vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวต่างประเทศเอาใจตากับยาย พาเที่ยวเมืองนอกสักครั้ง!

5 ที่เที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศ 2567 ไปไหนดีพาลูกไปด้วย

schedule
share

ปีนี้สำหรับการเที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศใครที่อยากจะพาลูกๆ ไปเที่ยวเมืองนอกสักที หลีกหนีความวุ่นวายในช่วงเทศกาลสงกรานต์บ้านเรา ไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ที่อาจจะไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เลยอยากมาแนะนําสถานที่เที่ยว 5 แห่งสําหรับครอบครัวที่อยากพาลูกเที่ยวต่างประเทศช่วงสงกรานต์ เผื่อใครกำลังวางแผนการท่องเที่ยวที่จะทำให้ครอบครัวได้เปลี่ยนสถานที่พักผ่อนในรูปแบบใหม่ สามารถทำตามและนำสถานที่ที่เราได้แนะนำไปนี้ จัดกระเป๋าแล้วบินลัดฟ้าเที่ยวได้พร้อมประกันเดินทางได้เลย

female-tourists-on-hand-have-a-happy-travel-map

สุดยอดที่เที่ยวต่างประเทศสำหรับครอบครัว 5 อันดับที่เที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศที่คุณห้ามพลาด

ในตอนนี้ถ้าไม่รู้ว่าสงกรานต์เที่ยวไหนดีต่างประเทศถึงเวลาแล้วที่เราจะออกเดินทางไปพักผ่อนกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีนี้มาลองออกตัวไปเที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศไปสัมผัสอากาศใหม่ๆ พร้อมกับครอบครัวด้วยที่เที่ยวต่างประเทศที่ห้ามพลาด 5 อันดับให้นักวางแผนการเดินทางอย่างเราๆ ได้ตัดสินใจเดินทาง แต่ละที่ที่เราอยากจะให้คุณได้เที่ยวชมพร้อมกับลูกหลานเป็นประเทศที่มีไฮไลท์ที่โดดเด่นเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในตอนนี้มากที่สุด ก็คือ

1. ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ที่นี่เป็นเมืองที่โรแมนติกและสวยงาม มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่สามารถวางแผนเที่ยวกับเด็กๆ สงกรานต์เที่ยวไหนดีไม่ร้อนและทำให้คุณได้ท่องเที่ยวเยี่ยมชมกับเมืองแห่งน้ำหอม เช่น หอไอเฟล, พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์และมหาวิหารนอทเทอร์ดัม ซึ่งที่นี่จะมีสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ที่โด่งดังเอาไว้ให้เด็กๆ ได้เข้ามาเล่นและได้ถ่ายรูปกลับไป ชื่นชอบการ์ตูนตัวไหนก็สามารถเข้าไปสัมผัสรูปแบบเสมือนจริงได้เลย

2. โรม ประเทศอิตาลี

ด้วยการท่องเที่ยวต่างประเทศในโซนยุโรป ประเทศอิตาลีโดยเฉพาะกรุงโรมแล้ว เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เต็มไปด้วยโบราณสถานและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เช่น โคลอสเซียม, มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์และน้ำพุเทรวี หากคุณเลือกสถานที่เที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศนี้ คุณสามารถแนะนำให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมประวัติศาสตร์ ซึ่งจะหาไม่ได้ในโซนทวีปเอเชีย

3. ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

สถานที่พร้อมประกันท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำว่าต้องไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต ที่นี่เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและมีวัฒนธรรม มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หอนาฬิกาบิ๊กเบน, พระราชวังบัคกิงแฮมและพิพิธภัณฑ์บริติช นอกจากนี้หากพ่อแม่คนไหนที่ต้องการให้ลูกได้เที่ยวแบบเด็กๆ ที่นี่ก็มีสวนสนุกให้กับคุณได้พาลูกหลานได้เที่ยวชมกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Alton Towers, Thorpe Park และ Chessington World of Adventures สวนสนุกเหล่านี้ มีเครื่องเล่นและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เหมาะสำหรับเด็กทุกวัย รับรองว่าไปเที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศที่นี่แล้วประทับใจจนไม่อยากจะกลับบ้านเลยทีเดียว

4. นิวยอร์ก ซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในแผนการท่องเที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศที่คุณสามารถวางได้ แนะนำการเที่ยวอเมริกาเป็นเมืองที่คึกคักและน่าตื่นเต้น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น เทพีเสรีภาพ, ตึกเอ็มไพร์สเตทและไทม์สแควร์ ด้วยความที่เมืองนี้เป็นเมืองที่มีผู้คนมากหน้าหลายตาได้หลั่งไหลกันเข้ามา สถานที่ยอดนิยมที่คุณควรพาเด็กๆ ไปเที่ยวต้องยกให้กับพิพิธภัณฑ์ ซึ่งที่นี่ได้มีการจัดแสดงออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็ก ได้แก่ พิพิธภัณฑ์อเมริกันแห่งประวัติศาสตร์ธรรมชาติ, พิพิธภัณฑ์เด็กแมนฮัตตันและพิพิธภัณฑ์แปลกตา เป็นต้น

5. บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวในเมืองที่มีแต่วัฒนธรรมร่วมสมัย สงกรานต์เที่ยวไหนดีคนไม่เยอะที่นี่เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ซึ่งที่นี่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม แถมยังมีอาหารอร่อยและชายหาดที่สวยงาม ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชม Sagrada Familia, Park Güell และ La Rambla ซึ่งที่นี่ก็จะมีสวนสนุกมากมาย เป็นสวนสนุกยอดนิยมสำหรับเด็กที่สามารถเลือกไปเที่ยวได้ยกตัวอย่างเช่น Tibidabo Amusement Park, Illa Fantasia และ Water World Lloret เป็นต้น

active-boy-jumping-into-the-water

สรุป

สถานที่ท่องเที่ยวสงกรานต์ต่างประเทศมากมายสำหรับเด็กในปี 2567 สงกรานต์นี้อยากพาลูกเที่ยวต่างประเทศสักที เพื่อสร้างความประทับใจและหลีกหนีความวุ่นวาย ด้วยตัวเลือกมากมายให้เลือก เด็กๆ จะได้พักร้อนที่สนุกสนานและน่าจดจำอย่างแน่นอน แต่คุณอย่าลืมซื้อประกันท่องเที่ยวการเดินทางสำหรับทริปต่างๆ เพื่อคุ้มครองคนในครอบครัวของคุณ ให้ทำการเดินทางได้อย่างราบรื่นและไม่ต้องกังวล โดยรายละเอียดต่างๆ สามารถวาร์ปไปดูความคุ้มครองประกันเดินทางทัวร์สงกรานต์ในประเทศที่ใช่กับ insurverse กันได้เลย ดูแลและตอบโจทย์ทุกทริปการเดินทางสำหรับครอบครัวในช่วงสงกรานต์นี้ได้อย่างแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)