vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยวงบน้อยใกล้ไทย ไปแล้วฟิน เดินทางง่ายมาก No วีซ่า!

5 เที่ยวงบน้อยใกล้ไทย ไปแล้วฟิน เดินทางง่ายมาก No วีซ่า

schedule
share

เที่ยวไทยจนเบื่อ อยากออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศไม่ใช่ปัญหา เที่ยวงบน้อยก็ฟินได้แค่ต้องเลือกประเทศที่ใช่และเหมาะกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของเรา ฟินตลอดทั้งทริปแบบที่ไม่ต้องควักเยอะ มาส่องประเทศเดินทางง่ายใกล้ไทยงบน้อยแค่ไหนก็เอาอยู่กัน!

sculptures-in-the-south-gate-of-angkor-wat-siem-reap-cambodia

เที่ยวงบน้อยใกล้ไทยไม่ง้อวีซ่า! 2567 ไปแล้วฟินแน่นอน

เที่ยวต่างประเทศงบน้อย เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี 2024? ปัญหาโลกแตกของใครหลายๆ คน คิดไม่ออกตัดสินใจไม่ไปงบในกระเป๋าก็ไม่เอื้อสักเท่าไหร่ ตัดปัญหาพวกนี้ทิ้งไปแล้วมาเลือกเที่ยวงบน้อยกัน!

1. ประเทศลาว

เที่ยวงบน้อยมาแรงที่สุดในปี 2024 คงหนีไม่พ้นประเทศลาว ต้องบอกว่าตอนนี้การเที่ยวประเทศลาวนอกจากคนไทยแล้วชาวต่างชาติก็จับตามอง ทั้งธรรมชาติสวยที่เที่ยวเยอะ ที่สำคัญงบน้อยก็กินเที่ยวอิ่มคุ้มแน่นอนแม่ รับประกันงบไม่เกิน 5,000 ก็เที่ยวได้ ใครอยากจะเที่ยวท่องราตรีก็มี ที่พักเยอะเที่ยวคุ้มไม่ง้อวีซ่านาทีนี้ต้องลาวเท่านั้น มอบมงไปเลย!

2. ประเทศมาเลเซีย

เที่ยวงบน้อยไปเฉิดฉายที่มาเลเซียกัน ไปต่างประเทศน่าเที่ยวเยี่ยมชมปีนังเมืองเเห่งวัฒนธรรมที่ต้องไปเช็กอิน! งบน้อยแต่เที่ยวเยอะได้ต้องที่นี่เลย เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบทริป Slow Life ชมความสวยงามของธรรมชาติ เที่ยวกินช้อปบุกตะลุยสตรีทฟู๊ดทั้งคาวหวานราคาประหยัด มีกิจกรรมให้ทำเยอะเเยะไปหมดหรือจะหนีไปใช้ชีวิตแบบวัฒนธรรมดั้งเดิมก็เก๋ไปอีกแบบ สวยฉ่ำย้อนยุคแบบฟินๆ กันไปเลย

3. ประเทศเวียดนาม

1 ในประเทศเที่ยวงบน้อยที่พลาดไม่ได้กับประเทศเวียดนาม ที่เที่ยวใกล้ไทยในงบสบายกระเป๋า เที่ยวแค่หลักพันแต่สวยหลักล้าน ที่เที่ยวเยอะที่พักหลายสไตล์สายเที่ยวต้องจัด ชมความสวยงามอลังการของสะพาน Golden Bridge หรือจะชมบานาฮิลล์ Ba Na Hills ที่เที่ยวยอดฮิตชื่อดังระดับประเทศไปที่ไหนก็ฟีลดี ยิ่งถ้ามีประกัน Pa เป็นประกันท่องเที่ยวร่วมเดินทางไปด้วยก็ช่วยประหยัดงบกันงบบานปลายได้อีก! แบบนี้รอได้ที่ไหนรีบไปเช็กอินกันเลย

4. ประเทศกัมพูชา

เที่ยวงบน้อยต่อเนื่องกับประเทศกัมพูชากันไปเลยแม่! ต่างประเทศน่าเที่ยวที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะตอนนี้กัมพูชาเขามีแต่ความปัง มีเสน่ห์ในการท่องเที่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามระดับโลกอย่างนครวัด ที่กำลังมาแรงมากตอนนี้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยอะมากนักท่องเที่ยวชาวไทยของเราก็เหมือนกัน ทำให้ตอนนี้กัมพูชากลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่เงียบเหงาอีกต่อไปมีเเต่เเสง สี เสียงละลานตา ที่นี่เราไม่ต้องง้อวีซ่าที่สำคัญรับประกันงบน้อยก็เอาอยู่แบบ 300% ดีต่อใจสุดอะไรสุด

5. ประเทศอินโดนีเซีย

เเละสุดท้ายเที่ยวงบน้อยที่ยินดีนำเสนอ คือ ประเทศอินโดนีเซีย ชื่นชมความสวยงามเอาร่างกายไปให้ธรรมชาติโอบกอดกับบรรยากาศสุดฟิน! มีที่เที่ยวชื่อดังระดับโลกให้เราได้ไปสัมผัสด้วยตัวเองในงบสุดประหยัด สถานที่เที่ยวเยอะสถาปัตยกรรมสวยยืน 1 ต้องที่นี่เท่านั้น ตอบโทย์การเที่ยวทุกรูปแบบไม่ว่าจะชอบเที่ยวแบบไหน ก็สามารถเดินทางไปเยี่ยมชมประเทศอินโดนีเซียได้

village-and-sky-green-tree

สรุป

เที่ยวงบน้อยไม่ต้องง้อวีซ่า เรารวบรวมมาให้แล้ว เพราะฉะนั้น หาวันหยุดยาวแล้วออกเดินทางกันเลยพักกายพักใจรับรองว่าฟินแน่นอน แต่ก่อนไปห้ามลืมประกันท่องเที่ยว insurverse อยากยกระดับการท่องเที่ยวให้เหนือไปอีกขั้นต้องมี! ให้ทุกการเดินทางไม่มีสะดุด ซื้อประกันออนไลน์ราคาถูกที่สุด ดีที่สุด ครอบคลุมครบเวอร์เหมาะสำหรับสายงบน้อยด้วย เบี้ยประกันราคาดีต่อใจ เที่ยวที่ไหนก็ไม่ต้องห่วง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)