vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวดาลัด เวียดนาม เที่ยวต่างประเทศที่นี่ครบทุกอารมณ์!

7 ที่เที่ยวดาลัด เวียดนาม เที่ยวต่างประเทศที่นี่ครบทุกอารมณ์

schedule
share

วาสนาผู้ใดหนอมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศ กันที่ดาลัด เวียดนามเมืองยอดฮิตอยู่บนเนินเขาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีบวกกับการตกแต่งบ้านเมืองสไตล์ยุโรป จึงจัดว่าเป็นประเทศน่าเที่ยวที่ครบรสทุกอารมณ์เหมาะแก่การชวนหวานใจไปฮันนีมูนสุดๆ สำหรับใครที่กำลังวางแพลนทัวร์เวียดนามใต้ บอกได้คำเดียวว่ามีที่เช็คอินเพียบ!! แต่ละสถานที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากๆ

young-girl-having-fun-in-the-amusement-park

ทัวร์เวียดนามใต้ 7 ที่เที่ยวดาลัด เวียดนาม เมืองสวยบนยอดเขา

ก่อนเก็บกระเป๋า อย่าลืม!! เตรียมพร้อมเริ่มทริปด้วยการซื้อประกันการเดินทางไปต่างประเทศพกติดไว้ แล้วตามมาส่อง 7 ที่เที่ยวดาลัด เวียดนามกันเลออออ!

1. หมู่บ้านเผ่าลัท

ทัวร์ดาลัด ประเทศเวียดนาม 2567 เริ่มต้นกันที่ หมู่บ้านเผ่าลัทหรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม หมู่บ้านไก่ หมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น เพราะชาวบ้านที่นี่ใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่ายและยังคงวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม บอกได้คำเดียวว่าหากใครได้ไปเยือนจะต้องติดใจจนอยากเก็บกระเป๋าย้ายมาอยู่ที่นี่กันเลยทีเดียว

2. วัดเจดีย์มังกร

สายบุญต้องไม่พลาดมาเยือน วัดเจดีย์มังกร ดาลัด เวียดนาม สักการะเจ้าแม่กวนอิม ถ่ายรูปสวยๆ อัปลง Instagram เพราะสถานที่แห่งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม บอกได้คำเดียวว่ามันจึ้งมาก ตรงที่ตัววัดและเจดีย์ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมจากเซรามิกศิลปะสุดแหวกแนวแตกต่างจากที่อื่นตกแต่งด้วยเศษกระเบื้องและเศษแก้ว บวกกับมังกรที่ทำขึ้นมาจากขวดเบียร์ ใครจัดทริปมาเวียดนามต้องไม่พลาดตามมาเช็คอิน

3. สวนดอกไม้เมืองหนาว

มาเที่ยวต่างประเทศที่ดาลัด เวียดนามทั้งที หากไม่ได้ไป สวนดอกไม้เมืองหนาว ก็ถือว่ายังมาไม่ถึงดาลัด เพราะเมื่อเอ่ยถึงดาลัด คนส่วนใหญ่ก็จะต้องนึกถึงว่าเป็นเมืองแห่งดอกไม้ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ได้รวบรวมพันธุ์ไม้ไว้นานาชนิด สามารถเที่ยวชมความงดงามได้ตลอดปี

4. น้ำตกดาตันลา

เอาใจสายรักธรรมชาติ ชื่นชอบกิจกรรมเป็นชีวิตจิตใจ ต้องจัดทริปมาเยือนที่ น้ำตกดาตันลา ดาลัด เวียดนาม น้ำตกที่มีอายุนานนับร้อยปี เต็มเปี่ยมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อดีตเคยเป็นที่พักของชนกลุ่มน้อย Datanla แม้ว่าน้ำตกที่นี่ไม่ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำได้ก็จริง แต่บอกได้เลยว่ามีกิจกรรมสนุกๆ รอทุกท่านอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ยิงธนู, ปีนผา,นั่งรถรางและเช่าชุดชาวเขาถ่ายรูปอัปลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ

5. ทุ่งดอกไฮเดรนเยีย เมืองดาลัด

ทุ่งดอกไฮเดนเยีย เมืองดาลัด เวียดนาม ไม่ควรพลาดตามไปเช็คอินเด็ดขาด สามารถเที่ยวชมความงดงามของดอกไฮเดรนเยียบานสะพรั่งได้ตลอดทั้งปี มาฤดูไหนก็ไม่ผิดหวัง สำหรับใครอยากเห็นดอกไฮเดรนเยียบานสุดๆ แบบตะโกน ต้องจัดทริปมาช่วงปลายปี มีค่าเข้าชมเพียง 45 บาท ถ่ายรูปได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

6. เครซี่เฮ้าส์

เที่ยวเวียดนาม 2567 ที่ไหนดี? ต้องมาชมเครซี่เฮ้าส์หรือบ้านเพี้ยน บ้านทรงแปลกสุดพิสดาร สร้างโดย Hang Nga or Hang Nga ตัวบ้านมีลักษณะเป็นโพรงต้นไม้และอุโมงค์ สร้างจากปูนเป็นหลัก ซึ่งภายในจะมีการแบ่งเป็นห้องเล็กๆ โดยแต่ละห้องก็จะมีธีมการตกแต่งและชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป

7. ทะเลสาบแห่งความโศกเศร้า

รวบรวมความโศกเศร้า แล้วออกเดินทางมาที่ ทะเลสาบแห่งความโศกเศร้า สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศยอดฮิตปี 2024 ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะเลือกเดินทางมาเป็นคู่รักเพื่อมาทำกิจกรรมพายเรือหรือแล่นเรือชมวิวธรรมชาติด้วยกัน หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด

selective-focus-shot-of-blue-flowers-and-green-leaves

สรุป

หากกำลังมองหาประเทศน่าเที่ยวปี 2567 ที่ควรค่าแก่การจัดทริป ดาลัด เวียดนาม ก็คงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าจะเป็นเมืองเล็กๆ ก็จริง แต่อัดแน่นไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่ใหญ่โต เต็มเปี่ยมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายท่ามกลางกลิ่นอายธรรมชาติที่แสนโรแมนติก ฉะนั้นใครพร้อมที่จะออกทริปทัวร์เวียดนาม 2567 แล้ว พกประกันการเดินทางติดไว้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความอุ่นใจตลอดทริป มาส่อง “ประกันการเดินทางออนไลน์” ที่ราคาโดนใจและราคาสุดประหยัดจาก insurverse กันสิ คอยดูแลตลอดทริป มีปัญหาเมื่อไหร่ก็โทรมาได้เลยทันที พร้อมรอ support ตลอด 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)