vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยว Canada สวยสุด เย็นตา เย็นใจ หยุดยาวนี้เที่ยวกัน

5 ที่เที่ยว Canada สวยสุด เย็นตา เย็นใจ หยุดยาวนี้เที่ยวกัน

schedule
share

หากใครที่กำลังต้องการไปเที่ยว Canada ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าน่าอยู่มากที่สุดในโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดสวยติดระดับต้นๆในระดับโลกมากมายที่ใครๆ ต่างก็อยากจะไปให้เห็นกับตา ถือเป็นหนึ่งในที่เที่ยวต่างประเทศน่าเที่ยวที่คุ้มค่าต่อการไปเยือน บอกเลยว่าหากได้ไปสักครั้งจะได้รับประสบการณ์แห่งความประทับใจนอนตายตาหลับอย่างแน่นอน แต่อย่าลืมว่าแคนาดาเป็นประเทศที่อยู่ไกลจากเมืองไทย จึงควรวางแผนการเดินทางเที่ยวแคนาดาด้วยตัวเองให้ดี ควรจะต้องมีประกันเดินทางต่างประเทศไว้เพื่อให้ความสบายใจ หากเกิดเหตุร้ายในต่างแดนจะอุ่นใจว่ามีคนดูแล

breathtaking-shot-of-the-paternkofel-mountain-in-Italian-Alps

5 ที่เที่ยว Canada สุดสวยงาม เย็นตา เย็นใจ หยุดยาวนี้ไม่ควรพลาด

แคนาดาเป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ที่เที่ยว Canada มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ, ศิลปวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมมากมาย ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศน่าเที่ยวที่ไม่ควรพลาด โดยมี 5 ที่เที่ยวที่น่าสนใจ ดังนี้

1. เทือกเขาร็อกกี้

เป็นเทือกเขาที่สวยงามและยิ่งใหญ่อลังการ เป็นที่เที่ยว Canada อันดับหนึ่งที่ต้องไม่พลาด สามารถขึ้นกระเช้าไฟฟ้าชมวิวเทือกเขาร็อกกี้สุดตระการตา มีกิจกรรมมากมายทั้งการเดินป่า, เล่นสกีหรือพายเรือแคนู เรียกได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์สำหรับนักเที่ยวสายธรรมชาติอย่างแท้จริง

2. น้ำตกไนแองการ่า

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในน้ำตกที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในโลก สามารถขึ้นชมความงดงามของน้ำตกซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์ค แคนาดาได้จากหอคอยชมวิวในแบบพาโนรามาได้แบบสวยสุดๆ หากมาเที่ยวในหน้าหนาวจะได้เห็นน้ำตกกลายเป็นน้ำแข็ง ในยามค่ำคืนจะมีการแสดงแสงสีเสียงไฟอร่ามตา นี่คือที่สุดของที่เที่ยว Canada เลยทีเดียว

3. เมืองโตรอนโต

สถานที่ท่องเที่ยวแคนาดา โตรอนโตเป็นมหานครที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศ มีความเจริญรุ่งเรืองเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้าและอาคารล้ำสมัย ตัวเมืองอยู่ติดกับทะเลสาบซึ่งมีบรรยากาศน่าหลงใหล ตื่นตาตื่นใจกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม ลิ้มรสอาหารจากหลากหลายเชื้อชาติ ชื่นชมกับพิพิธภัณฑ์มากมาย มีโรงละครชั้นนำ มีห้องแสดงดนตรีระดับโลกและมีสนามกีฬาฮอกกี้ที่เพิ่มความยิ่งใหญ่ให้กับมหานคร

4. เมืองแวนคูเวอร์

สถานที่ท่องเที่ยวแคนาดา แวนคูเวอร์ซึ่งเป็นมหานครขนาดใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างสวยงามและลงตัว เป็นเมืองที่รายล้อมด้วยทะเลที่สวยงาม มีภูเขาที่สามารถเล่นสกีได้อย่างแสนสนุก เป็นเมืองชายฝั่งที่มีอาหารและวัฒนธรรมที่มีมนต์เสน่ห์ เป็นประตูสู่กิจกรรมการผจญภัยมากมายที่เข้าถึงได้ง่ายจากใจกลางเมือง

5. เมืองวิคตอเรีย

ถือเป็นเมืองท่าเรือที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ เป็นอดีตเมืองหลวงที่มีความสวยงามตระการตา ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกของโลกที่มีความเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์ มีตึกรามบ้านช่องแบบศิลปะยุคโบราณที่จะสร้างความประทับใจให้อย่างไม่รู้ลืม

สิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเดินทางไปเที่ยว Canada

แคนาดาเป็นประเทศที่ใหญ่มากเป็นอันดับ 2 ของโลก การไปเที่ยว Canada หากมีเวลาเที่ยวแค่ช่วงสั้นๆควรเลือกแค่บางแห่งที่น่าสนใจ แคนาดาเป็นประเทศที่มีสภาพอากาศและอุณหภูมิที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จึงควรเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวให้ดี นอกจากนี้ควรจะต้องมีการศึกษาเงื่อนไขในการเดินทางท่องเที่ยวให้ละเอียด ซึ่งในปัจจุบันนี้แคนาดาเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถยื่นขอใบอนุญาตเดินทางอิเล็กทรอนิกส์แทนการขอวีซ่าได้ จึงช่วยลดขั้นตอนในการเดินทางได้ง่ายมากขึ้น

full-shot-woman-with-canadian-flag

สรุป

เมื่อได้ทำความรู้จักสถานที่เที่ยว Canada ทั้ง 5 แห่งแล้ว รีบเตรียมตัววางแผนการเดินทางไปชื่นชมความยิ่งใหญ่และประทับใจในความงดงามได้เลย แต่ในการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศร่างกายอาจจะไม่คุ้นเคยกับสภาพอากาศหรืออาหารการกิน ซึ่งอาจจะทำให้เจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายจนอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่มากเกินไป สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจก็คือประกันภัยการเดินทางนั่นเอง โดยเฉพาะประกันเดินทางต่างประเทศกับ insurverse ประกันเดินทางต่างประเทศ ราคาโดนใจ จะช่วยให้การเดินทางราบรื่นไม่มีสะดุด รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอย่างครอบคลุม

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)