vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวสุดหลอน สุดสะพรึงที่สุดในโลก!!

7 ที่เที่ยวสุดหลอน สุดสะพรึงที่สุดในโลก

schedule
share

กุ๊กกุ๊กกู๊เสียงที่คนกลัวผีหลายคนได้ยินแล้วต้องเผ่น! แต่สำหรับใครที่ไม่กลัวชอบเรื่องราวชวนหลอน อย่าปล่อยให้เป็นแค่ความชอบเดินทางไปยังที่เที่ยวสุดหลอน ที่เที่ยวมีประวัติเพื่อไปพบเจอกับความหลอนที่แท้จริงตรงหน้ากันดีกว่า

chapel-our-lady-victories-is-located-furnas-island-sao-miguel-island-azores

เปิดพิกัด 7 ที่เที่ยวสุดหลอนระดับโลก ไปแล้วต้องขนหัวลุก!

ที่เที่ยวสุดหลอนนั้นมีอยู่ทั่วโลก มี Stoy เรื่องเล่าที่ต่างกันออกไปเที่ยวต่างประเทศให้ขนหัวลุกกับ 7 สถานที่สุดช็อก ความหลอน 100 กะโหลกก็ไม่พอ มาดูกันว่าจะน่ากลัวขนาดไหน!

1. เกาะตุ๊กตาผี The Island of the Dolls

เปิดมาที่แรกก็ไม่ธรรมดาแล้วกับที่เที่ยวสุดหลอนขึ้นชื่อ The Island of the Dolls เกาะตุ๊กตาผีแห่งประเทศเม็กซิโก ความหลอนของที่นี่ถูกจดจำไปทั่วโลก ถูกสร้างจาก Don Julian Santana ชายหนุ่มสุดแปลกที่สร้างสถานที่แบบนี้ขึ้นมา เพื่อบูชาผีเด็กสาวที่จมน้ำตายในคลอง เขาเก็บสะสมตุ๊กตามากมายมาแขวนตามต้นไม้ ตุ๊กตาบางต้นก็มีแต่หัว มีแต่แขน มีแต่ขา ไม่ว่าใครที่ได้ไปเหยียบสถานที่แห่งนี้ก็เปรียบเสมือนกับว่ามีสายตานับ 100 คอยจ้องมองตั้งเเต่ก้าวแรก!

2. เมืองพรีเพียต Pripyat

ที่เที่ยวหลอนต่างประเทศที่ที่ 2 คือ เมืองพรีเพียต Pripyat จากประเทศยูเครนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองผีของเชอร์โนบิล! เมืองใหญ่ที่ดูเหมือนว่าจะเคยรุ่งเรืองมาก่อน แต่พอเจอกับเหตุการณ์แกนปฏิกรณ์นิวเคลียร์หมายเลข 4 ในเมืองระเบิด ทำให้กลายเป็นเมืองที่ถูกทิ้งร้างนานว่า 3 ทศวรรษ เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตยังสถานที่แห่งนี้มากกว่า 4,000 คน ว่ากันว่าเหตุที่กลายเป็นเมืองร้างก็มาจากสิ่งลี้ลับมากมาย เมื่อเวลาผ่านมาจึงได้เปิดให้เข้าชมเมืองได้แต่ต้องทำตามกฎและควรซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ก่อนจะเดินทางเข้าเมืองผี!

3. หอคอยแห่งลอนดอน Tower of London

ที่เที่ยวสุดหลอนพิกัดที่ 3 ได้แก่ หอคอยแห่งลอนดอน Tower of London ที่ประเทศอังกฤษ พระราชวังหลวงและป้อมปราการที่ถูกสาปแช่ง! นับว่าเป็นที่ที่ผีดุอันดับ 1 ในกรุงลอนดอน สร้างโดยพระเจ้าวิลเลียมที่ 1 แห่งอังกฤษ เมื่อปี ค.ศ. 1078 มีผู้เสียชีวิตที่นี่มากมาย มีนักท่องเที่ยวมากมายรวมถึงผู้ที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็นผีหัวขาด ผีทหารยาม เสียงโซ่ เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจนถึงทุกวันนี้

