vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวสงกรานต์ ที่ทะเลต่างประเทศ 2024

7 ที่เที่ยวสงกรานต์ ที่ทะเลต่างประเทศ 2024

schedule
share

หากใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวสงกรานต์ ต้องการที่จะไปชื่นชมทะเลของต่างประเทศที่สวยงามในระดับโลก แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวสงกรานต์ 2567 ที่ไหนดี อยากจะขอแนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ได้ชื่อว่าเป็นจุดไฮไลท์สำคัญของแต่ละประเทศน่าเที่ยว สัมผัสบรรยากาศดีๆ ชื่นชมกับท้องทะเลแสนสวยพร้อมทั้งดื่มด่ำกับอาหารแสนอร่อย หากมีการวางแผนเดินทางอย่างถูกต้องรับรองจะได้เที่ยวสนุกอย่างสุขใจ รวมทั้งหากมีการทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้ จะช่วยให้อุ่นใจ เที่ยวทะเลด้วยความสบายใจ หากเกิดเหตุร้ายแรงใดก็ไม่ต้องกังวล

sea-and-sky-clear

7 สถานที่เที่ยวสงกรานต์ 2024 กับทะเลต่างประเทศที่สวยระดับโลก

ในช่วงเทศกาลเที่ยวสงกรานต์นี้ ทะเลต่างประเทศถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในวันสงกรานต์ที่หลายคนใฝ่ฝันถึง ในหลายประเทศมีทะเลที่สวยในระดับโลก หากได้ไปท่องเที่ยวแล้วจะเกิดความคุ้มค่าอย่างแน่นอน จึงอยากจะแนะนำ 7 สถานที่ของประเทศน่าเที่ยวที่ต้องไปให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต ดังนี้

1. เกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายชื่อดังก้องโลก ในช่วงของการเที่ยวสงกรานต์หรือซัมเมอร์จะได้สนุกสนานกับการดำน้ำชื่นชมปะการังและสัตว์น้ำในทะเล ตื่นตาตื่นใจภูเขาไฟซึ่งยังมีการปะทุของลาวา ลงเล่นน้ำในหาดทรายสีดำกับที่สุดของท้องทะเลระดับโลก

2. หมู่เกาะแฟโร ประเทศเดนมาร์ก

หากใครที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเลที่บรรยากาศแสนสงบ หมู่เกาะแฟโรถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด ด้วยความที่เป็นประเทศน่าเที่ยวในยุโรปซึ่งมีธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์อยู่ มีทะเลสีฟ้าครามโอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจี จะได้ชื่นชมความงามของหมู่บ้านริมน้ำที่มีสีสัน สัมผัสกับทะเลสาบอันยิ่งใหญ่ สดชื่นแจ่มใสกับน้ำตกที่ไหลลงสู่ท้องทะเล

3. เกาะมัลดีฟส์

มัลดีฟถือได้ว่าเป็นหนึ่งในทะเลที่สวยที่สุดในโลก มีน้ำทะเลสีฟ้าสดใส เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลมากมายหลายชนิด เป็นสถานที่พักผ่อนสุดฮอต เหมาะสำหรับมาในช่วงเทศกาลเที่ยวสงกรานต์ มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการไปเที่ยวกับแฟนหรือฮันนีมูนบนเกาะสวรรค์สุดแสนโรแมนติก

4. โบรา โบร่า อาณานิคมโพ้นทะเลของฝรั่งเศส

เป็นสถานที่เที่ยวสงกรานต์ในฝันของคนที่ชื่นชอบทะเล เปรียบเหมือนเกาะสวรรค์ ได้รับการยกย่องให้เป็นราชินีแห่งหมู่เกาะทะเลแปซิฟิก มีรีสอร์ตที่สร้างขึ้นบนน้ำทะเลที่ใสราวกระจก กิจกรรมยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดคือการดำน้ำให้อาหารฉลาม

5. โบราเคย์ ประเทศฟิลิปปินส์

เป็นอีกหนึ่งท้องทะเลที่สวยงามที่สุดในโลก เป็นที่เที่ยวสงกรานต์ ต่างประเทศที่อยู่ใกล้เมืองไทย มีชื่อเสียงด้วยความขาวสะอาดของหาดทราย มีจุดดำน้ำดูปะการังมากมายหลายสิบจุด เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบในการดำน้ำและทานอาหารทะเลสดๆ ในราคาถูก

6. เกาะเมเจอร์เคย์ รัฐบาฮามาส สหรัฐอเมริกา

สถานที่เที่ยวสงกรานต์ในฝันที่มีชื่อเสียงในเรื่องของท้องทะเลที่สวยงามที่สุดในโลก มีน้ำทะเลสีฟ้าสดใส มีหาดทรายขาวสะอาดเนียนตา เกาะเมเจอร์เคย์ จะมีหมูทะเลอาศัยอยู่ ซึ่งกลายเป็นไฮไลต์ที่ทำให้เป็นเกาะยอดนิยมของคนทั่วโลก

7. สาธารณรัฐฟิจิ

ฟิจิตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิก ประกอบด้วยเกาะมากมายหลายร้อย มีหาดทรายและทะเลที่สวยงาม น้ำทะเลของฟิจิจะสวยงามเป็นประกายเหมือนคริสตัล มีกิจกรรมมากมายให้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเซิฟ, พาราเซอรีล, พายเรือหรือดำน้ำดูปะการัง

sea-and-tree-and-sand

สรุป

จะเห็นได้ว่ามีทะเลมากมายที่เหมาะกับการไปเที่ยวสงกรานต์ที่รับรองสนุกคุ้มค่า ได้รับประสบการณ์ในชีวิตที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามในการท่องเที่ยวทุกครั้งใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป หากเกิดเหตุร้ายเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อใด ให้ประกันเดินทางต่างประเทศ จาก insurverse ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา เปรียบเสมือนผู้ช่วยที่จะดูแลเอาใจใส่ให้ได้รับความคุ้มครองที่ดี รับความคุ้มครองประกันออนไลน์ที่เหนือระดับ แล้วจะได้รับความคุ้มครองที่โดนใจ เป็นประกันเดินทางต่างประเทศ ราคาที่ใช่และถูกชัวร์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)