vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 คำอวยพรสงกรานต์ผู้ใหญ่ เลือกใช้คำไหนดีให้ท่านปลื้มใจ

7 คำอวยพรสงกรานต์ผู้ใหญ่ เลือกใช้คำไหนดีให้ท่านปลื้มใจ

schedule
share

สงกรานต์ถือว่าเป็นเทศกาลที่ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา หากใครกำลังมองหาคำอวยพรสงกรานต์ เพื่อจะได้มีคำพูดดีๆ มีความหมายในการนำไปอวยพรให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือหรือกำลังวางแผนว่าสงกรานต์เที่ยวไหนดี 2567 ในวันนี้ได้รวบรวมเอา 7 คําอวยพรวันสงกรานต์ผู้ใหญ่ 2567 ที่นิยมใช้เป็นคำอวยพร สิ่งดีๆ ให้กับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นคำที่มีความหมายที่ดีที่รับรองว่าผู้ใหญ่จะปลื้มใจและเอ็นดู นอกจากนี้ยังจะขอแนะนำสถานที่น่าเที่ยวและประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้ให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการพาผู้ใหญ่ไปท่องเที่ยวพักผ่อนได้อย่างสุขใจในวันหยุดยาว

close-up-hand-holding-flower-song-kan-tradition-thailand

7 คำอวยพรสงกรานต์ความหมายดีๆ ที่ผู้ใหญ่จะปลื้มใจและเอ็นดู

หลายคนวางแผนหยุดยาวเพื่อพักผ่อนและมองหาว่าสงกรานต์เที่ยวไหนดี 2567 กับครอบครัว สิ่งที่ขาดไม่ได้นอกเหนือจากของขวัญที่มีให้และการพาไปท่องเที่ยว นั่นก็คือคำอวยพรสงกรานต์หรือคําอวยพรวันสงกรานต์ 2567 ดีๆ เพื่อให้ท่านได้เกิดความปลื้มใจมีความสุข รักและเอ็นดูลูกหลานเพิ่มมากขึ้น ซึ่ง 7 คำอวยพรสงกรานต์ที่ควรเลือกใช้ มีดังนี้

1. ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายบนโลกใบนี้ จงดลบันดาลให้ท่านจงประสบแต่ความสุขสมหวัง สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการเทอญ

2. ขอน้อมดวงจิตตั้งใจอธิษฐาน ดลบันดาลให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงโปรดดลบันดาลให้ท่านพบแต่ความสุขเกษมสันต์นิรันดร

3. สุขสันต์ในวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง โชคดีตลอดปี มีความสุขตลอดไป

4. สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้ท่านเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกายสบายใจ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง

5. เนื่องในวันสงกรานต์ 2567 นี้ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโปรดดลบันดาลให้ท่านมีแต่รอยยิ้มความสุขและความอิ่มเอมหัวใจ

6. ขอให้สงกรานต์ได้พัดพาปัญหาและความทุกข์ให้หมดไป ให้มีแต่ความสุขสดใสในวันสงกรานต์

7. สวัสดีวันสงกรานต์ ขอให้ท่านร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยความสุข ปราศจากทุกข์ภัยในวันปีใหม่ไทย

สงกรานต์เที่ยวไหน พาผู้ใหญ่ไป แล้วจะสุขใจทั้งครอบครัว

นอกเหนือคำอวยพรสงกรานต์หรือคำพูดดีๆ ที่นำไปอวยพรผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือให้เกิดสิริมงคลกับชีวิตแล้ว การพาท่านออกเดินทางท่องเที่ยวจะทำให้เปิดโลกใหม่ เติมสีสันชีวิตให้สดใส ไม่ร่วงโรยไปตามวัย มีอายุขัยยืนนานเป็นหมื่นปี หากจะถามว่าสงกรานต์ปีนี้ไปเที่ยวไหนดีต้องบอกเลยว่ามีที่เที่ยวเมืองนอกแสนสวยที่อยากจะแนะนำให้ไปเช็คอิน ดังนี้

1. เที่ยวตะวันออกกลาง

ช่วงสงกรานต์เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวชื่นชมความงามของทะเลทรายวาดิรัม ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เยี่ยมชมมนต์ขลังของนครศิลาสีกุหลาบ ตื่นตาตื่นใจกับเดดซีและยอดเขาเมาท์เนโบ

2. ทัวร์ยุโรป ในเทศกาลเที่ยวสงกรานต์ 2567

ร่วมเทศกาลดอกทิวลิปสวยงามตระการตาที่สวนเคอร์เคนฮอฟท์, ชมหมู่บ้านกังหัน, ถ่ายรูปกับมหาวิหารโคโลญจน์และชมจัตุรัสที่สวยงามที่สุดในโลก

3. ชมทุ่งซากุระปะทะวิวภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น

เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวชมซากุระแสนสวยท่ามกลางอากาศที่กำลังเย็นสบาย ถ่ายรูปซากุระพร้อมวิวภูเขาไฟฟูจิ มอบของขวัญพร้อมกับอวยพรผู้ใหญ่ด้วยคำอวยพรสงกรานต์ที่เตรียมมา รับรองได้เลยว่าจะสุขใจทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน

old-young-man-holding-hands-close-up

สรุป

นอกเหนือจากคำอวยพรสงกรานต์ ที่ควรจะใช้เป็นคำอวยพรสำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อให้ท่านปลื้มใจและมีความสุขแล้ว การพาท่านออกไปเดินทางท่องเที่ยวจะทำให้ท่านมีความสุขสบายใจ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลานได้ตราบนานเท่านาน การทำประกันเดินทางต่างประเทศถือว่าเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นในการเดินทางท่องเที่ยว จึงควรเลือกประกันเดินทางต่างประเทศที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม เลือกประกันเดินทางต่างประเทศ ราคาถูกคุ้มครองสุดคุ้มกับ insurverse รับรองมั่นใจ แล้วทุกการเดินทางจะอุ่นใจ มีตัวช่วยในการดูแลให้มีแต่ความปลอดภัย เมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแรงเมื่อใด จะได้รับการเอาใจใส่ช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)