vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
งบน้อย 10000-20000 เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี?

งบน้อย 10000-20000 เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี

schedule
share

ใกล้เข้าสู่วันหยุดยาวเข้ามาทุกที แน่นอนว่าทุกคนต้องกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ แต่ก็นะ! จะไปเที่ยวไกลถึงต่างประเทศก็คงจะกังวลว่าจะต้องใช้งบเยอะหรือเปล่า ขอบอกว่าหายห่วงได้เลยเพราะในวันนี้จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างแดนที่ใช้งบไม่เยอะฟีลงบน้อยก็เที่ยวได้ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลยว่าเที่ยวเมืองนอกประเทศไหนที่น่าไปกันบ้าง

bali-indonesia

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ 2024 เอาใจสายประหยัด

เที่ยวทั้งทีก็ไปให้ไกลด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศซะเลย สถานที่ที่คัดมาให้มีแต่สถานที่เด็ดๆ รอให้คุณไปเยือนอยู่นะ

1. บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ประเทศแรกที่อยากแนะนำไปไหนไม่ไกลจากแถบเอเชียมากนักแต่นับว่าเป็นสถานที่เที่ยวต่างประเทศราคาถูกยอดฮิตสุดๆ ติดอันดับในทุกๆ ปีที่ไม่ว่าใครก็คงรู้จัก หากคุณยังไม่เคยได้ไปสัมผัสทะเลอันสวยงามน้ำใสที่มีบรรยากาศของธรรมชาติอันสวยงามต้องไปให้ได้

2. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศสิงคโปร์

ใครที่อยากสานฝันตัวเองด้วยการไปเที่ยวสวนสนุกสุดเลื่องชื่ออย่างยูนิเวอร์แซล สตูดิโอจะต้องห้ามพลาด! หนึ่งในห้าสวนสนุกในเครือยูนิเวอร์แซลที่ค่าใช้จ่ายในการไปเที่ยวไม่สูงอย่างที่คิด มีทั้งเครื่องเล่นสนุกๆ และการแสดงมากมายรอให้คุณไปสัมผัส

3. หลวงพระบาง ประเทศลาว

อีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่น่าไปเที่ยวสุดๆ เพราะอยู่ใกล้มากแถมค่าใช้จ่ายก็ไม่สูง หากคุณได้ไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกที่ลาวบอกเลยว่าเงินเหลือในการช้อปแน่นอน สถานที่แนะนำคือหลวงพระบางซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ขึ้นชื่อติดริมแม่น้ำโขงมีประวัติศาสตร์และเสน่ห์เต็มร้อย

4. มาเก๊า ประเทศฮ่องกง

ฮ่องกงนับว่าเป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลไปเที่ยวเยอะมากในทุกๆ ปีและมาเก๊าก็เป็นเมืองขึ้นชื่อมากๆ หากคุณอยากไปเที่ยวเมืองนอกแต่ไม่รู้จะไปที่ไหนต้องที่นี่เท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยวภายในเมืองเหมาะกับคนที่ชอบและหลงใหลในสถาปัตยกรรมอันสวยงามรวมไปถึงความเจริญทางเทคโนโลยี

5. ปีนัง ประเทศมาเลเซีย

ไม่ต้องไปเที่ยวต่างประเทศไกลถึงยุโรปก็ฟินได้กับเมืองปีนังแห่งมาเลเซีย เมืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารยธรรมและประวัติศาสตร์อันงดงามมีเอกลักษณ์ ขอบอกว่าภายในประเทศมีเมืองมรดกโลกอย่างย่านจอร์จทาวน์ที่ขึ้นชื่อรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมายให้ได้ไปเที่ยวและถ่ายรูปลงไอจีแบบเก๋ๆ

เตรียมความพร้อมให้อุ่นใจด้วยประกันเดินทางต่างประเทศสุดคุ้ม

การเตรียมความพร้อมก่อนไปเที่ยวถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เช่น การจัดเตรียมข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น, การเตรียมเอกสารสำหรับการเดินทางและการทำประกันเดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น การทำประกันเดินทางนับว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายมากขึ้นในยุคสมัยนี้ทั้งยังให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นระหว่างการท่องเที่ยว ดังนั้นควรเลือกทำประกันเดินทางที่คุ้มค่ามากที่สุดจะได้เที่ยวอย่างไม่มีสะดุดนั่นเอง

sculpture-city

สรุป

การเที่ยวต่างประเทศเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้นสำหรับทุกคนและคุณไม่จำเป็นต้องมีงบเยอะถึงจะไปเที่ยวได้ถ้าเทียบกับในสมัยก่อนเนื่องจากความสะดวกสบายในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่อยากเน้นย้ำอีกครั้งคือการระมัดระวังในเรื่องของความปลอดภัยเป็นสำคัญเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในระหว่างการท่องเที่ยวและหากเกิดปัญหาขึ้นก็อาจลำบากเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษเนื่องจากห่างไกลบ้าน การทำประกันท่องเที่ยวจึงเป็นสิ่งที่ควรมีติดตัวไว้เพื่อความอุ่นใจ แนะนำประกันเดินทางต่างประเทศของ insurverse ประกันสุดคุ้มส่องดูตรงนี้ได้เลย ประกันที่มีเบี้ยเริ่มต้นหลักสิบแต่ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้านเพียงเท่านี้คุณก็สามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจไร้กังวลแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)