vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวเกาะปาลาวัน ฟิลิปปินส์กันไหม? ทะเลสวยระดับโลก

เที่ยวเกาะปาลาวัน ฟิลิปปินส์กันไหม ทะเลสวยระดับโลก

schedule
share

ถ้าคุณมีเวลาจำกัดและอยากออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศในประเทศที่ไม่ห่างไกลจากไทยแต่ไปแล้วคุ้มค่า “เกาะปาลาวัน” หมู่เกาะที่ UNESCO ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกแห่งท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์และงดงามที่สุด ใครอยากออกผจญภัยเติมพลังกายพลังใจทำกิจกรรมทางบกและทางน้ำเก็บเสื้อผ้า, ซื้อตั๋วเครื่องบินและซื้อประกันเดินทางออนไลน์พร้อมออกเดินทางได้

beautiful-palawan-philippines

7 สถานที่ห้ามพลาดบนเกาะปาลาวัน

1. เกาะโคลอน (Coron Island)

หากคุณมีโอกาสได้เดินทางมาเที่ยวต่างประเทศที่เกาะปาลาวันและเลือกมาเที่ยวที่นี่เป็นที่แรก คุณจะได้พบกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่มีทั้งต้นไม้นานาชนิด, แนวปะการัง, น้ำทะเลใส่สะอาดและชายหาดสีขาวละเอียด

2. ทะเลสาบบาราคูด้า (Barracuda Lake)

ความพิเศษของทะเลสาบเกาะปาลาวันแห่งนี้เป็นจุดที่นักดำน้ำชื่นชอบมากเพราะน้ำใสสะอาดเห็นแนวปะการังและสัตว์น้ำนานาชนิดได้ง่ายและยังเป็นพื้นที่ที่เหมาะต่อการว่ายน้ำรวมถึงพักรับประทานอาหารแสนอร่อย

3. ทะเลสาบชากัน (Kayangan Lake)

ทะเลสาบที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นทะเลสาบที่น้ำใสที่สุดของฟิลิปปินส์และยังเป็นทะเลสาบที่มีทัศนียภาพที่สวยงามเหมาะต่อการพายเรือชมความสวยงามของธรรมชาติหรือว่ายน้ำชมปะการังและปลาหลากหลายสายพันธุ์

4. ทะเลสาบแฝด (Twin Lagoon)

สำหรับทะเลสาบแห่งนี้เป็นพื้นที่เชื่อมต่อกันโดยมีรอยแยกขนาดเล็กเป็นเส้นแบ่งทะเลสาบทั้งสองแห่งออกจากกันเป็นจุดที่น้ำใสสะอาดเหมาะต่อการล่องเรือชมความงดงามของธรรมชาติ ลักษณะของน้ำในทะเลสาบแห่งนี้เป็นการพบกันระหว่างน้ำทะเลและน้ำจืดคล้ายกับทะเลสาบบาราคูด้า

5. อุทยานธรรมชาติแนวปะการังตุบบาตาฮา (Tubbataha Reefs Natural Park)

หากใครชอบการดำน้ำและอยากพบสถานที่สุดพิเศษในการชมแนวปะการังเกาะปาลาวันที่มีความหลากหลายทางชีวภาพทางทะเลที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติของ UNESCO และยังเป็นเขตสงวนพันธุ์นกและสัตว์ทะเลที่ทำให้คุณได้เห็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่หาชมได้ยาก แน่นอนว่าหากใครที่อยากพบเห็นความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติไม่ควรพลาดมาเที่ยวอุทยานแห่งนี้

6. เกาะ El Nido

ทะเลที่อยู่รอบเกาะเป็นจุดที่กระแสน้ำไม่รุนแรงจึงเหมาะทั้งการดำน้ำตื้นและน้ำลึกรวมถึงเป็นพื้นที่มีความสวยงามทางธรรมชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างหาดทรายสีขาวสะอาดตา, หน้าผาหินสูงชันและน้ำทะเลใสสะอาดรอต้อนรับการมาเยือนของคุณ

7. Small Lagoon

หากใครอยากมาชมความงดงามของทะเลสาบสีมรกตที่สะท้อนแดดระยิบระยับที่คุณสามารถว่ายน้ำเล่นได้และมีมุมสวยๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศต้องมาที่ Small Lagoon เกาะปาลาวัน ประเทศฟิลิปปินส์ให้ได้

เที่ยว Palawan งบเท่าไหร่

สำหรับการเดินทางมาเที่ยวที่เกาะปาลาวันให้ครบทั้งเกาะ El Nido และเกาะโคลอน (Coron Island) จะใช้เวลาประมาณ 7 วันเพื่อที่จะได้มีเวลาพักผ่อนชมบรรยากาศแบบไม่ต้องรีบร้อนจะใช้เงินประมาณ 20,000 บาท โดยใน 20,000 บาทนี้รวมทั้งค่าอาหาร, เครื่องดื่ม, ค่าเดินทางและค่าแพ็กเกจทัวร์แล้ว

long-boat-and-blue-water-palawan-philippines

สรุป

เกาะปาลาวันสถานที่ท่องเที่ยวที่ปลอดภัยจากมิจฉาชีพที่มีทัศนียภาพโดดเด่น มีความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำนานาชนิดให้ได้เห็นและมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายจุดให้ได้แวะชมรวมถึงถ่ายรูปเช็คอินและมีร้านอาหารรสเลิศให้แวะชิมฉ่ำ เพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางบนเส้นทางธรรมชาติที่สามารถเช็กค่าเบี้ยประกันและซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse คุ้มครองครบทั้งค่ารักษาพยาบาลและชดเชยเมื่อไฟล์ทบินเลื่อนแบบไม่ทันตั้งตัวที่นี่

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)