vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 พิกัดที่เที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ 2024 4 วัน 3คืน

7 พิกัดที่เที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ 2024 4 วัน 3 คืน เอาให้จุกๆ

schedule
share

เที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ ไปไหนดี! สายเที่ยวคนไหนอยากล่องหนบินลัดฟ้าออกทัวร์ประเทศน่าเที่ยว วินาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น!! เพราะเป็นประเทศที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต 2024 มากมายและยังเป็นประเทศในฝันที่ใครหลายคนเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ อยากแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวกันเต็มทีแล้ว หากพร้อมแล้วก็นับ 1 2 3 ไปตะลุยดูว่าญี่ปุ่นมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้างกันเลออ!!

woman-take-a-photo-at-autumn-in-gyeongbokgung

แจกพิกัด 7 ที่เที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ 4 วัน 3 คืน เที่ยวฟินแบบจุใจ

วางแพลนออกเที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ 4 วัน 3 คืน ครั้งนี้ พร้อมมากกกก!! แพ็กกระเป๋าก็แล้ว ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศก็แล้ว เหลือแต่ไอเจ้าที่เที่ยวเนี่ย ยังตัดสินใจไม่ถูกสักทีว่าจะไปที่ไหนดี? เพราะแต่ละที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหวทั้งนั้น งั้นตามไปปักหมุดพิกัด 7 ที่เที่ยวญี่ปุ่น 2024 สนองความสนุกตลอดทริปกันเลย

1. สวนอนุสรณ์โชวะ

ออกทริปเที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ สตาร์ทวันแรก กันที่ สวนอนุสรณ์โชวะ แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตปี 2567 เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจอย่างยิ่ง ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เพราะที่นี่อัดแน่นไปด้วยพื้นที่สวนกว้างใหญ่สุดอลังการ โอบล้อมไปด้วยดอกไม้และต้นไม้นานาพันธุ์ จุดไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวตั้งใจมาถ่ายรูปกันมากที่สุดคือการชมความงามของต้นแปะก๊วย สีเหลืองอร่ามสดใส

2. เจดีย์แดงชูเรโตะ

ไปญี่ปุ่นห้ามพลาดอะไร? ห้ามพลาดแวะเวียนไปเก็บรูปกันที่ เจดีย์แดงชูเรโตะหรือที่หลายคนเรียกกันว่า เจดีย์ 5 ชั้น แห่งเมืองฟูจิโยชิดะ จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของภูเขาไฟฟูจิได้แบบ 360 องศา บอกได้คำเดียวว่าหากใครได้ไปเยือนจะต้องติดใจแน่นอน บรรยากาศสวยมากจริงๆ แถมทางขึ้นก็ไม่ลำบาก ใครจะจัดทริปมาที่นี่ขอแนะนำให้มาตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ เพราะจะได้เห็นความสวยงามแบบเต็มตา

3. สวนพฤกษศาสตร์โคอิชิคาว่า

เตรียมซื้อประกันการเดินทางออกเที่ยวต่างประเทศเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้หัวใจ กันที่ สวนพฤกษศาสตร์โคอิชิคาว่า จุดเช็คอินที่ใครมาเยือนประเทศญี่ปุ่นก็ต่างต้องมาที่นี่ เพราะนอกจากจะมีมุมอุโมงค์เมเปิ้ลในช่วงใบไม้แดง ให้ถ่ายรูปอัปลง Instagram แล้ว ก็ยังเป็นจุดชมซากุระที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกด้วย รับรองว่านักท่องเที่ยวต้องหลงใหลกับบรรยากาศแห่งธรรมชาติที่นี่จนถอนตัวไม่ขึ้น

4. น้ำตกนะชิ

จัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ สายรักธรรมชาติต้องไม่พลาดแวะมาเยือน Nachi Fall น้ำตกขึ้นชื่อที่ใหญ่และสูงสุดแห่งประเทศญี่ปุ่น บอกได้คำเดียวว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากๆ และนอกจากนี้บริเวณน้ำตกก็ยังมีวัดเซกันโทจิที่งดงามและโดดเด่นไปด้วยเจดีย์สามชั้นสีแดง มาญี่ปุ่นทั้งทีห้ามพลาด Check In เด็ดขาด

5. บึงฮัปโป

เที่ยวฤดูหนาวญี่ปุ่น ที่ไหนดี? ต้องขอแนะนำ บึงฮัปโป เป็นสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่สวยงามมากๆ มาพร้อมกับความงดงามที่ไม่เหมือนใคร เพราะที่นี่ถูกโอบล้อมไปด้วยเทือกเขาเจแปนแอลป์ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ สุดท้าทาย อย่างการเล่นสกีอีกด้วย รับรองว่าหากได้มาเยือนจะต้องติดใจชัวร์

6. เนินทรายทตโตริ

สุดว้าว จัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ กันที่เนินทรายทตโตริ ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ญี่ปุ่นมีทะเลทรายด้วย!! ตื่นตะลึงไปกับเนินทรายที่ใหญ่ที่สุดแห่งญี่ปุ่นทอดยาวกว่า 16 กิโลเมตร พร้อมสัมผัสกิจกรรมสุดยอดฮิตอย่างการขี่อูฐ ชมบรรยากาศหาดทรายถ่ายรูปอัปลง Instagram บอกได้คำเดียวว่างานนี้ฟินแน่นอน นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีกิจกรรม Adventure นิดๆ อย่างแซนบอร์ดและร่มร่อนพาราไกลดิ้งด้วย

7. ทะเลสาบคุชชะโระ

เที่ยวต่างประเทศชมหงส์ขาวกันที่ ทะเลสาบคุชชะโระ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติอากัง หันมองไปทางไหนก็เย็นสบายตาด้วยน้ำสีฟ้าที่สวยงามละมุนมากๆ แถมยังมีนกหงส์ขาวที่มาแหวกว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลินใจให้ได้ชมกัน ยิ่งช่วงฤดูหนาวยิ่งสวยงามไปอีกแบบ เพราะผืนน้ำจะกลายเป็นผืนน้ำแข็ง

beautiful-landmark-of-fuji-mountain-and-chureito-pagoda-at-sunset-japan

สรุป

ตะลุยเที่ยวญี่ปุ่นยาวๆ แบบแพลนๆ ทริปเที่ยวจุใจ 4 วัน 3 คืน ไปกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต 2024 ของประเทศน่าเที่ยว อย่างประเทศญี่ปุ่นคงจะถูกใจสมการลอยคอ เอ้ยยยย!! รอคอยอย่างแน่นอน หากใครกำลังเล็งว่าจะไปเที่ยวเร็วๆ นี้ก็อย่าลืมพกประกันการเดินทางต่างประเทศไปด้วยนะ ตัวช่วยเพิ่มความอุ่นใจเซฟความปลอดภัยตลอดทริป “ประกันการเดินทางไปต่างประเทศออนไลน์” จาก insurverse ที่ราคาน่ารักเริ่มต้นหลักสิบแบบนี้เป็นของคุณนะ รีบตามมาคว้าไว้เลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)