vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
กัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ที่เที่ยวใกล้ไทยงบน้อย ไปเช้าเย็นกลับ!

กัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ที่เที่ยวใกล้ไทยงบน้อย ไปเช้าเย็นกลับ

schedule
share

กัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย เป็นหนึ่งในเมืองหลวงที่อยู่ใกล้ไทย เดินทางสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวเมืองไทยสามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า ปัจจุบันสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย หากวางแผนดีๆ ก็สามารถที่จะเดินทางเที่ยวต่างประเทศคนเดียวหรือพาครอบครัวไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับได้เลย ถือว่าเป็นประเทศใกล้ไทยที่ใช้งบประมาณแค่ไม่กี่บาทก็สามารถที่จะเที่ยวสนุกได้ครบรสครบทุกสีสัน หากมีการวางแผนท่องเที่ยวโดยหาข้อมูลสถานที่ที่น่าไปพร้อมทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้ จะทำให้การไปเที่ยวกัลลาลัมเปอร์นั้นแสนสุขใจไปเช้าเย็นกลับได้ด้วยงบประมาณที่ลงตัว

beautiful-architecture-building-exterior-in-kuala-Lumpur-city-in-malaysia

7 ที่เที่ยวกัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย แบบไปเช้าเย็นกลับได้ ใช้งบไม่เยอะ

กัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย เป็นเมืองหลวงของประเทศใกล้ไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทันสมัย มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีแหล่งท่องเที่ยว, แหล่งช็อบปิ้ง, สวนสนุก, พิพิธภัณฑ์และอาหารท้องถิ่นพร้อมเมนูเด็ดนานาชาติที่น่าสนใจมากมาย เรียกได้ว่ามีให้บริการครบทุกรูปแบบ ถือเป็นที่เที่ยวต่างประเทศราคาถูก จึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ซึ่งสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจใช้งบน้อยสามารถเดินทางเที่ยวกัวลาลัมเปอร์ 1 วันได้ มีดังนี้

1. ตึกแฝดปิโตรนาส

เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศเลยก็ว่าได้ มีความโดดเด่นตรงมีสะพานลอยฟ้าเชื่อมตรงกลาง เป็นที่ตั้งของบริษัทปิโตรนาสจำกัดซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันระดับประเทศ ภายในประกอบด้วยร้านอาหาร, ร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม, โรงภาพยนตร์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายที่พร้อมให้บริการ

2. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอควาเรีย KLCC

เป็นหนึ่งในห้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ในศูนย์การประชุมแห่งชาติกัวลาลัมเปอร์ มีสัตว์น้ำให้ชมมากมายหลายพันชนิด ไฮไลท์ของที่นี่คืออุโมงค์ใต้น้ำที่ยาวที่สุดในมาเลเซีย มีสัตว์น้ำหาดูยากมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฉลามกระเบนจุดสีน้ำเงิน, เต่าทะเล, ปลาไหลมอเรย์หรือกิจกรรมสนุกๆ มากมาย

3. จตุรัสเมอร์เดก้า Merdeka Square

เป็นอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์คสำคัญของกัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ไฮไลท์สำคัญคือเสาธงชาติมาเลเซียที่มีความสูง 95 เมตร เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่งดงามตระการตา เป็นสถานที่จัดพิธีสำคัญของประเทศไม่ว่าจะเป็นพิธีสวนสนาม, การจัดพระราชพิธีรวมทั้งการแข่งขันกีฬาระดับชาติ

4. KLCC Park สวนสาธารณะใจกลางเมืองกัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย

เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด สามารถที่จะเข้าไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ เป็นพื้นที่วิ่งเล่นหรือแช่น้ำคลายร้อนก็ทำได้เช่นเดียวกัน

5. หอคอยกัวลาลัมเปอร์ KL Tower กัลลาลัมเปอร์ มาเลเซีย

เป็นหอคอยที่มีความสูงอันดับ 7 ของโลก ตั้งอยู่บนภูเขาซึ่งอยู่ใจกลางเมือง สามารถขึ้นไปชมความงดงามอลังการของเมืองกัลลาลัมเปอร์ มาเลเซียได้ 360 องศา บนความสูง 300 เมตร

6. ไชน่าทาวน์ China Town

เป็นชุมชนชาวจีนที่มีความพิเศษกว่าที่อื่น นอกเหนือจากอาหารการกินและสินค้าทั่วไปที่มีมากมายแล้ว คนที่นี่จะมีอัธยาศัยที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยความเป็นมิตร ที่นี่มีวัดจีนและวัดแขกให้กราบไหว้สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

7. จาลัน อาลอร์ (Jalan Alor Food Street) สตรีทฟู้ดยามค่ำคืน

จาลัน อาลอร์ เป็นถนนสายอาหารอันโด่งดัง คราคร่ำไปด้วยร้านค้าพ่อครัวและนักชิมจากทั่วโลก มีอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งจีน, มาเลเซีย, ไทยและชาติอื่น รับประกันอร่อยถูกปากนักชิมอย่างแน่นอน

tropical-fishes-at-coral-reef-area

สรุป

กัลลาลัมเปอร์ มาเลเซียถือว่าเป็นหนึ่งในเมืองหลวงขนาดใหญ่ที่สามารถเที่ยวได้ครบรส มีกิจกรรมมากมายให้สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว ภายในเมืองกัวลาลัมเปอร์เมืองหลวงมาเลเซียเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและมนต์เสน่ห์ชวนค้นหา มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติและอาหารการกินที่ครบทุกบรรยากาศ รับรองไปเที่ยวกัลลาลัมเปอร์ได้แบบสบายใจไร้กังวล มีระบบขนส่งที่สะดวกรวดเร็วตรงเวลา ถนนหนทางสวยงามมีระเบียบและมีความปลอดภัยแบบสุดๆ ดังนั้นรีบเก็บกระเป๋าวางแผนท่องเที่ยวพร้อมกับซื้อประกันเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศของ insurverse ไว้เลยแล้วจะได้เที่ยวอย่างสบายใจในประเทศใกล้ไทย น่าเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)