vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวสวนน้ำสุดฉ่ำ 2024 ใหญ่ที่สุด สนุกจนต้องร้องกรี๊ด!!

7 ที่เที่ยวสวนน้ำสุดฉ่ำ 2024 ใหญ่ที่สุด สนุกจนต้องร้องกรี๊ด

schedule
share

อากาศร้อน แดดจัด ฝุ่นเยอะ ไม่รู้จะไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี? ที่เที่ยวสวนน้ำก็เป็น 1 ใน List ที่ควรเดินทางไป หนีร้อนไปพึ่งเย็นเจออากาศดีๆ พร้อมบรรยากาศปังๆ จะไปกับครอบครัวหรือจะไปกับเพื่อนก็สนุกสุดเหวี่ยงรับรองว่างานนี้มีหนาวแน่!

niagara-falls-lit-night-by-colorful-lights-with-fireworks

ชี้พิกัด 7 ที่เที่ยวสวนน้ำสุดฉ่ำ สนุกมากมาย 2024! ไม่รู้ไม่ได้แล้ว

เที่ยวต่างประเทศตามหาที่เที่ยวสวนน้ำสุดฉ่ำ เอาให้ชุ่มทั้งตัวทั้งใจ! มาถูกทางแล้วเพราะวันนี้เราได้ไปคัดสรรเอาพิกัดปังๆ 2024 มาฝากกัน จะมีที่ไหนบ้าง อยู่ประเทศไหนบ้าง มาดูกัน

1. Avalanche Bay รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา

สำหรับพิกัดที่เที่ยวสวนน้ำที่แรกคือ Avalanche Bay รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกาบอกเลยว่าไม่ธรรมดา พื้นที่เล่นน้ำแบบจุกๆ ทั้งหมด 88,000 ตารางฟุต ว่ายให้เหนื่อยกันไปเลยแม่ มีเครื่องเล่นเจ๋งๆ เพิ่มความสนุกให้เพียบเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เป็นมิตรต่อครอบครัวที่มีลูกเด็กเล็กแดงก็เล่นได้หมด แต่ถ้าใครอยากเพิ่มความปลอดภัยระดับสุดก็ควรมีประกัน PA ให้กับทุกคนในทริปด้วย!

2. Chimelong Paradise สาธารณรัฐประชาชนจีน

พิกัดที่เที่ยวสวนน้ำที่ที่ 2 คือ Chimelong Paradise สาธารณรัฐประชาชนจีน ใกล้บ้านไม่ต้องไปไกลแต่ความปังไม่เคยเป็นรองใคร! อลังการยืน 1 ระดับต้นๆ ของโลก อุปกรณ์ทุกอย่างเครื่องเล่นสถานที่ไม่ต้องห่วงคัดสรรมาอย่างดี คุณภาพสูงได้มาตรฐานจากบริษัทระดับโลก ตกแต่งสวยปังสดใสให้อารมณ์ Summer จ๋าพี่มาแล้วสุดๆ

3. Suoi Tien Park ประเทศเวียดนาม

ที่เที่ยวสวนน้ำพิกัดที่ 3 Suoi Tien Park ประเทศเวียดนาม ประเทศน่าเที่ยวที่กำลังดังในตอนนี้เลย มาพร้อมกับสวนน้ำที่ใหญ่อลังการไม่ธรรมดาตกแต่งผสมผสานแนวจีนเวียดนามเข้าด้วยกัน ขนาดใหญ่เล่นได้ไม่เบื่อเครื่องเล่นเยอะมากที่สำคัญเขายังแอบซ่อนไฮไลท์ นั่นก็คือ ชายหาดของจริงให้ลงไปเล่นได้ด้วย แต่แอบกระซิบว่าถ้าใครพาน้องๆ หนูๆ ไปควรศึกษาเกี่ยวกับรายละเอียดประกันอุบัติเหตุให้ดีเลย!  

4. Happy Magic Water Cube กรุงปักกิ่งสาธารณะรัฐประชาชนจีน

ที่เที่ยวสวนน้ำพิกัดที่ 4 ตกเป็นของ Happy Magic Water Cube กรุงปักกิ่ง สาธารณะรัฐประชาชนจีน รับรองว่า Happy สมชื่อแน่นอน! เพราะมีเครื่องเล่นเยอะมาก แถมแต่ละเครื่องก็ทันสมัยไฮเทคทั้งนั้น เล่นได้ทุกเพศทุกวัยให้ความสุขแบบเต็มที่แถมเป็นสวนน้ำขึ้นชื่อด้วย

5. Evergreen Wings & Waves Waterpark รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา

พิกัดที่เที่ยวสวนน้ำพิกัดที่ 5 คือ Evergreen Wings & Waves Waterpark รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา สำหรับที่นี่บอกเลยว่าไปแล้วระวังไม่อยากกลับ เพราะเป็นสวนน้ำที่ชวนกรี๊ดมาก ไม่เหมือนใคร ตกแต่งออกแบบมาได้ปังอลังการเวอร์มีไฮไลท์เยอะมากแต่ไฮไลท์ที่ปังที่สุดคือ การเล่นน้ำกับเครื่องบินโบอิ้ง 747 ของแทร่!

6. Citta Del Mare Hotel ประเทศอิตาลี

พิกัดที่ 6 คือ Citta Del Mare Hotel ประเทศอิตาลี 1 ในประเทศน่าเที่ยว มีสวนน้ำระดับโลกจากที่พักที่ใหญ่ที่สุดของเมือง! เล่นน้ำไปพร้อมกับวิวธรรมชาติจ๋า ท่ามกลางทะเลใครชอบธรรมชาติต้องไป เพราะเราจะได้เห็นวิวทะเลที่ใหญ่สุดลูกหูลูกตาจากบนหน้าผาสูง บรรยากาศดีสุดอะไรสุด

7. Hersheypark รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา

ปิดท้ายกันด้วยพิกัดที่เที่ยวสวนน้ำ Hersheypark รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา บอกเลยว่าเป็นสวนน้ำในฝันของใครหลายๆ คนสุดๆ ตกแต่งออกมาในธีมช็อกโกแลต มีโซนให้เลือกเล่นเยอะมาก เรียกว่าเป็นสวนน้ำที่หวานที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้!

beautiful-view-blue-sea-water-near-shore

สรุป

ที่เที่ยวสวนน้ำมีให้เลือกเยอะมากหลายแบบหลายสไตล์ เหมาะสำหรับการเที่ยวต่างประเทศหนีร้อนสุดๆ ดื่มด่ำลุยสนุกไปกับบรรยากาศที่ไม่มีในไทย เเต่สนุกได้ต้องปลอดภัยด้วยควรมีประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse ดูแลตั้งเเต่อายุ 15-70 ปีปลอดภัยทั้งครอบครัว! ไม่อยากว้าวุ่นต้องมี พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหา อุบัติเหตุอะไรก็พร้อมเคลมไม่ยุ่งยาก สมัครง่าย คุยง่าย เคลมไว ดูเเลจากทีมงานคุณภาพไม่มีไม่ได้เเล้ว

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)