vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยว ไอร์แลนด์ ดินแดนแห่งโลกเหนือจินตนาการ!

5 ที่เที่ยว ไอร์แลนด์ ดินแดนแห่งโลกเหนือจินตนาการ

schedule
share

รู้หรือไม่ว่ามีที่เที่ยว ไอร์แลนด์ อยู่มากมายที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดใจนักเดินทางทั่วโลกให้เข้ามาสัมผัส สถานที่เที่ยวหลายแห่งดุจดั่งได้หลุดเข้าไปในโลกของจินตนาการ มาทัวร์ไอร์แลนด์จะได้พบเจอทัศนียภาพที่งดงามสะกดสายตาดั่งถูกมนต์สะกดให้ตื่นตะลึง ถ้าชื่นชอบการเที่ยวต่างประเทศ ยุโรป ที่เที่ยวไอร์แลนด์เปรียบเสมือนดินแดนแห่งโลกเหนือจินตนาการที่ไม่เหมือนที่อื่นในยุโรป หากกำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ บอกเลยว่านี่คือจุดหมายที่ไม่ควรพลาด ให้รีบวางแผนท่องเที่ยวสู่ดินแดนมหัศจรรย์ พร้อมซื้อประกันต่างประเทศเอาไว้เพื่อความอุ่นใจ เที่ยวไกลแค่ไหนก็สบายใจได้ว่ามีผู้ช่วยคอยดูแล

man-traveller-walk-arund-icelandic-landscap

5 ที่เที่ยว ไอร์แลนด์ เปิดประสบการณ์ สู่ดินแดนแห่งโลกเหนือจินตนาการ

ไอร์แลนด์เป็นเกาะที่ตั้งอยู่มหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ มีธรรมชาติสวยสุดงดงามที่รังสรรค์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ เปรียบเสมือนโลกแห่งจินตนาการ อยากจะแนะนำ 5 สถานที่เที่ยว ไอร์แลนด์ ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจจนต้องตกตะลึง ดังนี้

1. คลิฟส์ ออฟ โมเออร์

หากได้เดินทางมาเที่ยว ไอร์แลนด์ จะเปรียบเสมือนได้หลุดเข้าไปในโลกของจินตนาการ คลิฟส์ ออฟ โมเออร์ เป็นหน้าผาอันสูงชันตั้งตระหง่านตระการตาเหนือมหาสมุทรแอตแลนติก เป็นหน้าผาที่สูงที่สุดในยุโรป ด้วยความสูงกว่า 230 เมตรและมีความยาวประมาณ 8 กิโลเมตร เกิดทัศนียภาพที่สะกดทุกสายตาให้ตื่นตะลึงกับความงดงามของแสงตะวันสีทองในยามบ่ายตัดกับสีครามของมหาสมุทร มีมนต์เสน่ห์แสนมหัศจรรย์จนกลายเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลกอย่าง Harry Potter เลยทีเดียว

2. ไจแอนท์คอสเวย์

เป็นที่เที่ยว ไอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงที่สุด มีลักษณะเป็นแท่งหินภูเขาไฟทรงเหลี่ยมกว่า 40,000 แท่ง อัดแน่นเป็นกลุ่มเรียงรายเรียบชายฝั่งระยะทางยาวกว่า 6 กิโลเมตร เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกซึ่งเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ เมื่อลาวาไหลมารวมตัวกันและถูกบีบอัดโดยกระแสคลื่นลมเกิดเป็นแท่งหินทรงเหลี่ยม 5-7 เหลี่ยม เกิดความสวยงามน่าอัศจรรย์ดั่งโลกในจินตนาการ

3. ดาร์ก เฮดจ์ ซุ้มต้นไม้เลื่องชื่อ

เป็นไฮไลท์สำหรับการเดินทางมาเที่ยว ไอร์แลนด์ เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และซีรี่ย์ชื่อดังมากมาย เป็นจุดแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องเดินทางมาเพื่อดูอุโมงค์ต้นบีชและสัมผัสบรรยากาศงดงามราวกับภาพวาด ไม่ควรพลาดกับการแวะเวียนมาเมืองบอลลีมันนีเพื่อมาถ่ายรูปกับโมงค์ต้นไม้แห่งความมืดอันโด่งดังระดับโลก

4. ปราสาทแบล์นีย์

เป็นประสาทเก่าแก่อายุหลายร้อยปี เป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของโลกและเป็นสมบัติอันยิ่งใหญ่ของประเทศ เป็นสถานที่เที่ยว ดับลิน ไอร์แลนด์ที่จะได้สัมผัสกับเรื่องราวของหินแบล์นีย์สโตนในตำนานบนยอดหอคอย เป็นประสาทเก่าแก่ที่แวดล้อมด้วยสวนที่สวยสดงดงาม มีคฤหาสน์บารอนที่ผู้คนทั่วโลกหลั่งไหลมาเยี่ยมเยือน

5. อ่าวกัลเวย์

ตั้งอยู่ในเมืองกัลเวย์เป็นหนึ่งในที่เที่ยว ไอร์แลนด์ที่สวยที่สุดของประเทศ ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองในไอร์แลนด์ที่ถือเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมยุโรป นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมบ้านเรือนอันสวยงามและวิถีชีวิตริมทะเล เพลิดเพลินกับการลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายสีสันรอบอ่าวกัลเวย์

empty-street-linking-two-islands-together-with-the-foggy-sky

สรุป

หากต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สู่ดินแดนแห่งโลกเหนือจินตนาการกับการเที่ยว ไอร์แลนด์แนะนำให้วางแผนเที่ยวต่างประเทศได้เลยทันทีอย่ารอช้า เพียงหาข้อมูลสถานที่เที่ยว, จองตั๋วเครื่องบิน, จองที่พัก, เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมรวมทั้งซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศดีๆ ไว้เพื่อความอุ่นใจด้วย แนะนำให้ซื้อประกันต่างประเทศออนไลน์กับ insurverse เพื่อรับความคุ้มครองสูงกว่า ด้วยราคาที่โดนใจและถูกชัวร์ ส่องดูความคุ้มครองของประกันเดินทางต่างประเทศ เปรียบเทียบแผนประกันเดินทางที่เหมาะสมได้เลยทันทีแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวัง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)