vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ล่องเรือ Aqua Luna Cruise ตามหาความสุขให้กับชีวิต 2567

ล่องเรือ Aqua Luna Cruise ตามหาความสุขให้กับชีวิต 2567

schedule
share

เที่ยวต่างประเทศ 2024 หากอยากท่องเที่ยวตามหาความสุขให้กับชีวิต ลองเที่ยวล่องเรือ Aqua Luna Cruise ซึ่งกำลังเป็นกิจกรรมยอดฮิตที่ใครกำลังเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงไม่ควรพลาด เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของเมืองฮ่องกงและมีกิจกรรมบนเรือให้ร่วมสนุกมากมาย วันนี้ทาง insurverse จะมาบอกแผนและข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางล่องเรือ Aqua Luna ให้กับใครที่สนใจได้เป็นแนวทางไปเที่ยวตามกันแบบปังๆ

hongkong-red-cruise

แผนการเดินทางกับ Aqua Luna Cruise ล่องเรือสุดชิลและร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย

Aqua Luna Cruise เรือที่ถูกออกแบบมาให้ดูโบราณเหมือนเรือสำเภาเมื่อสมัยศตวรรษที่ 19 เป็นเรือลำสีแดงที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายบนเรือ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถรับชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างสบายใจ โดยแผนการเดินทางกับ Aqua Luna Cruise ประกอบไปด้วย

1. นั่งเรือสำเภาชมเมืองท่าเรือในยามเย็น (Evening Harbor Cruise)

ผู้โดยสารจะได้รับชมความงดงามของท่าเรือบนเรือ Aqua Cruise เป็นเวลา 45 นาที โดยบนเรือจะมีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกดื่ม แถมยังมีโอกาสได้ชมพระอาทิตย์ตกอีกด้วย

2. การแสดงแสงไฟสุดไฮเทค (Symphony of Lights Cruise)

รับชมการแสดงโชว์ไฟสุดไฮเทคและสุดโรแมนติก ไปกับคู่รักหรือเพื่อนร่วมทริป บนเรือ Aqua Luna Cruise เวลาเริ่มกำหนดการโดยประมาณคือเวลา 20.00 น.

3. สัมผัสความอร่อยของติ่มซำแสนอร่อย (Dim Sum Cruise)

สำหรับที่ใครอยากท่องเที่ยวต่างประเทศและสัมผัสความอร่อยระหว่างการเดินทาง อย่าลืมซื้อแพ็กเกจล่องเรือติ่มซำ ผู้โดยสารจะได้รับประทานติ่มซำอร่อยๆ บนเรือสำเภาสุดหรูที่ถูกจัดเตรียมมาให้อย่างดี รับรองได้ว่านอกจากได้รับความฟินแล้วยังได้รับความอร่อยแบบเต็มรูปแบบอีกด้วย

4. ล่องเรือน้ำชายามบ่าย (Afternoon Tea Cruise)

นอกจากติ่มซำที่อร่อย ผู้โดยสารยังสามารถดื่มด่ำความเพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจล่องเรือดื่มน้ำชายามบ่ายได้อีกด้วย ทำให้ช่วงในการเที่ยวต่างประเทศกับคนที่รักเป็นช่วงเวลาที่จะไม่ถูกลืม

5. รับประทานอาหารบนเรือสำเภา (Romantic Cruise)

เพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจอาหารค่ำสุดหรูบนเรือ Aqua Luna Cruise โดยผู้โดยสารสามารถสนุกและรับชมบรรยากาศดีๆ บนเรือ อีกทั้งยังได้รับประทานอาหารที่แสนอร่อยอีกด้วย ใครที่อยากดินเนอร์บนเรือสำเภากับคนรักแพ็กเกจดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ค่าตั๋วและราคาแพ็กเกจต่างๆ ในการล่องเรือ Aqua Luna Cruise

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากล่องเรือชมเมืองฮ่องกง แต่ยังไม่ทราบว่าราคาค่าตั๋วของเรือสำเภาแสนสวยนี้มีราคาเท่าไรบ้าง? คำตอบคือ ราคาค่าตั๋วของเรือ Aqua Luna จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท และหากอยากได้แพ็กเกจเพิ่มเติมจะมีค่าบริการเพิ่มเติมบวกเข้าไปกับราคาตั๋ว ซึ่งสามารถจองตั๋วขึ้นเรือกับทางเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังได้เลยและหากอยากท่องเที่ยวแบบอุ่นใจอย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้เพื่อไม่ให้ทริปสุดแสนสนุกกลายเป็นทริปที่แสนน่าเบื่อจากเหตุไม่คาดฝันนั้นเอง

harbor-hongkong

สรุป

การล่องเรือ Aqua Luna Cruise รับชมความงดงามเมืองฮ่องกงและทำกิจกรรมสนุกๆ บนเรือถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่นักท่องเที่ยวที่เป็นสายท่องเที่ยวแนวล่องเรือชมเมืองไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากการล่องเรือจะทำให้ได้สัมผัสความงดงามของสถานที่ในอีกมุมมองแถมยังได้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากการท่องเที่ยวแบบปกติอีกด้วย ใครที่กำลังเดินทางไปล่องเรือตามหาความสุขให้ชีวิต ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางออนไลน์เพื่อเพิ่มความอุ่นใจและความปลอดภัยให้กับการเดินทางไปเที่ยว ไม่อยากว่าวุ้นเลือกประกันเดินทางต่างประเทศถูกๆ ที่ insurverse เท่านั้นคุ้มครองดีเวอร์ แถมซื้อประกันเดินทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)