vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกเที่ยวช่วง Summer ให้หายร้อน!

7 ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิก เที่ยวช่วง Summer ให้หายร้อน

schedule
share

ซัมเมอร์เมื่อไหร่ ร่างกายก็โหยหาทะเลทุกที ยิ่งบวกกับความเหนื่อยล้าจากงานและรักการเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกก็เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ไม่น้อย เพียงซื้อประกันเดินทางออนไลน์พกติดไว้ ก็จะทำให้ทริปเที่ยวต่างประเทศครั้งนี้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น แล้วชายหาดประเทศไหนสวยสุดในโลกล่ะ อย่ารอช้า รีบตามไปหาคำตอบกันเลยดีกว่า

portrait-of-beautiful-young-asian-woman-relaxinging

หนีร้อน Say hello ไปกับ 7 ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิก รับรองว่าฟินสุดๆ

เที่ยวต่างประเทศหนีร้อนไปพึ่งทะเลแบบฟินๆ ครั้งนี้ ต้องห้ามพลาดตามมาปักหมุดไปกับ 7 ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกจะมีที่ไหนบ้าง? รีบตามไปส่องกันเลยดีกว่า

1. ชายหาดปาลาวัน ประเทศฟิลิปปินส์

เตรียมตัวซื้อประกันเดินทางออนไลน์ เปิดทริปมีความวุ่นวายมาพักผ่อนเอนกายกันที่ชายหาดปาลาวัน ที่เที่ยวฟิลิปปินส์ 2567 มีเกาะวิวหลักล้านกว่า 45 แห่งด้วยกัน โอบล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใสบรรยากาศงดงามเกินต้าน รับรองว่าใครได้มาที่นี่จะต้องติดใจแน่นอน

2. Soneva Gili มัลดีฟส์

Summer นี้คู่รักคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่ฮันนีมูน ต้องห้ามพลาด Soneva Gili มัลดีฟส์ สุดยอดแห่งความดูแล อัดแน่นไปด้วยความงดงาม มองไปทางไหนก็สบายตาด้วยวิวลาอันกว้างขวาง แถมเมนูอาหารแต่ละเมนูก็เลิศรสสุดๆ มีโอกาสได้เดินทางมาเยือนสักครั้งประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยล่ะ

3. White Beach ที่ Boracay ประเทศฟิลิปปินส์

เที่ยวชายหาดต่างประเทศที่ไหนดี? ขอแนะนำ หาด White Beach เพราะที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยทะเลทรายสีขาวละเอียดบริสุทธิ์ ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใส มองเห็นเรือใบ เอ้ย ไม่ใช่แล้ว แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ, การสปาและการแล่นเรือ เป็นต้น

4. หาด Whitehaven ประเทศออสเตรเลีย

ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกที่อยากจะแนะนำให้รู้จัก ก็คงหนีไม่พ้นไปจาก หาด Whitehaven มองไปทางไหนก็สบายตา ด้วยความที่หาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีสดใส สำหรับใครที่ชอบการสำรวจบอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด เพราะจุดชมวิวที่นี่สวยมากๆ รับรองว่าหากถ่ายรูปอัปลง Instagram เพื่อนๆ จะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

5. Sipadan ประเทศมาเลเซีย

เอาใจคนที่ชื่นชอบกิจกรรมดำน้ำ สำหรับใครที่กำลังมองหาทริปชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิก ต้องไม่พลาดเดินทางมาที่ Sipadan ประเทศมาเลเซีย สถานที่ดำน้ำที่ดีที่สุดในโลกเพราะที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยแนวปะการังสีเขียวชอุ่มสดใสมีชีวิตชีวา แต่จะมีกฎเกณฑ์อนุญาตให้นักท่องเที่ยวดำน้ำได้เพียง 120 คนต่อวัน ฉะนั้นหากใครไม่อยากทริปล่มต้องรีบพกประกันเดินทางเตรียมวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ เลออออ

6. เกาะรง ประเทศกัมพูชา

สวรรค์แห่งเขตร้อน ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกอย่าง เกาะรง กัมพูชา ที่ยังคงอนุรักษ์ความงดงามไว้เป็นอย่างดี รับรองว่าหากมีโอกาสได้มาทุกท่านจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง บอกได้คำเดียวว่าบรรยากาศยามค่ำคืนฟินสุดๆ เพราะที่นี่จะมีปรากฏการณ์ทะเลเรืองแสง

7. หาดมุยเน่ ประเทศเวียดนาม

หาดมุยเน่ ประเทศเวียดนาม ชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกที่มาพร้อมกับความงดงามไม่เหมือนใคร หากนักท่องเที่ยวท่านไหนที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทาย บอกได้คำเดียวว่าหาดมุยเน่คือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆ อย่าง การเล่นกระดานโต้คลื่นยักษ์ใหญ่ ให้สัมผัสความท้าทายแบบไม่สิ้นสุด

long-empty-jetty-in-the-maldives-with-coral-reefs-in-the-water

สรุป

ค้นพบความสุขช่วงซัมเมอร์ได้ง่ายๆ เพียงซื้อประกันเดินทางออนไลน์บินลัดฟ้าไปสัมผัสชายหาดแถบเอเชียแปซิฟิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแสนบริสุทธิ์ สัมผัสคลื่นทะเลแบบฟินๆ รู้แบบนี้แล้วไม่ควรพลาด รีบเก็บกระเป๋ารับความคุ้มครอง ประกันเดินทางออนไลน์ 2567 ที่เหนือระดับจาก insurverse ตรงนี้ ก็สามารถออกไปพิชิตทุกกิจกรรมได้อย่างสบายใจ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)