vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ไอเดียสีผมเทศกาลสงกรานต์สุดจี๊ด&ที่เที่ยวหนีร้อนต่างประเทศ

5 ไอเดียสีผมเทศกาลสงกรานต์สุดจี๊ด&ที่เที่ยวหนีร้อนต่างประเทศ

schedule
share

สงกรานต์ is coming! เทศกาลแห่งความสุขของคนไทยใกล้จะเวียนมาครบอีก 1 รอบแล้ว ไหน ใครวางแพลนเล่นน้ำสงกรานต์หรือวางแผนอยากทำสีผมเทศกาลสงกรานต์อยู่บ้าง ถ้ายังไม่มีไอเดีย ทำสีอะไรดีแล้วก็ไม่รู้สงกรานต์เที่ยวไหนดี 2567 เรามีพิกัดเด็ดในการหนีร้อนไปเที่ยวให้ฉ่ำในทริปเที่ยวต่างประเทศ 2024 ฉบับสงกรานต์ edition มาฝากกัน แต่จะให้ไปแบบธรรมดาๆ มันไม่ได้ ยุคสมัยนี้เราต้องสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเอง รับความจี๊ดจ๊าดในช่วงเทศกาล ก็เลยมีไอเดียในการเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการทำสีผมสุดปังก่อนไปเที่ยว ให้โลกมันต้องจำการไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวหรือการไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกของคุณไปตลอดกาลกันดีกว่า!

merlion-statue-cityscape-singapore

โลกต้องจำเรา! ด้วยเทรนด์สีผมใหม่สุดปัง สีผมเทศกาลสงกรานต์ช่วงสงกรานต์

ทำผมใหม่สีไหนดี รับสีผมเทศกาลสงกรานต์ก่อนไปเที่ยวสงกรานต์ 2024  

2024 แล้ว จะให้มาทำสีผมเดิมๆ อยู่ได้ไง เที่ยวต่างประเทศ 2567 มันต้องปังๆ สีแดงรับปีมังกรไปเลยกับสีแดงเบอร์กันดี บอกเลยว่าสีนี้ไม่ว่าใครทำก็ปัง เพราะนอกจากจะสร้างความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ได้ดีแล้วยังทำให้หน้าไบรท์สว่างใสเหมือนเป็นคนละคนได้ด้วยและนอกจากแดงเบอร์กันดี สีได้รับความนิยมในปีนี้ก็ยังมี สีโคล่าเชอร์รี, สีลาเต้ ที่จะออกโทนน้ำตาลสว่างๆ อันนี้สวยมากเลย, สีแพลตตินัม เหมาะสำหรับคนชอบโทนเทาๆ มีไฮไลท์ทองแซมๆ และสีน้ำตาลชานม สีผมเทศกาลสงกรานต์อันนี้วัยรุ่นทำเยอะมากกก ชอบสีไหน ไปสีนั้นแล้วไปเที่ยวสงกรานต์ 2567 ด้วยกันที่ต่างประเทศเลย!

สงกรานต์เที่ยวไหนดี 2567 ด้วยสีผมใหม่สุดปัง!

ได้สีผมเทศกาลสงกรานต์ผมโดนใจพร้อมไปเที่ยวต่างประเทศกันแล้วก็มาส่องกันดีว่าว่ามีที่ไหนใกล้ๆ บ้านเราที่ควรค่าแก่การไปอวดสีผมใหม่ให้ชาวโลกได้เห็นบ้าง อ้อ! ก่อนไปอย่าทำลืมทำประกันเดินทางด้วยนะ เพราะการไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน อาจจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น อย่าให้ทริปเที่ยวต่างประเทศ 2024 ของคุณต้องมาสะดุดเพราะสิ่งที่ไม่คาดคิดที่อยู่เหนือการควบคุม ทำประกันเดินทางต่างประเทศแล้วก็ไปตะลุย 5 ที่เที่ยวต่างประเทศหนีร้อนช่วงสงกรานต์นี้ด้วยกันได้เลย Let’s Go!

