vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ทริปต่างประเทศเอเชียช่วงสงกรานต์ ใกล้บ้าน ใช้วันหยุดยาวได้คุ้ม

5 ทริปสงกรานต์ต่างประเทศเอเชีย ใกล้บ้านใช้วันหยุดยาวได้คุ้ม

schedule
share

ภาพวันสงกรานต์ที่คุ้นเคยกันดี คือการออกไปเล่นน้ำเล่นแป้งกันตามธรรมเนียม แต่ถ้าใครเบื่อแล้วการจัดทริปสงกรานต์ต่างประเทศก็เป็นตัวเลือกที่ดีลบภาพจำเดิมๆ ไปใช้วันหยุดให้คุ้มค่า แล้วจะรู้ว่าการเที่ยวต่างประเทศช่วงสงกรานต์มีอะไรดีกว่าที่คิด ที่สำคัญเป็นตัวเลือกที่ดีในการหนีอากาศที่สุดแสนจะร้อนในเดือนเมษายนด้วย!

china-macau-beautiful-old-architecture-building-with-ruin-st-paul-church

5 ทริปสงกรานต์ต่างประเทศเอเชีย เที่ยวฟินไม่อยากกลับ!

สงกรานต์ไปไหนดี? สงกรานต์เที่ยวไหนดี 2567? คำถามในใจของใครหลายๆ คนยิ่งใครที่ยังไม่เคยได้ลองจัดทริปสงกรานต์ 67 ก็คงจะมึนๆ งงๆ เลือกยากตัดสินใจไม่ได้ วันนี้เราเลยจะเสนอตัวมาแนะนำ 5 ทริปสงกรานต์ต่างประเทศเอเชีย จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

1. ทริปทัวร์ลาว

ทริปสงกรานต์ต่างประเทศที่แรกเราจะเริ่มที่ที่ใกล้ที่สุดเป็นทริปทัวร์ลาว ต่างประเทศที่อยู่ใกล้กับเราสุดๆ ที่สำคัญยังเป็นการเที่ยวสงกรานต์ราคาถูกไม่กระทบต่อกระเป๋าเท่าไหร่ ใครมองข้ามลาวไปถือว่าพลาด เพราะตอนนี้เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของการท่องเที่ยวมากๆ ที่เที่ยวคุณภาพอากาศดี เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ มีทั้งที่เที่ยวเชิงนิเวศการเรียนรู้วัฒนธรรมชุมชนการเป็นอยู่ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่งดงามและยังโดดเด่นอีกหลายๆ เรื่องปังนะว่าไม่ได้! ส่วนของสถานที่เที่ยวที่ห้ามพลาดก็จะมีวังเวียง, วัดสีเมือง, รถไฟความเร็วสูง, บูลลากูน, หลวงพระบางและที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำตกตาดกวางสี น้ำตกที่ขึ้นชื่อโด่งดังระดับโลก

2. ทริปทัวร์สิงคโปร์

ต่อด้วยทริปทัวร์สิงคโปร์ บอกเลยว่าจุดนี้ทริปสงกรานต์ต่างประเทศของเราใครจะเล่นน้ำก็เล่นไป เพราะเราจะไปเชิ่ดที่น้ำพุแห่งความมั่งคั่งชมแสง สี เสียงกับที่เที่ยวที่ดังที่สุด! แต่งตัวเริ่ดๆ ไปถ่ายรูปเดินเล่นสบายๆ ปล่อยตัวปล่อยใจท่องราตรีกันฉ่ำๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่เที่ยวอีกเยอะมากรอให้ไปสัมผัส ไม่ต้องเดินทางเหนื่อยเพราะเดินทางสะดวกสุดๆ ที่ที่ห้ามพลาดสำหรับทริปสิงคโปร์เลยก็จะมีเมอร์ไลอ้อน, รีน่าเบย์แซนด์, วัดซัมบาวังและ GARDEN BY THE BAY

3. ทริปทัวร์ฮ่องกง

ที่ฮ่องกงมันมีอะไรที่ทำให้คนเขาต้องอยากไป? บอกเลยว่าเยอะมากเพราะฉะนั้น ทริปสงกรานต์ต่างประเทศแถบเอเชียของเราจะลืมฮ่องกงไปไม่ได้! อยู่เอเชียยังไงให้คนคิดว่าไปยุโรปไปอเมริกาต้องที่นี่เท่านั้น มีสถานที่เที่ยวเยอะบรรยากาศก็สวยฟินเวอร์มาก ที่ที่ห้ามพลาดเลยก็จะมีมาเก๊า, ลอนดอนเนอร์, วิหารเซนต์ปอล, ดิสนีย์แลนด์, เวเนเชี่ยน, วัดแชกงหมิวและเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำใครไประวังจะติดใจไม่อยากกลับ ยิ่งถ้ามีประกันท่องเที่ยวก็ยิ่งเพิ่มความสนุกไปอีก 10 เท่า!

4. ทริปทัวร์ญี่ปุ่น

ถ้าพูดถึงทริปสงกรานต์ต่างประเทศใกล้บ้าน ขาดไม่ได้เลยกับทริปทัวร์ญี่ปุ่น! ประเทศแถบเอเชียที่ไม่ว่าใครก็หลงรัก เที่ยวหนีร้อนช่วงสงกรานต์ไปชมนกชมไม้กับบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวที่โตเกียว อากาศดีดอกไม้ผลิบาน ที่ที่ห้ามพลาดเลยคือดิสนีย์แลนด์, หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก, โอไดบะ, หมู่บ้านโอชิโนะฮักไกและ Fuji Kawaguchiko Herb Festival

5. ทริปทัวร์พม่า

ทริปสงกรานต์ต่างประเทศสุดท้ายที่เราเอามาแนะนำกันก็คือ ทริปทัวร์พม่าใกล้บ้านอีกแล้วแม่! เป็นทริปที่ค่อนข้างเหมาะสำหรับสายมูกันสักหน่อย เพราะที่พม่ามีสถานที่ขอพรกันเยอะมากทั้งพระมหาเจดีย์ชเวดากอง, เทพทันใจ, พระเจดีย์โบตาทาวน์, เจดีย์ไจ๊กะส่านและเจดีย์เจ๊าทัตจี เป็นที่ที่สายมูรู้จักกันดี แต่สำหรับใครที่อยากพักผ่อนเที่ยวสบายๆ ที่เที่ยวธรรมชาติก็มีเหมือนกันสงกรานต์เที่ยวไหนดี 2567? ทัวร์พม่าก็เป็นอีก 1 ที่ที่ไม่อยากให้พลาด

wat-arun-temple-twilight-bangkok-thailand

สรุป

ทริปสงกรานต์ต่างประเทศเอเชีย ใกล้บ้านทั้ง 5 ทริปรับรองว่าไปแล้วไม่ผิดหวังจะชอบเที่ยวแบบไหนก็ต้องจัดแล้ว มีทั้งธรรมชาติความหรูหราความมูความสวยงามความสนุกครบ แต่จะครบมากไปอีกถ้ามีประกันท่องเที่ยว insurverse ร่วมเดินทางไปด้วยประกันที่จะทำให้ทุกการท่องเที่ยวสนุกมากขึ้น เหนือไปอีกขั้นกับเบี้ยประกันราคาไม่แพงแต่ครอบคลุมครบ! ไม่ว่าจะเกิดเหตุเล็กเหตุใหญ่ก็ไม่ต้องกังวล เที่ยววันหยุดยาวได้แบบสบายใจไม่ต้องว้าวุ่นเคลมไวไม่ต้องรอนาน สมัครง่ายบริการไวยิ่งกว่า 5G

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)