vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ตะลุยโบโกตา โคลอมเบีย ที่เที่ยวต่างประเทศสุดเบิกบานใจ!

ตะลุยโบโกตา โคลอมเบีย ที่เที่ยวต่างประเทศสุดเบิกบานใจ

schedule
share

ใครมองหาประเทศใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร อยากไปตะลุยเที่ยวต่างประเทศ 2024 แนะนำที่นี่เลยโบโกตา โคลอมเบียอีกหนึ่งประเทศแสนเสน่ห์แห่งอเมริกาใต้ ที่คุณสามารถแพ็คกระเป๋าไปกันได้ทั้งครอบครัวแบบเบิกบานใจ งบไม่มากและสถานที่ท่องเที่ยวโคลอมเบียมีหลายแห่งน่าสนใจให้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มีที่ไหนบ้างไปดูพร้อมกัน

stylish-tourist-with-hat-taking-pictures-vacation

รู้จักโบโกตา โคลอมเบีย มีอะไรน่าสนใจ

ประเทศโคลอมเบีย ตั้งอยู่ในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปอเมริกาใต้ เป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีรากฐานวัฒนธรรมที่น่าสนใจเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีธรรมชาติที่สวยงามรองรับการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โคลอมเบียเมืองหลวง คือเมืองโบโกตา ซึ่งตั้งอยู่บนเทือกเขาแอนดีส บนระดับความสูง 2,640 เมตร ทำให้ที่นี่มีสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่แสนฮีลใจ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนทั้งครอบครัว รวมทั้งค่าครองชีพก็ไม่แพงอย่างที่คิด

ปักหมุด 6 ที่เที่ยว โบโกตา โคลอมเบีย ที่พลาดไม่ได้

1. Montserrat Mountain

อยากรู้ว่าโคลอมเบียอากาศดีแค่ไหน ต้องไปสัมผัสที่ภูเขาที่สวยงามและวิวดีที่สุดในโบโกตา โคลอมเบียแห่งนี้ คุณสามารถนั่งกระเช้าขึ้นไปบนภูเขาเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามตลอดทางและเมื่อได้ไปยืนอยู่บนยอดเขาจะสามารถมองเห็นวิวของโบกอกทั้งหมด ฟินมากบอกเลย

2. พิพิธภัณฑ์ทองคำ

เป็นที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของโบโกตา โคลอมเบียอีกแห่งหนึ่ง ที่นี่เป็นแหล่งจัดแสดงเครื่องทําทองคําอันวิจิตรงดงามจากชาวอินเดียนตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 จนถึงศตวรรษที่ 16 รับรองว่าหรูหราสุดตระการตาแน่นอน

3. Plaza de Bolívar

ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าของเมืองหลวงโบโกตา คุณสามารถชื่นชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางวัฒนธรรมได้อย่างหลากหลายเลยทีเดียว

4. พิพิธภัณฑ์โบเทโร

เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปวัฒนธรรมที่น่าไปเยี่ยมชมอย่างมาก ที่นี่จัดแสดงผลงานศิลปะและภาพวาดร่วมสมัยมากมายที่สุดแสนจะสร้างสรรค์และเหนือจินตนาการล้ำสุดๆ ไม่เชื่อต้องไปดูให้เห็นกับตา

5. Salto de Tequendama

น้ำตกเตเควนดามา เป็นน้ำตกสวยงามน่ามาเที่ยว มีความสูงถึง 132 เมตรในแม่น้ำโบโกตา มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในฐานะที่ตั้งถิ่นฐานที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโคลอมเบีย บรรยากาศที่นี่งดงามชุ่มฉ่ำเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจมากๆ

6. Usaquén

มาถึงตลาดถนนคนเดินที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโบโกตา โคลอมเบีย ที่นี่เป็นแหล่งงานฝีมือสวยๆ มากมาย เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือ พร้อมทั้งมีร้านอาหารและร้านกาแฟรายล้อมให้เลือกชมเลือกชิมกันอย่างอิ่มหนำ

ตะลุยโบโกตา โคลอมเบีย อย่างอุ่นใจ เพียงซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse

ไม่ว่าคุณจะตะลุยเดี่ยวหรือเดินทางไปเที่ยวโบโกตา โคลอมเบียกันทั้งครอบครัว อย่าลืมนึกถึงเรื่องความปลอดภัย เพราะไม่มีใครรู้ว่าว่าในแต่ละการเดินทางจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้าง อย่างน้อยๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์เพื่อความชัวร์ก่อนเดินทางทุกครั้งช่วยคุณได้เสมอ ไปเที่ยวต่างบ้านต่างเมือง มีเพื่อนข้างกายอย่าง ประกันท่องเที่ยว insurverse เอาไว้สบายใจกว่า แถมยังซื้อง่าย เคลมไว เพราะเป็นประกันออนไลน์เต็มรูปแบบ ไม่ต้องเสียเวลามากซื้อตอนไหนก็ได้ วางแผนเดินทางเมื่อไหร่ซื้อรอไว้ตามวันเดินทางได้เลย

family-happy-together

สรุป

เมื่อได้ที่เที่ยวน่าสนใจที่โบโกตา โคลอมเบียกันแล้ว ก็เตรียมตัวให้พร้อมที่จะไปเที่ยวต่างประเทศกันแบบสุดเบิกบานใจได้เลย แล้วถ้าอยากให้ความสนุกไม่สะดุด อย่าลังเลที่จะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ จาก insurverse ติดเอาไว้ทุกครั้ง คุณสามารถเลือกแผนได้ตามงบ จบทุกความต้องการเรื่องความคุ้มครองในการเดินทาง เปรียบเทียบประกันเดินทาง แผนต่างๆ ของ insurverse และเลือกซื้อได้ตรงนี้ เราพร้อมดูแลอย่างดีทุกทริป

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)