vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่พาลูกเที่ยวต่างประเทศ ที่ไหนดีให้สนุกสุดๆ

5 ที่พาลูกเที่ยวต่างประเทศ ที่ไหนดีให้สนุกสุดๆ

schedule
share

ปิดเทอมนี้ไอต้าวลูกรักไม่ต้องเหงาอีกต่อไป! เสริมประสบการณ์ชีวิตด้วยการพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศ เปิดหูเปิดตาเที่ยวเมืองนอกเรียนรู้โลกที่กว้างใหญ่ สำหรับครอบครัวไหนที่ยังไม่มีจุดหมายปลายทาง ไม่รู้เที่ยวต่างประเทศ 2567 ที่ไหนดี? ก็สามารถตามมาตะลุยได้เลย ขอแอบกระซิบบอกก่อนเลยว่าแต่ละประเทศล้วนมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร

long-exposure-wonderful-city-buildings-lights

เที่ยวต่างประเทศไปกับสุดยอด 5 ที่เที่ยวยอดฮิต ควรพาลูกไปสักครั้ง

ก่อนออกไปตะลุย ควรเสริมความปลอดภัยด้วยประกันเดินทางต่างประเทศไว้ก่อนก็ไม่ได้เสียหายอะไร หากพร้อมแล้วรีบตามมาสอย 5 ที่เที่ยวต่างประเทศยอดฮิต ที่ควรพาลูกไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต รับรองว่าปลอดภัย เที่ยวได้แบบไร้ความกังวล จะมีที่ไหนบ้าง รีบตามไปดูกันเลยดีกว่า

1. S.E.A. Aquarium สิงคโปร์

วางแผนพาลูกเที่ยวเมืองนอก ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินกันที่ S.E.A. Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ แถมที่นี่มีสัตว์น้ำมากที่สุดแห่งหนึ่งเลย ยกทัพบรรดาสัตว์ทะเลมามากกว่า 1,000 สายพันธุ์รวมๆ แล้วก็ราวๆ 100,000 ตัวกันเลยทีเดียว มาที่นี่ค้นพบประสบการณ์สุดสนุกที่ไม่เหมือนใคร พบเจอทั้งแมงกะพรุน, ปะการัง, กระเบนราหูและปลาหายากต่างๆ ที่นี่ก็มีให้ชมอย่างใกล้ชิดเลย

2. เลโก้แลนด์ มาเลเซีย

พกประกันเดินทางเตรียมพร้อมพาลูกเที่ยวต่างประเทศอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดหนีไม่พ้นไปจาก เลโก้แลนด์ มาเลเซีย แม้มีงบประหยัด ก็สามารถพาลูกออกไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านได้แบบชิลล์ๆ เดินทางง่าย ใช้เวลาไม่นาน ก็ได้ค้นพบกับความสนุกสนานแบบจัดเต็มแล้ว อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นสนุกๆ บวกกับสวนน้ำสุดอลังการ รับรองว่าหากใครมีโอกาสได้พาลูกมาเที่ยวที่นี่ได้จัดหนักจัดเต็มคุ้มค่าจนอยากมาซ้ำกันเลยทีเดียว

3. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์

ด้วยความเป็นเด็กก็ชอบความสนุกสนานกันทุกคนอยู่แล้ว ยิ่งได้ออกไปซุกซนดินแดนแห่งความฝันเที่ยวเมืองนอกอย่าง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ คงตอบโจทย์ไม่น้อย เพราะที่นี่ครบเครื่องเรื่องความสนุกมากๆ มีเครื่องเล่นหลากหลาย แต่ละโซนสามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว สำหรับพ่อแม่คนไหนที่จะพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาดเด็ดขาด สามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับเด็กๆ ได้ดีชัวร์

4. สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ญาจาง เวียดนาม

พาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต 2024 ที่อยากจะแนะนำ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกแบบครบรส ต้องแวะเวียนมาที่ สวนสนุกวินเพิร์ลแลนด์ ญาจาง เวียดนาม รับรองว่าจะค้นพบประสบการณ์สุดสนุกกันแบบยกครัวเลยทีเดียว เพราะที่นี่มีทั้งโซนสวนสัตว์, โซนสวนน้ำและโซนอควาเรียม แถมยังมีการจัดแสดงโชว์ต่างๆ อีกมากมาย

5. ล็อตเต้ เวิลด์ แอดเวนเจอร์ เกาหลีใต้

ปิดเทอม เที่ยวไหนดี ต่างประเทศ เกาหลีใต้ ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศในลิสต์แพลนเที่ยวต่างประเทศด้วยความที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแล้วก็อิน จึงอยากไปสัมผัสด้วยตาตนเองสักครั้ง ซึ่งประเทศเกาหลีใต้ก็ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับเด็กๆ หลายที่กันเลยทีเดียว แต่ไฮไลต์สุดยอดฮิตที่อยากจะแนะนำก็คือ ล็อตเต้ เวิลด์ แอดเวนเจอร์ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ มาพร้อมกับเครื่องเล่นที่เยอะมากๆ บวกกับโชว์ต่างๆ ที่หาดูได้ยากก็สามารถดูได้ที่นี่ รับรองว่าเด็กต้องชอบพ่อแม่ต้องปลื้มอย่างแน่นอน

long-exposure-wonderful-city-buildings-lights

สรุป

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ พ่อแม่หลายคนอาจมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยเพราะด้วยความซุกซนของเด็ก ฉะนั้นเพื่อความสบายใจที่ได้อย่างสนุก เซฟความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นแนะนำให้ทำประกันเดินทางต่างประเทศ ไว้ด้วย แม้ว่าเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดหรือป่วยแบบกะทันหัน ประกันเดินทางต่างประเทศ 2567 ก็พร้อมคุ้มครองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องค่าใช้จ่าย หันมามองทางนี้สิประกันเดินทางต่างประเทศออนไลน์ จาก insurverse ที่ราคาน่ารักแบบนี้เป็นของคุณนะ ราคาเริ่มต้นเพียงหลักสิบ คุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้านเลออออออ!!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)