vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดเหมาะกับใคร พบคำตอบได้ที่นี่!

ประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดเหมาะกับใคร พบคำตอบได้ที่นี่!

schedule
share
ประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดเหมาะกับใคร พบคำตอบได้ที่นี่!

ทุกวันนี้สินค้าและบริการแทบทุกอย่างสามารถซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่เว้นแม้กระทั่งประกันรถยนต์ โดยแทบทุกบริษัทให้คุณเลือกซื้อและต่อประกันได้แบบออนไลน์ เป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณ ทำให้คุณซื้อประกันได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ และเช่นเดียวกับสินค้าอีกหลายประเภทคือไม่จำเป็นต้องมีเงินสดเต็มจำนวนก็ซื้อได้ โดยในวันนี้เราจะมาเจาะลึกการซื้อประกันด้วยวิธีผ่อนเงินสด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ผ่อนเงินสดคืออะไร?

เราเชื่อว่านี่คือสิ่งที่หลายคนสงสัย หลายคนคงอยากรู้ว่าการซื้อประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดคืออะไร เหมือนกับการผ่อนด้วยบัตรเครดิตหรือไม่ ซึ่งคำตอบก็คือไม่เหมือนกันครับ เพราะการผ่อนเงินสดทำได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เป็นการผ่อนโดยใช้เงินที่มีอยู่ในบัญชีมาแบ่งจ่ายรายเดือนกับบริษัทประกัน ถ้าเทียบง่าย ๆ ก็คล้ายกับการซื้อของด้วยบัตรเดบิทเพราะใช้เงินที่มีในบัญชีอยู่แล้ว เพียงแต่การผ่อนเงินสดช่วยให้คุณแบ่งจ่ายรายเดือนได้ ถือเป็นอีกทางเลือกที่บริษัทประกันอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

ซื้อประกันด้วยวิธีผ่อนเงินสด มีข้อดีอย่างไร?

ข้อดีอันดับแรกของการซื้อประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดคือ ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อ ประกันภัยรถชั้น 1 ได้ และนอกจากนี้เมื่อจ่ายเงินงวดแรกเรียบร้อย ก็จะได้รับความคุ้มครองทันที สำหรับการแบ่งจ่ายจะขึ้นอยู่กับบริษัทประกันว่าให้คุณแบ่งจ่ายได้กี่งวด โดยส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับโปรโมชั่นผ่อน 0% เช่นผ่อน 0% นานสิบเดือน ซึ่งอีกข้อดีที่ตามมาคือช่วยให้คุณจัดการค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้แบบไม่มีปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตาม ไม่มีสิ่งใดที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ การผ่อนเงินสดก็เช่นกัน แต่ข้อเสียของการผ่อนประเภทนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณผิดนัดชำระ โดยจะมีค่าปรับตามที่ระบุไว้ในสัญญา รวมถึงความคุ้มครองอาจถูกระงับ และที่สำคัญคือส่งผลเสียต่อประวัติทางการเงินของคุณเช่นเดียวกับการผิดนัดชำระหนี้ประเภทอื่น

วิธีซื้อประกันด้วยการผ่อนเงินสด เหมาะกับใคร?

การซื้อประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดเหมาะกับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต ในขณะเดียวกันก็ไม่มีเงินสดเต็มจำนวนพอที่จะซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ แต่ก็ยังต้องการได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่มีบัตรเครดิต แต่เมื่อดูแล้วพบว่าบัตรเครดิตไม่ร่วมรายการโปรโมชั่นหรือซื้อแบบผ่อนเงินสดแล้วได้โปรผ่อน 0% ที่คุ้มกว่า ซึ่งหนึ่งสิ่งที่ต้องวางแผนคือเงินสดที่จะเตรียมไว้ในบัญชีอย่างสม่ำเสมอเพื่อผ่อนจ่ายในแต่ละเดือน

คุณคงรู้แล้วว่าการซื้อประกันด้วยวิธีผ่อนเงินสดเหมาะกับตัวเองหรือไม่ ซึ่งไม่ว่าวิธีนี้จะเหมาะกับคุณหรือไม่ หากคุณกำลังมองหาประกันที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ มีแผนประกันให้ปรับแต่งได้ตามใจ เราขอแนะนำให้เลือกซื้อประกันรถยนต์กับ อินชัวร์เวิร์ส จะประกันภาคบังคับหรือภาคสมัครใจก็มีให้เลือก รวมถึงมีตัวเลือกเสริมความคุ้มครองที่ปรับแต่งได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มค่าชดเชยกรณีทรัพย์สินในรถเสียหายหรือค่าชดเชยกรณีต้องรักษาตัวเนื่องจากอุบัติเหตุ เราก็มีแผนประกันที่ใช่รอไว้พร้อมสำหรับคุณ เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ที่นี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)