vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวกวางโจว 2024 พาครอบครัวไปเที่ยวได้เลย

7 ที่เที่ยวกวางโจว 2024 พาครอบครัวไปเที่ยวได้เลย

schedule
share

ใครที่กำลังจดๆ จ้องๆ อยากออกเดินทางไปเที่ยวกวางโจว 2024 แต่กังวลว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดีไม่อยากเสียเวลาทำวีซ่า ตอนนี้เป็นโอกาสดีเพราะจีนฟรีวีซ่าให้ประเทศไทยตั้งแต่ประมาณวันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ถือเป็นช่วงที่เหมาะต่อการไปเที่ยวมากๆ เพราะสายการบินต่างออกมาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้คนไทยได้ออกไปท่องดินแดนมังกรกันมากขึ้นและอย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองในการเดินทางด้วย “ประกันเดินทางออนไลน์” จาก insurverse ด้วยจะได้อบอุ่นใจเดินทางเที่ยวแบบมีคนคอยดูแล

day-city-view

แนะนำ 7 ที่เที่ยวกวางโจว 2024 เอาใจคนมีครอบครัว

1. ฉางหลงซาฟารี (Chimelong Safari Park)

สถานที่เที่ยวกวางโจว 2024 ที่เว็บไซต์ท่องเที่ยวหลายแห่งแนะนำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นอันดับ 1 ของสถานที่ท่องเที่ยวในกวางโจว ภายในซาฟารีแห่งนี้ไม่เพียงแต่มีสัตว์โลกน่ารักที่คอยให้คุณไปแวะชม เช่น เสือ, แพนด้า, โคอาล่า, ช้างและอื่นๆ แต่ยังมีสวนสนุกฉางหลงพาราไดซ์, การแสดงละครสัตว์, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำรวมถึงสามารถนั่งกระเช้าลอยฟ้า, รถไฟหรือนั่งรถชมบรรยากาศโดยรอบซาฟารีก็ได้ นอกจากนี้หากคุณไม่อยากเสียเวลาหาที่พักในซาฟารีแห่งนี้มีโรงแรมให้บริการด้วย คุณพ่อคุณแม่คนไหนกำลังจะเดินทางมางานแฟร์ กวางโจว 2024 อย่าลืมพาลูกๆ แวะมาที่นี่

2. ศูนย์วิทยาศาสตร์มณฑลกวางตุ้ง (Guangdong Science Center)

บ้านไหนที่มีลูกระดับปฐมวัยขึ้นไปแนะนำให้พามาเที่ยวกวางโจว 2024 ที่นี่เพราะไม่เพียงแต่ได้ความรู้เท่านั้นแต่เด็กๆ ยังเพลิดเพลินไปกับการทดลองและภาพยนตร์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ที่ใช้เวลาทั้งวันก็ยังไม่พอทำให้ประเทศจีนเป็นประเทศน่าเที่ยวที่ควรค่าแก่การพาลูกๆ มาเที่ยวด้วย

3. บ้านตระกูลเฉิน (Guangdong Folk Arts Museum)

“บ้านตระกูลเฉิน” ถูกสร้างขึ้นประมาณปี ค.ศ. 1890 เพื่อใช้เป็นสถานที่ชุมนุมของสมาชิกในตระกูลเนื่องจากตระกูลเฉินเป็นตระกูลใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของกวางโจว เมื่อกาลเวลาผ่านไปบ้านแห่งนี้กลายเป็นโรงเรียนประจำตระกูล จนกระทั่งประมาณปี ค.ศ. 1959 รัฐบาลจีนได้เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านที่เปิดให้คนจีนและนักท่องเที่ยวกวางโจว 2024 ได้เข้าไปชมความสวยงามของเครื่องเรือน, งานปั้นและงานหัตถการต่างๆ ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนและไม่อยากทำวีซ่าให้วุ่นวายตอนนี้จีนฟรีวีซ่าคนไทยลองแวะมาเที่ยวชมความงามของศิลปะโบราณที่นี่ดู

4. ล่องเรือชมแม่น้ำเพิร์ล

หากคุณต้องการชมบรรยากาศที่สวยงามยามค่ำคืนไปพร้อมกับชิมอาหารรสเลิศของดีกวางโจวขอแนะนำทริปเที่ยวกวางโจว 2024 ล่องเรือชมแม่น้ำเพิร์ลเพราะจะทำให้คุณเห็นบรรยากาศสุดโรแมนติก, ความสวยงามของไฟอาคารและการแสดงแสงสีของสะพานรวมถึงหอคอยแคนตัน

5. แคนตัน ทาวเวอร์ (Canton Tower)

หอคอยแคนตันสถานที่เที่ยวกวางโจว 2024 ที่ไม่ควรพลาด เพราะเป็นหอคอยที่มีความสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก โดยสถานที่แห่งนี้เป็นหอส่งสัญญาณโทรทัศน์ที่มีความสำคัญของเมืองกวางโจวที่จะแสดงแสงสีรอบอาคารยามค่ำคืนและสามารถขึ้นไปชมทัศนียภาพของเมืองจากมุมสูงด้วย Bubble Tram และ Sky Walk ได้ นอกจากนี้ยังถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 16 ด้วย

6. เกาะซาเมียน (Shamian Island)

หากคุณมีเวลาไปเที่ยวต่างประเทศน้อยเกาะซาเมียนจะทำให้คุณรู้สึกถึงความคุ้มค่าในการมาท่องเที่ยวเพราะภายในเมืองแห่งนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างสถาปัตยกรรมของจีนและยุโรปให้ได้ถ่ายรูปเก๋ๆ เก็บภาพบรรยากาศที่แสนร่มรื่นจากประเทศน่าเที่ยวใกล้ไทย

7. วัดลิ่วหรงซื่อ (Liurong Temple)

ปิดท้ายทริปเที่ยวกวางโจว 2024 ด้วยวัดลิ่วหรงซื่อสถานที่สำคัญอันดับต้นๆ ของเมืองกวางโจว การมาเยือนสถานที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่ได้พบกับสถาปัตยกรรมโบราณของจีนที่ถูกสร้างขึ้นในยุคสมัยของราชวงศ์ถังแต่ยังได้มาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคนจีนเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตด้วย

night-view-of-the-television-tower-in-guangzhou

สรุป

ประเทศจีนยังคงเป็นหนึ่งในประเทศน่าเที่ยวที่มีค่าใช้จ่ายไม่สูง ใครกำลังวางแผนไปเที่ยวกวางโจว 2024 เช็คสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมเช็คโปรโมชั่นและรีบจองตั๋วไปจีนฟรีวีซ่าพร้อมซื้อประกันท่องเที่ยว insurverse ค่าเบี้ยเริ่มต้นหลักสิบเท่านั้นและเตรียมตัวออกเดินทางได้ แบบปลอดภัยและอุ่นใจมากที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)