vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
อยากต่อประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนสำหรับคนไม่มีบัตรเครดิต

อยากต่อประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือน เงินสด สำหรับคนไม่มีบัตรเครดิต

schedule
share
อยากต่อประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือน เงินสด สำหรับคนไม่มีบัตรเครดิต

เพิ่มความคุ้มครองความเสี่ยงจากการสูญเสียร่างกาย ชีวิตและทรัพย์สินด้วยประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนเงินสดคนไม่มีบัตรเครดิตก็ทำได้

ในปัจจุบันการผ่อนชำระค่าสินค้าหลักพัน หลักหมื่นถือเป็นเรื่องปกติ เพราะช่วยให้การจ่ายนั้นสะดวกและคล่องตัวขึ้น ประกันรถยนต์เป็นหนึ่งในสินค้าที่มีความจำเป็นเพราะมีประโยชน์ด้านการคุ้มครองความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเจ้าของรถยนต์ที่มีบัตรเครดิตมักผ่อนชำระค่าประกันรถยนต์ผ่านบัตร … สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต แต่อยากผ่อนประกันรถยนต์และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร อย่าเพิ่งร้อนใจค่ะ เพราะในบทความนี้จะขอนำความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับการซื้อประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนเงินสดมาฝาก

ประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนเงินสด ต้องพิจารณาอะไรบ้าง

การเลือกผ่อนชำระค่าประกันรถยนต์แบบเงินสด มีข้อควรพิจารณา ดังนี้

· ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัย

การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ควรเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะมีคนจำนวนไม่น้อยที่หลงเชื่อโบรกเกอร์ประกันที่ไม่มีที่มาที่ไปชัดเจนและต้องสูญเสียเงินค่าประกันโดยไม่ได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไข

· เงื่อนไขความคุ้มครองของประกันภัย

ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อประกันภัยแบบผ่อนชำระด้วยเงินสด ควรอ่านเงื่อนไขความคุ้มครองให้ดีว่ากรมธรรม์มีผลความคุ้มครองทันทีหรือไม่ เพราะหากไม่อ่านให้ดีอาจทำให้ไม่ได้รับความคุ้มครองในระหว่างที่ยังผ่อนชำระไม่หมด

· มีประกันภัยที่เหมาะสมกับรถยนต์ให้เลือก

แม้ว่าการผ่อนชำระค่าประกันภัยจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในเรื่องสำคัญได้ แต่หากต้องผ่อนชำระเพื่อซื้อประกันภัยประเภทที่ไม่สามารถคุ้มครองความเสี่ยงได้ทั้งหมดอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดี เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉินเจ้าของรถยนต์จะต้องแบกรับความเสี่ยงที่เหลือเอาไว้เองโดยแนะนำเลือก ประกันภัยรถชั้น 1 หรือ ประกันภัยรถชั้น 2+

· แบ่งงวดชำระได้ตรงกับความต้องการ

การแบ่งงวดชำระที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของผู้ทำประกันได้ ทำให้การเลือกซื้อประกันควรมีงวดผ่อนที่เหมาะสม

· เคลมรวดเร็วทันใจ

เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น สามารถติดต่อตัวแทนประกันภัยได้อย่างรวดเร็ว เพื่อรับคำแนะนำและรับความช่วยเหลือได้ทันท่วงทีโดยไม่ปล่อยให้ผู้เอาประกันต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ฉุกเฉินเพียงลำพัง

ประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนเงินสด ยังไม่หมดเคลมได้ไหม

สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนเงินสดจากบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือ ผู้ซื้อประกันจะได้รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่งวดแรกที่จ่าย รวมถึงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของประกันแต่ละประเภทที่ซื้อ นอกจากนี้ผู้เอาประกันยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองล่วงหน้าก่อนที่กรมธรรม์ฉบับเดิมจะหมดอายุได้ตั้งแต่ 30 – 90 วัน

เจ้าของรถยนต์ที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์ผ่อน 10 เดือนเงินสดสามารถรับความคุ้มค่าด้วยบริการตรวจสอบค่าเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยตัวเองง่าย ๆ บนเว็บไซต์ของ อินชัวร์เวิร์ส ประกันออนไลน์เจ้าแรกของไทย เครือเดียวกับทิพยประกันภัย เคลมง่าย ไม่ต้องรอตัวแทนประกันภัย โดยผ่อนชำระผ่านบัตรเดบิตตั้งแต่ 3 เดือน สูงสุด 10 เดือน ในอัตราดอกเบี้ย 0% เช็กเบี้ยเลยที่นี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)