vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 เมืองไฮไลต์เด็ด เที่ยวญี่ปุ่น 2567 น่าอยู่&น่าเที่ยว

7 เมืองไฮไลต์เด็ด เที่ยวญี่ปุ่น 2567 น่าอยู่&น่าเที่ยว

schedule
share

เงินพร้อม กายพร้อม ใจพร้อม เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไหนดี? คำถามยอดฮิตสำหรับคนที่กำลังมองหาทริปเที่ยวญี่ปุ่น 2567 ประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ บรรยากาศโรแมนติก แถมของกินก็อร่อยอร๊อย อัดแน่นไปด้วยแหล่ง Shopping ละลายทรัพย์เพียบ แต่ละย่านล้วนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ฉะนั้นรีบซื้อประกันเดินทางต่างประเทศพกความอุ่นใจไปเที่ยวต่างประเทศ ตามหาความผ่อนคลายที่ประเทศญี่ปุ่นกันเลยดีกว่า

sensoji-temple

มัดรวม 7 เมืองน่าเที่ยวญี่ปุ่น 2567 ที่ต้องไปสัมผัสด้วยตนเองสักครั้ง

ก่อนจะคว้ากระเป๋าไปตะลุยที่เที่ยวญี่ปุ่น 2567 ต้องไม่พลาดตามมา checklist 7 เมืองน่าเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องได้ไปเยือนสักครั้งในชีวิต บอกได้คำเดียวว่าคัดสรรเมืองเด็ดๆ ไปที่ไหนก็ไม่ผิดหวังแน่นอน

1. โตเกียว

เที่ยวญี่ปุ่น 2567 กันที่ โตเกียว เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต Landmark แห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อเสียงโด่งดัง อาทิ วัดเซนโซจิ, สวนอุเอโนะ, โอไดบะและตลาดปลาซึกิจิ เป็นต้น บอกได้คำเดียวว่าเป็นเมืองน่าเที่ยวในญี่ปุ่นที่ครบรสมากๆ เตรียมตัวซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไปพิชิตกันได้เลย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกสาย

2. ฮอกไกโด

เตรียมตัวออกทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 2567 ตรงไปที่เมือง ฮอกไกโด สัมผัสกลิ่นอายอากาศหนาวที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ไปพิชิตมากมาย อาทิ กระเช้าลอยฟ้าอุสุซัง, จุดชมวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบโทยะและฟาร์มโทมิตะ เป็นต้น

3. เกียวโต

ใครกำลังวางแผนเที่ยวญี่ปุ่น 2567 มองหาที่เที่ยวแห่งประวัติศาสตร์ ต้องไม่พลาดมาทางนี้ เอาใจสายวัฒนธรรมสุดๆ เมืองเกียวโต เป็นแหล่งรวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และมีความงดงาม จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งที่เที่ยวเด็ดๆ แห่งเมืองเกียวโต ก็คงหนีไม่พ้นไปจากวัดคินคะคุจิและศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ นอกจากนี้แล้วยังตอบโจทย์สายกินอีกด้วย เพราะเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมญี่ปุ่น รับรองว่าถ้ามาที่นี่ต้องได้ขนมติดไม้ติดมือกลับไปเป็นของฝากกันอย่างแน่นอน

4. ฟูกุโอกะ

ใครชื่นชอบอาหารทะเลและบรรยากาศชายหาดสวยๆ ต้องไม่พลาดมาเยือนที่ ฟูกุโอกะ เมืองน่าเที่ยวที่ติดอันดับเมืองน่าอยู่ที่สุดของโลก เต็มเปี่ยมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อเสียงโด่งดังมากมาย อาทิ ปราสาทฟูกุโอกะ, ฟูกุโอกะทาวเวอร์, สวนคาวาชิฟูจิการ์เด้นและไร่ชาเขียวยาเมะ

5. นารา

เมืองนาราที่เที่ยวญี่ปุ่น 2567 ที่คงจะตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบกวางเป็นพิเศษมากๆ เพราะเมืองนี้มีสวนกวางนารา ให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสความน่ารักของกวางราวๆ 1,000 ตัวอย่างใกล้ชิด แถมเป็นเมืองที่มีบรรยากาศแสนเงียบสงบและมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์มากมาย อาทิ วัดโทไดจิและศาลเจ้าคาซุงะไทฉะ หากไม่รู้ว่าจะเที่ยวญี่ปุ่นเมืองไหนดี? นาราก็เป็นอีกหนึ่งลิสต์ที่ไม่อยากให้พลาด

6. โอซาก้า

พกประกันเดินทางต่างประเทศมาทั้งที จะพลาดมาเช็กอิน เมืองโอซาก้าแห่งประเทศญี่ปุ่น ก็คงไม่ใช่ ยิ่งใครที่หลงรักอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจพลาดไม่ได้เลยเชียว เพราะที่นี่เป็นต้นกำเนิดของอาหารญี่ปุ่นชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทาโกะยากิหรือโอโคโนมิยากิ แถมยังมีจุดเช็คอินสำคัญอย่าง ปราสาทโอซาก้า,ศาลเจ้าสุมิโยชิหรือป้ายกูลิโกะ อีกด้วย

7. คารุอิซาวะ

เที่ยวญี่ปุ่น 2567 สัมผัสสิ่งแวดล้อมอุดมสมบูรณ์ ต้องมาเที่ยวที่เมือง คารุอิซาวะ เน้นการพักผ่อนแบบ Slow Life ตอบโจทย์สายรักธรรมชาติที่ชื่นชอบความสงบเงียบ สามารถมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เพราะที่นี่จะมีวิวทิวทัศน์ความงดงามที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล รับรองว่ามาฤดูกาลไหนก็ไม่ผิดหวังแน่นอน

spotted-deer

สรุป

ตัดสินใจปักหมุดเมืองน่าเที่ยวญี่ปุ่น 2567 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของตนเองได้ตามความชอบ แต่อย่าลืมสิ่งสำคัญ หากไม่อยากว้าวุ่นระหว่างการเดินทาง เพียงเลือก “ประกันเดินทางออนไลน์ 2567” ที่มอบความคุ้มครองสูงอย่างจุใจจาก insurverse พกติดไว้ ก็จะทำให้ทริปเที่ยวต่างประเทศบินลัดฟ้าไปเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)