vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิง ไปที่ไหนดี 2567 ให้สุขล้นใจ

เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงไปที่ไหนดี 2567 ให้สุขล้นใจ

schedule
share

เบื่อไหมกับการเที่ยวแบบเดิมๆ วนไปวนมาอยู่แค่ที่เก่า แนะนำเที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิง เมื่อไฟในใจเริ่มมอด อยากลองอะไรใหม่ๆ เพื่อท้าทายตัวเองบ้างแล้ว บอกเลยว่าปี 2567 นี้ ผู้หญิงเที่ยวคนเดียวไปไหนดีถึงเวลาแล้วที่สาวแกร่งอย่างเราจะออกไปลุยเดี่ยว สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ด้วยการเที่ยวต่างประเทศคนเดียว หลายคนอาจจะกังวล, กลัวเหงาและกลัวอันตราย บอกเลยว่าสมัยนี้โลกไม่น่ากลัวอย่างที่คิด หากมีประกันเดินทางต่างประเทศมีหลายประเทศที่เหมาะกับการเที่ยวคนเดียวในทวีปเอเชีย ผู้หญิงก็เที่ยวได้สบายๆ ปลอดภัยแน่นอน

เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงไปที่ไหนดี

ปักหมุด 5 ประเทศที่เหมาะกับการเที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงก็เที่ยวได้สบายๆ

ลองจินตนาการสิว่าได้ออกไปผจญภัยในดินแดนใหม่เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงสัมผัสวัฒนธรรมที่แตกต่าง ได้ลิ้มลองอาหารอร่อยๆ พร้อมกับการถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ แถมยังได้พัฒนาตัวเอง, เรียนรู้การใช้ชีวิต, ฝึกภาษาและที่สำคัญ คุณสามารถเลือก plan การท่องเที่ยวและแพ็กกระเป๋าแบบฉายเดี่ยวไปได้เลย ประเทศไหนเหมาะกับการเที่ยวคนเดียวโดยสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด บอกได้เลยว่าสนุกและได้ประสบการณ์ที่ประทับใจได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

1. ประเทศญี่ปุ่น

เดินทางด้วยตัวคนเดียวด้วยการท่องเที่ยวดินแดนอาทิตย์อุทัย เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่หลากหลาย ซึ่งเมืองหลวงอย่างโตเกียว เต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า, แหล่งชอปปิง, ร้านอาหารและคาเฟ่ เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงสามารถเลือกกิจกรรมที่ควรชื่นชอบได้ด้วยความปลอดภัย เพราะประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของกฎจราจรและความเป็นระเบียบของผู้คนมากที่สุด หากคุณไปเที่ยวที่ประเทศนี้ บอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องยุ่งยากแถมคนญี่ปุ่นก็ยังชอบคนไทย เที่ยวคนเดียวแบบสบายใจได้หายห่วง

2. ประเทศไต้หวัน

สำหรับการท่องเที่ยวที่ใกล้ไทยซื้อประกันเดินทางสะดวก ประเทศนี้ก็สามารถเที่ยวด้วยตัวคนเดียวได้ไม่แพ้กัน ผู้คนเป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใสที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกชนชาติ นอกจากนี้อาหารอร่อย ของกินเยอะ ซึ่งรสชาติอาหารถูกปากคนไทยที่สุด ใครที่อยากท่องเที่ยวต่างประเทศคนเดียวใกล้ๆ สบายกระเป๋าแล้ว สามารถเลือกปักหมุดมาเที่ยวคนเดียวที่ประเทศนี้ได้เลย

3. ประเทศเกาหลีใต้

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวคนเดียวง่ายๆ เที่ยวคนเดียวเริ่มต้นยังไงในตอนนี้ประเทศเกาหลีใต้ ดินแดนแห่ง K-Pop วัฒนธรรมสุดล้ำ แฟชั่นสุดปัง ใครที่เป็นแฟน Series ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบตามรอยแล้ว ประเทศเกาหลีใต้นี้ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่สนุกและทำให้การท่องเที่ยวของคุณราบรื่นมากยิ่งขึ้น แต่การที่จะท่องเที่ยวประเทศนี้ คุณจำเป็นต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะว่าตม.เกาหลีใต้นั้น เคร่งครัดในกฎระเบียบของคนเข้าเมืองเป็นอย่างมาก แต่ถ้าคุณมีความพร้อมและมีใจที่จะมาท่องเที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงแล้ว ก็สามารถท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจหายห่วง ชอปปิงครบ ท่องเที่ยวก็สนุก ต้องเลือกที่นี่

4. ประเทศสิงคโปร์

ค้นพบการท่องเที่ยวในเมืองสุดทันสมัย เดินทางสะดวก, ปลอดภัยและสะอาด ประเทศสิงคโปร์นี้ ถือได้ว่าคุณต้องมาเที่ยวและมาศึกษาวัฒนธรรมการใช้ชีวิตมากที่สุด เรื่องความสะดวกและระบบสาธารณะที่นี่ถือว่าเป็นอันดับต้นๆ ที่คนไทยต้องลองมาเที่ยวสักครั้ง โดยสถานที่สำคัญที่คุณสามารถไปเที่ยวได้ด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็น Gardens by the Bay สวนพฤกษศาสตร์สุดอลังการ, Merlion Park แลนด์มาร์คสำคัญ, Singapore Zoo สวนสัตว์เปิดรวมไปถึง Universal Studios Singapore สวนสนุกสุดมันส์ สำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ต้องไปให้ได้

5. ประเทศจีน

สำหรับเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ในตอนนี้ กำลังเปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แบบจอมยุทธซึ่งคุณสามารถตามรอย Series จีน สนุกกับการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ได้อีกด้วย รวมไปถึงการใช้ชีวิตแบบชาวกรุงที่มีความคึกคักและอัดแน่นไปเต็มไปด้วยผู้คน คุณสามารถมาเที่ยวในประเทศนี้ได้ เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงจะได้พบเจอกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย แถมยังมีเรื่องของชนชาติและหลากหลายภาษา ซึ่งสามารถมาเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีการท่องเที่ยวในสถานที่สำคัญที่เคยขึ้นชื่อใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอย่างกำแพงเมืองจีนได้อีกด้วย รับรองว่าเที่ยวที่ประเทศเดียวได้รับประสบการณ์แบบเต็มๆ

เที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงสัมผัสวัฒนธรรมที่แตกต่าง

สรุป

หากใครที่อยากจะเที่ยวต่างประเทศคนเดียวผู้หญิงเที่ยวได้ด้วยสถานที่ต่างๆ ที่เราได้แนะนำไปนี้ บอกได้เลยว่าการเตรียมตัวก่อนการเดินทางถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกประกันเดินทางต่างประเทศที่เหมาะกับประเทศที่คุณไป หากคุณเที่ยวต่างประเทศคนเดียวไม่เก่งภาษาด้วยแล้ว จะทำให้สะดวกมากยิ่งกว่าเดิม หากเกิดกรณีฉุกเฉินสามารถเคลมได้ทันที วันนี้เลือกทำประกันที่ดีที่สุดโดยเบี้ยประกันจ่ายถูกที่สุดจาก insurverse ที่ราคาน่ารักแบบนี้เป็นของคุณได้เลย จะเที่ยวต่างประเทศคนเดียวที่ไหนก็ไปด้วยตัวคนเดียวได้ เปิดโอกาสและมอบอิสระในการท่องเที่ยวให้กับตัวเอง วันนี้คิดจะวางแพลนไปที่ไหน ท่องเที่ยวแบบสุขใจ ต้องพกประกันการเดินทางกับที่นี่ไว้ติดตัวไปด้วย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)