vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 สิ่งมหัศจรรย์โลก ยุคโบราณในอดีต น่าไปเที่ยวที่สุด!

7 สิ่งมหัศจรรย์โลก ยุคโบราณในอดีต น่าไปเที่ยวที่สุด

schedule
share

ตะลุยเดินทางเที่ยวต่างประเทศกับ 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกในดินแดนโบราณ ความสนุกจากการท่องเที่ยวที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นในอดีต เป็นสิ่งก่อสร้างที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองทางเทคโนโลยี, สถาปัตยกรรม, ศิลปกรรมและวัฒนธรรมของอารยธรรมโบราณ แม้ว่าปัจจุบันบางแห่งจะเหลือเพียงซากปรักหักพัง แต่ความยิ่งใหญ่และเรื่องราวในอดีตยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือน การท่องเที่ยวในปัจจุบันปี 2024 นี้ ใครที่กำลังวางแผนที่จะหนีร้อน อยากไปเที่ยวที่ไกลๆ และอยากรู้ว่า 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอยู่ประเทศอะไรบ้างแล้ว แนะนำว่าการเที่ยวที่สถานที่ซึ่งเป็นสิ่งจารึกไว้ว่า ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน ได้มีอิทธิพลและทำให้กลายเป็นการใช้ชีวิตประจำวันจนถึงทุกวันนี้ โดยการเดินทางพร้อมประกันเดินทางต่างประเทศที่น่าสนใจ เผื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ด้วยตัวคุณเอง

grayscale-shot-of-a-marble-statue

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกเดินทางเที่ยวใน 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกยุคโบราณกันเถอะ!

ท่องเที่ยวสถานที่สำคัญใน 7 สิ่งมหัศจรรย์อันไหนเก่าแก่ที่สุดร่วมเดินทางพบกับประสบการณ์ท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ สัมผัสความแปลกใหม่ที่หาไม่ได้จากประเทศไทย ด้วยสถานที่ 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกที่คุณต้องไม่พลาด เป็นเสมือนหน้าต่างสู่โลกอดีต สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองทางวัฒนธรรม เทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ แม้ว่าบางแห่งจะเหลือเพียงซากปรักหักพัง แต่เรื่องราวและความยิ่งใหญ่ในอดีตยังคงดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกให้มาเยือน ใครที่อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

1. มหาพีระมิดแห่งกิซ่า ประเทศอียิปต์

เริ่มต้นการเดินทางที่มหาพีระมิดแห่งกีซา นับเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยังคงอยู่สภาพดีและเก่าแก่ที่สุดในบรรดา 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกในยุคโบราณ สร้างขึ้นประมาณ 3,800 ปีที่แล้วในราชวงศ์ที่ 4 ของอียิปต์เพื่อเป็นสุสานของฟาโรห์คูฟู ทำให้เราได้เห็นสถาปัตยกรรมและการก่อสร้างของชาวอียิปต์ในอดีตที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่าคนยุคปัจจุบันด้วยซ้ำ

2. สวนลอยแห่งบาบิโลน ประเทศอิรัก

เที่ยวเล่นที่สวนลอยที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ บนยอดกำแพงเมืองบาบิโลน เป็นสถานที่ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณซึ่งเชื่อกันว่าสร้างขึ้นโดยกษัตริย์เนบูชัดเนซซาร์ เพื่อเป็นของขวัญให้กับราชินี ใครที่อยากท่องเที่ยวแบบนี้ สามารถซื้อประกันเดินทางออนไลน์แล้วออกเดินทางได้เลย

3. เทวรูปซูสที่โอลิมเปีย ประเทศกรีซ

ใครที่อยากท่องเที่ยวแบบยุคโบราณต่างประเทศ 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกที่นี่มีเทวรูปขนาดยักษ์ของเทพเจ้าซูส ประดิษฐานอยู่ภายในวิหารแห่งโอลิมเปีย สร้างขึ้นด้วยทองคำ, งาช้างและไม้

4. วิหารอาร์เทมิส ประเทศตุรกี

ที่นี่วิหารแห่งเทพีไดอาน่า เป็นวิหารที่ยิ่งใหญ่อลังการสร้างขึ้นในเมืองเอเฟซัส ประเทศตุรกี เพื่อบูชาเทพีอาร์เทมิสแห่งเทพปกรณัมกรีก วิหารนี้สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพีอาร์เทมิส เทพีแห่งดวงจันทร์และการล่าสัตว์

5. สุสานแห่งฮาลิคาร์นัสซัส ประเทศตุรกี

เดินทางเที่ยวชมสุสานหินอ่อนขนาดใหญ่ สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ฝังศพของกษัตริย์มอสโซลัสแห่งแคว้นคาเรีย เป็นการก่อสร้างที่ดูลึกลับ น่าค้นหาสำหรับนักผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง

6. รูปปั้นเทพเจ้าเฮลิโอส ประเทศกรีซ

รูปปั้นเทพเจ้าเฮลิออสหรือรูปปั้นโคลอสซัสแห่งโรดส์เป็นรูปปั้นสำริดขนาดใหญ่แสดงถึงเทพเจ้าเฮลิออสเทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์ในตำนานเทพกรีก ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะโรดส์ที่ประเทศกรีซ

7. ประภาคารแห่งอเล็กซานเดรีย ประเทศอียิปต์

เปลี่ยนบรรยากาศการท่องเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกทางบกสู่การเดินทางไปที่ทะเลกับประภาคารขนาดใหญ่ สร้างขึ้นบนเกาะฟาโรส เพื่อเป็นจุดนำทางเรือในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน คุณจะได้เห็นวิวกว้าง เป็นวิวที่ต้องถ่ายรูปให้ได้เลยทีเดียว

city-walls-in-the-ruins-of-troy-turkey

สรุป

เดินทางรอบโลกเพื่อเที่ยวชม 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกที่หาไม่ได้จากยุคปัจจุบัน ท่องเที่ยว 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณก็ถือว่าได้อีกบรรยากาศ ทำให้เราได้นึกถึงเรื่องราวในอดีตและวิวัฒนาการที่ชาวโลกได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น จะไปเที่ยวกับใคร สถานที่เหล่านี้ก็ถือได้ว่าจะทำให้คุณประทับใจและเป็นอันซีนที่หาไม่ได้อย่างแน่นอน ในตอนนี้ไม่ว่าจะเที่ยวต่างประเทศที่ไหน การเดินทางที่ดีที่สุด คุณสามารถท่องเที่ยวได้ด้วยการซื้อประกันเดินทางออนไลน์จาก insurverse ซึ่งเป็นแหล่งรวมประกันการท่องเที่ยวเพื่อนักเดินทางที่ต้องการวางแผนความปลอดภัย ซึ่งบอกได้เลยว่าพกไปแล้วอุ่นใจ หากเกิดปัญหาขึ้นมา สามารถเคลมได้หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)