vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
มีอยู่จริง!? ทริปเที่ยวต่างประเทศงบ 5000

มีอยู่จริงทริปเที่ยวต่างประเทศงบ 5,000 บาท

schedule
share

ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้รู้หรือไม่ว่ากำเงินในมือ 5,000 ก็ไปเที่ยวต่างประเทศได้แล้วแม่ เพราะฉะนั้นอย่าให้การเที่ยวของเรามาเบียดเบียนเงินในกระเป๋ากับการเที่ยวต่างประเทศงบประหยัด อย่างที่รู้กันว่ายุคนี้ต้องใช้สอยอย่างประหยัด จะมนุษย์เงินเดือนนักศึกษาหรืออาชีพไหนก็เที่ยวฟินได้หมด!

scene-of-the-zictoria-harbour-in-hong-kong-victoria-harbou

ทริปเที่ยวต่างประเทศงบ 5,000 บาท กับที่เที่ยวหลากหลายสไตล์!

เที่ยวต่างประเทศงบน้อยไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เที่ยวต่างประเทศฟินไปกับบรรยากาศที่แปลกใหม่กับทริปเที่ยวสุด Cool ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะได้รู้ว่าทริป 5,000 มีอยู่จริง ต่างประเทศน่าเที่ยวที่ไหนดีมาดูกัน!

1. ทริปเที่ยวเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา

ทริปต่างประเทศงบประหยัดของเรา เริ่มต้นกันที่ทริปเที่ยวต่างประเทศเสียมราฐ ประเทศกัมพูชาบอกเลยว่าที่นี่งบ 5,000 เอาอยู่แน่ การเดินทางก็ไม่ยุ่งยากสามารถนั่งรถจากไทยไปได้ไม่ต้องบินให้ยุ่งยาก ที่เสียมราฐมีอะไรให้ทำเยอะมาก 1 ในนั้นคือที่เที่ยวขึ้นชื่ออย่างนครวัด เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่เราจะได้ไปเห็นกับตาเนื้อ ที่เที่ยวศึกษาอารยธรรมอันดีงามที่สวยมากกอไก่ล้านตัว ตกดึกก็มีตลาดกลางคืนแถมยังมีสถานบันเทิงให้ไปโยกย้ายส่ายสะโพกกันด้วย ที่พักก็ราคาดีสุดๆ ยิ่งถ้ามีประกันเดินทางต่างประเทศยิ่งวางใจได้กับงบในกระเป๋าของเรา!

2. ทริปเที่ยวกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

เที่ยวต่างประเทศงบ 5,000 บาท ต่อเนื่องกันที่ทริปเที่ยวมะละกา ประเทศมาเลเซีย งบน้อยก็ไปเฉิดฉายที่เมืองใหญ่ได้ ไปชมตึก Petronas Twin Towers ตึกที่สูงที่สุดและดังที่สุดในมาเลเซียเช็กอินถ่ายรูปอวดเพื่อนกันสัก 1 แมทซ์! เดินชมเมืองที่มีแสงสีเสียงทั้งตอนกลางวันและกลางคืน บรรยากาศดีมากที่เที่ยวสวยฉ่ำจุดเช็กอินเพียบ สถาปัตยกรรมสไตล์โปรตุเกสแบบเก่าแก่ บรรยากาศดีไม่ร้อนลมเย็นแดดไม่เผา สบายๆ ตลอดทริปแน่นอน

3. ทริปเที่ยวฮานอย ประเทศเวียดนาม

ต่อเนื่องกันไม่หยุดเที่ยวต่างประเทศในงบ 5,000 กับทริปเที่ยวฮานอย ประเทศเวียดนาม! ประเทศที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ใกล้ประเทศไทยแต่อากาศดี๊ดี ไม่ร้อนเลยแม่ งบแค่นี้ก็เที่ยวฉ่ำได้ ใครชอบเที่ยวแบบจุกๆ ต้องที่นี่เลยทั้งธรรมชาติ คาเฟ่ เมืองใหญ่หรือแม้แต่ทะเลทรายก็มีให้ดู เคล็ดไม่ลับประหยัดที่เวียดนามเรื่องอาหารการกินแนะนำว่าต้องเป็นแนว Street Food จะทำให้ทริปของเราประหยัดมากขึ้นเยอะ แต่รสชาติอร่อยอิ่มคุ้มไม่ต้องห่วง เพิ่มเติมคือซื้อประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้ด้วยเผื่อเกิดเหตุอะไรจะได้ไม่ต้องควักเพิ่มเดียวเกินงบ จะได้ใช้งบไปกับการเที่ยวตะลอนเมืองแบบสบายใจหายห่วง!

4. ทริปเที่ยวย่างกุ้ง ประเทศพม่า

ต่างประเทศน่าเที่ยวที่น่าสนใจ ต้องนี่เลยทริปเที่ยวย่างกุ้ง ประเทศพม่า บอกเลยว่าเที่ยวต่างประเทศได้อิ่มคุ้มสุดๆ พิกัดสถานที่ท่องเที่ยวที่ปังว่าไม่ได้! ไม่ว่าใครก็อยากเดินทางไปเยือนย่างกุ้ง เมืองหลวงและเมืองท่องเที่ยวมาแรงในพม่า บอกเลยว่างบ 5,000 สบายแบบตะโกน เที่ยวตะลุยชมเมืองไปกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแบบไม่ต้องพึ่งไกด์ ที่พักมีให้เลือกเยอะราคาเป็นมิตร มีย่านเที่ยวกลางคืนเผลอๆ อาจจะเหลืองบกลับบ้านด้วย!

sculpture-city-long-exposure-complex-amazing

สรุป

เที่ยวต่างประเทศงบ 5,000 ใครงบน้อยต้องจัดเเล้ว เพราะทริปที่เราคัดสรรมาให้เป็นมิตรกับเงินในบัญชีใกล้ไทย เดินทางสะดวกสุดๆ มองหาประกันเดินทางต่างประเทศเลือก insurverse ได้เลย ปลอดภัยทุกเส้นทางในราคาหลัก 10 เท่านั้น! เที่ยวงบน้อยต้องมี เกิดเหตุฉุกเฉินเล็กหรือใหญ่ประกันก็ออกให้ไม่กระทบเงินเรา ที่สำคัญเคลมไวเคลมง่ายไม่ต้องคุยนานให้ว้าวุ่น ซื้อประกันออนไลน์เเสนง่ายผ่านมือถือ ก่อนออกทริปต้องห้ามลืมเด็ดขาด งบจะไม่ได้บาน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)