาศสุดฟินและอาหารที่แปลกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวปลอดภัย

สรุป

สำหรับสาวๆ ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือหมู่คณะก็ต้องเลือกสถานที่เที่ยวปลอดภัยและเป็นประเทศที่อยากจะออกไปเที่ยวตามที่ใจต้องการและการที่จะช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศให้ปลอดภัยเพิ่มมากยิ่งขึ้นก็ต้องมีตัวช่วยที่ดีอย่างการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจะช่วยคุ้มครองทุกกรณี เข้ามาส่องดูความคุ้มครองพร้อมซื้อประกันเดินทางออนไลน์สุดคุ้มของ insurverse กันเลย รับรองจะทำให้ตลอดทั้งทริปการเดินทางฟินไปกับการท่องเที่ยวได้เต็มอิ่มไปเลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)