4. วิหารของกระดูก Capela dos Ossos

ที่เที่ยวสุดหลอนพิกัดที่ 4 คือ วิหารของกระดูก Capela dos Ossos ประเทศโปรตุเกส ก่อนที่จะกลายมาเป็นสถานที่สุดหลอนที่แห่งนี้ถูกสร้างในศตวรรษที่ 15 โดยพระนิกายฟรานซิสกัน ว่ากันว่าสถานที่แห่งนี้ถูกสาปจากสตรีนางหนึ่งที่ถูกสามีและลูกชายแท้ๆ ทำร้ายจนสิ้นลมเลยพ่นคำสาปแช่งไว้ ในผนังของวิหารนี้ถูกสร้างจากกระดูกคนมากกว่า 5,000 คนและมีศพของผู้ชาย 2 คน ห้อยติดผนังไว้ ไม่รู้เลยว่าวิญญาณทั้งหมดจะถูกจองจำจากคำสาปแช่งไปจนถึงเมื่อไหร่

5. ป่าอาถรรพ์ อาโอกิกาฮาระ Aokigahara Forest

พิกัดสถานที่เที่ยวสุดหลอนที่ที่ 5 คือ ป่าอาถรรพ์ อาโอกิกาฮาระ Aokigahara Forest ที่ประเทศญี่ปุ่นแม้แต่คนญี่ปุ่นก็ไม่กล้าเข้าไปชม! เพราะเป็นสถานที่ที่ติดอันดับว่ามีผู้คนมาจบชีวิตตัวเองมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 นับตั้งแต่คริสต์ทศวรรษ 1950 ก็สังเวยไปแล้วมากกว่า 500 ศพ ด้วยการผูกคอตัวเองไว้บนต้นไม้ของป่าแห่งนี้ แล้วนักเที่ยวต่างประเทศชมความหลอนกล้าเดินทางไปยังป่าแห่งนี้หรือไม่?

6. สุสานยิว Old Jewish Cemetary

และที่เที่ยวสุดหลอนพิกัดที่ 6 ได้แก่ สุสานยิว Old Jewish Cemetary ที่ปรากสาธารณรัฐเช็ก ว่ากันว่าที่แห่งนี้เป็นที่ที่เอาไว้ฝังร่างของบุคคลที่มีชื่อเสียงมากหน้าหลายตาจนกลายเป็นสุสานยิวที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป! ถูกใช้ตั้งแต่ครึ่งแรกของศตวรรษที่ 15 ถึง 1786 ไม่อยากจะคิดว่าที่แห่งนี้มีร่างผู้เสียชีวิตมากเท่าไหร่กันนะ?

7. โรงแรม Roosevelt ฮอลลีวูด

และสุดท้ายพิกัดที่เที่ยวสุดหลอนก็คือ โรงแรม Roosevel ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ขึ้นชื่อเรื่องความหลอนยืน 1 กับโรงแรมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดหลอน! ไม่ว่าใครที่ได้ไปเยี่ยมเยือนที่นั่นมากกว่าครึ่งได้พบกับวิญญาณที่เคยเสียชีวิต ณ โรงแรมแห่งนี้ มีดาราเซเลปชื่อดังมากมายเคยมาพัก ทุกคนต่างการันตีความหลอนเป็นเสียงเดียวกัน ใครอยากไปสัมผัสความหลอนควรมีประกัน Pa ก่อนเข้าพัก 

abandoned-gymnasium-pripyat-chernobyl

สรุป

พิกัด 7 ที่เที่ยวสุดหลอนที่เอามาฝากกันในวันนี้ใครคิดว่าแน่ ต้องเดินทางไปชมความหลอนด้วยตัวเอง แต่ไม่ว่าจะไปผจญความหลอนที่ไหน ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ควรมาอันดับ 1 ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse ประกันเดินทางต่างประเทศที่ดีที่สุด! นอกจากความหลอนเเล้วไปในสถานที่หลอนๆ ก็อาจจะมีสิ่งไม่พึงประสงค์หรือพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะฉะนั้นมีไว้อุ่นใจกว่า ราคาไม่เเพงสมัครง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ บริการ 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)