1. ญี่ปุ่น 

ได้สีผมเทศกาลสงกรานต์ผมสุดจี๊ดมาทั้งที ไม่ไปเที่ยวต่างประเทศที่นี่ไม่ได้นะ เพราะแฟชั่นบ้านเขา โดยเฉพาะในย่านชินจูกุ, ฮาราจุกุ, โตเกียว นี่ก็มีความจัดจ้านมากทีเดียว เอาสีผมไปอวดให้คนญี่ปุ่นเขารู้ว่า คนไทยบ้านเราก็จัดจ้านได้ไม่แพ้กัน ใครจะไปเที่ยวกันก็เตรียมสตุ้งสตางค์เอาไว้แน่นๆ ด้วยนะ เพราะทั้งอาหารการกินหรือเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าต่างๆ มันน่าชิม น่าชอป น่าโดนไปหมด

2. ไต้หวัน

เที่ยวต่างประเทศที่ไต้หวันด้วยสีผมใหม่ คือสิ่งที่ควรค่ามากๆ ในช่วงสงกรานต์ โดยเฉพาะที่ Ximending แลนด์มาร์กสุดฮิตที่ฉ่ำวาวไปด้วยชาววัยรุ่น เดินไปทางไหนก็มีแค่คนทำสีผมเท่ๆ สวยๆ เต็มไปหมด เราก็อย่ายอมแพ้ เอาสีผมเทศกาลสงกรานต์สุดปังไปอวดคนที่นู่นด้วย แล้วก็อย่าลืมลองชาไข่มุกบ้านเขานะ มีกี่ร้านลองให้หมดเพราะชาบ้านเราเขาอร่อยดีต่อใจมากๆ

3. เกาหลีใต้

พูดถึงประเทศที่เป็นแหล่งรวมตัววัยรุ่นแล้วจะไม่มีประเทศนี้ไม่ได้ โดยเฉพาะเมืองหลวงอย่างโซล ที่คลาคล่ำไปด้วยวัยรุ่นสายแฟมากมายที่ต่างก็ไม่มีใครยอมใครกันเลยในเรื่องของแฟชั่นและคอสตูม ถ้าได้ไปก็อย่าลืมจัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ไปเดินชิล เดินชอปในสไตล์คนสีผมสุดจี๊ด 2024 แข่งกับเขาไปเลย

4. สิงคโปร์

ประเทศเงียบสงบใกล้ๆ บ้านเราที่เหมาะสำหรับคนไปต่างประเทศคนเดียวหรือไปต่างประเทศครั้งแรก เพราะเดินทางไม่ยาก แถมบ้านเมืองเขาการคมนาคมก็สะดวกสบาย แลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาดในการไปอวดสีผมก็คือ เซ็นโตซาและสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สองที่นี่คือแหล่งรวมวัยรุ่นตัวจี๊ดเน้นๆ เลยล่ะ

5. จีน

ปิดท้ายกันที่ประเทศแผ่นดินใหญ่ ที่เพิ่งเปิดฟรีวีซ่าได้ไม่นาน แบบนี้มันจะไม่ลองไปเยี่ยมเยือนเขาหน่อยเหรอ ก็ต้องจัดแล้วมั้ย ไม่ว่าจะไปเมืองไหนในประเทศนี้ จีนถือเป็นประเทศที่การแข่งขันการด้านแฟชั่นสูงมาก โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นคนไทยอย่างเราต้องไม่ยอม ทำสีผมเทศกาลสงกรานต์จี๊ดๆ แล้วไปเที่ยวต่างประเทศที่นี่กันดีกว่า เอาให้รู้ว่าคนไทยเราก็ไม่น้อยหน้าใครในเรื่องความโดดเด่น 

chinese-tourist-place-river-skyline

สรุป

เที่ยวต่างประเทศสงกรานต์นี้ขอให้ทุกคนแฮปปี้กันเวอร์ๆ อัดอั้นกันมาทั้งปี จะได้เล่นสงกรานต์พร้อมสีผมเทศกาลสงกรานต์ไม่เหมือนใครให้ลั้ลลาสุดๆ กันไปเลย ใครเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็ขอสุขใจและปลอดภัยตลอดทริป อย่าลืมสิ่งสำคัญก็คือประกันเดินทางต่างประเทศ ทำไว้เลยก่อนไปออกทริป เพราะในยุคสมัยนี้จะเดินทางไปไหนมาไหน มันต้องให้มั่นใจว่ามีอะไรคุ้มครอง ให้ insurverse เป็นประกันท่องเที่ยวตัวจริงของคุณในทุกๆ การเดินทาง ปลอดภัย อุ่นใจด้วยความคุ้มครองมากกว่าที่คุณคาดหวัง หมดคำถามว่าทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี เพราะที่ insurverse นี่แหละคือประกันท่องเที่ยวที่ดีต่อใจ ติ๊กถูกครบทุกข้อแห่งความคุ้มค่าแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)