vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 จุดชมวิวในประเทศจีนที่ดีที่สุด! แนวที่เที่ยวอุทยาน

5 จุดชมวิวในประเทศจีนที่ดีที่สุด แนวที่เที่ยวอุทยาน

schedule
share

เที่ยวประเทศจีนหลายๆ คนอาจจะนึกถึงที่กินที่เที่ยวที่ Shop แต่รู้หรือไม่ว่าเรื่องที่เที่ยวธรรมชาติที่เที่ยวเชิงอนุรักษ์จีนเขาก็ไม่แพ้ใคร! แผ่นดินใหญ่ที่มีที่เที่ยวอุทยานมีแหล่งทรัพยากรมากมาย แถมมีมรดกโลกให้ชม วิวดีเวอร์มองไปทางไหนก็สวยแบบตะโกน เป็นมิตรกับการเดินทางของเราด้วยเพราะจีนฟรีวีซ่าขั้นตอนไม่เยอะ

landscape-shot-beautiful-cholatse-mountains-body-water-khumbu-nepal

5 จุดชมวิวประเทศจีนที่เที่ยวอุทยานที่ต้องไปดู!

ใครสายเที่ยวธรรมชาติเที่ยวธรรมชาติจีนสถานที่เที่ยวอุทยานไม่ผิดหวังแน่นอน ถามว่าที่จีนฟรีวีซ่าไทยกี่วัน? คำตอบคือ 30 วันแบบจุกๆ รู้อย่างนี้แล้วไม่ต้องรอช้ามาดูกันว่า 5 พิกัดจุดชมวิวสุด Cool ที่เราเอามาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง ไปกันเลย

1. อุทยานสวรรค์ภูเขาหิมะการ์เซียต๋ากู่ปิงชวน

สำหรับที่เที่ยวอุทยานพิกัดแรกคืออุทยานสวรรค์ภูเขาหิมะการ์เซียต๋ากู่ปิงชวน ถ้าไม่บอกว่าอยู่ที่ประเทศจีนนึกว่าไปยุโรป เพราะบรรยากาศดีมากแม่วิวนี่ให้คะแนน 10 10 10 ไปเลย ธารน้ำแข็งหิมะที่ได้ฉายาว่าเป็นดินแดนสวรรค์แค่ชื่อก็ปังแล้ว แถมวิวที่เราจะได้เห็นทั้งหมดยังมาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีการใส่สีตีไข่ใดๆ เลย มีกิจกรรมขึ้นเคเบิ้ลคาร์ไปดูสิ่งที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสันหลังของมังกร ความสูง 4,860 เมตร ใครกลัวความสูงก็คงมีขาสั่นกันบ้าง ควรมีประกันเดินทางต่างประเทศพกไว้เพิ่มความอุ่นใจก็ดี! 

2. อุทยานจางเจียเจี้ย

พิกัดที่เที่ยวอุทยานต่อมาก็คืออุทยานจางเจียเจี้ย ที่นี่ก็ไม่ใช่ธรรมดาเพราะถ้าธรรมดา คงไม่ได้มาอยู่ใน List ของเราวันนี้! เป็นอุทยานที่มีภูเขาลอยฟ้าบรรยากาศสวยจนได้ไปอยู่ในภาพยนตร์ชื่อดังอย่างอวตาล รับประกันความปังเพราะเป็น 1 ในสถานที่เที่ยวประเทศจีนระดับ 5A แถมเป็นมรดกโลกด้วย

3. อุทยานจิ่วจ้ายโกว

ที่เที่ยวอุทยานที่ที่ 3 คืออุทยานจิ่วจ้ายโกว บอกเลยว่าไปแล้วต้องพูดว่า นี่แหละที่เที่ยวธรรมชาติที่จริงใจ! เพราะที่นี่เต็มไปด้วยของขวัญจากธรรมชาติทั้งนั้น ไม่ว่าจะทะเลสาบบนเทือกเขาสูง, เนินหญ้าที่เงียบสงบ, วิวภูเขาหิมะ, น้ำตกและยังมีวัฒนธรรมของหมู่บ้านชาวทิเบตให้ได้ดูอีก ทุกอย่างคือดีสวยเกินคำบรรยายให้คะแนนเกิน 100 ไปเลย

4. อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้าบ่อสวรรค์

ที่เที่ยวอุทยานที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ชื่ออุทยานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะความสวยงามของที่นี่เหมือนกับบ่อสวรรค์จริงๆ 1 ในที่เที่ยวระดับ 5A เหมือนกัน หลุมที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลกลึก 300 – 500 เมตรเข้าไปดูได้แบบใกล้ชิดแต่ควรมีประกัน PA ไว้นิดนึงเพราะทางค่อนข้างจะชันมาก แต่ไปถึงแล้วก็ควรลงไปดูจะได้คุ้มค่ากับการเดินทาง!

5. อุทยานเทือกเขาหวงซาน

ที่เที่ยวอุทยานเทือกเขาหวงซาน ไปแล้วไม่ได้ไปดูก็เหมือนไปไม่ถึง เป็นสถานที่แรกๆ ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นจุดชมวิวที่ปังที่สุดในจีน ได้รับรางวัลเกี่ยวกับความสวยงามมากมาย ทั้งระดับประเทศและระดับโลก มีสิ่งสวยงามซ่อนอยู่เพียบทำให้กลายเป็นที่ที่บูมสุดและปังสุดเลยก็ว่าได้!

natural-landscape

สรุป

เที่ยวจีนฟรีวีซ่าที่เที่ยวอุทยานมีให้ครบจัดมาแบบจุกๆ กิจกรรมก็เยอะลุยกันได้เต็มที่ทั้งภูเขาน้ำตกจุดชมวิวธารหิมะ ชมความสวยงามที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ แบบครบเครื่อง เพิ่มความปังมากขึ้นแค่มีประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse ประกันที่ยกระดับทุกการท่องเที่ยว อุ่นใจทุกเส้นทาง! ลุยแบบไม่มีสะดุด ดุดันไม่เกรงใจใคร สมัครก็ง่ายเคลมก็ไวเวอร์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)