vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 สิ่งมหัศจรรย์โลก โลกยุคใหม่ น่าทึ่งมากๆ!

7 สิ่งมหัศจรรย์โลก โลกยุคใหม่ น่าทึ่งมากๆ

schedule
share

พูดถึง 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกในยุคใหม่ สิ่งก่อสร้างที่สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่และทำให้โลกในปัจจุบันมีความเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของอารยธรรมนั้น เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความเจริญรุ่งเรืองในช่วงนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถาปัตยกรรม, ศิลปกรรม, ศาสนา, วัฒนธรรมและการค้าขาย ถึงแม้เวลาจะผ่านมาอย่างเนิ่นนานกว่าหลายร้อยปี แต่สิ่งเหล่านี้ ยังตั้งตระหนักและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเพื่อให้เข้ามาชื่นชมความงามและเรียนรู้ประวัติความเป็นมา โดยการท่องเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอยู่ประเทศอะไรบ้างในยุคใหม่ สำหรับนักเดินทางแบบเราๆ แล้ว ใครที่อยากเดินทางและออกไปผจญภัยว่าที่ไหนจะทำให้คุณตื่นเต้นและได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อย่างลึกซึ้ง บอกได้เลยว่าสถานที่ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในตอนนี้ สามารถแพ็กกระเป๋าเดินทางพร้อมกับซื้อประกันเดินทางต่างประเทศรับรองว่าแปลกใหม่แถมยังได้ประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างแน่นอน

toronto-skyline-from-park

เดินทางเที่ยวชม 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกยุคใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ต้องไม่พลาด

สำหรับสถานที่ที่คุณจะได้รับชม 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกยุคใหม่ ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและทำให้นักเดินทางสามารถท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมได้ คนไทยชอบไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนโดยสถานที่สำคัญเหล่านี้ที่คุณต้องไปเที่ยวให้ได้ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่เป็นการประกวดที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิ New7Wonders ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร หากอยากตามรอยประวัติศาสตร์ในยุคใหม่ที่สามารถจับต้องได้ ขอแนะนำ

1. อุโมงค์รถไฟใต้ทะเล ประเทศอังกฤษและฝรั่งเศส

สำหรับการท่องเที่ยวพร้อมประกันเดินทางที่นี่ เป็นอุโมงค์รถไฟใต้ทะเลที่เชื่อมระหว่าง Folkestone ของอังกฤษ กับ เมือง Calais ของฝรั่งเศส ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตรใต้ทะเล โดยกิจกรรมที่อยากจะแนะนำให้ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นชมการก่อสร้างอุโมงค์ในพิพิธภัณฑ์ The Channel Tunnel Exhibition, การถ่ายรูปความมหัศจรรย์ใต้ทะเล ทั้งภายในรถชัทเทิลบัสและภาพยนตร์ 3 มิติและทํากิจกรรมสนุกๆ บนรถชัทเทิลบัส เช่น จิบไวน์และทายปลายทางเป็นต้น

2. ซีเอ็น ทาวเวอร์ ประเทศแคนาดา

ที่นี่เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองโตลอนโตประเทศแคนาดา ที่มีมีความสูง 553.33 เมตร สำหรับการท่องเที่ยวและกิจกรรมที่แนะนำให้ทำหากคุณได้ไปเที่ยวที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นลิฟต์ไปชมวิวทิวทัศน์ในเมือง toronto จากจุดชมวิวที่ระดับ 342 เมตรและ 447 เมตร นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร 360 ชั้น โดยที่ฉัน 351 สามารถรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวไปในตัวได้อีกด้วย

3. เขื่อนอิไตปู ประเทศบราซิลและปารากวัย

ที่นี่เที่ยวต่างประเทศราคาถูกเป็นเขื่อนผลิตกระแสไฟฟ้าพลังน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งตั้งอยู่บนแม่น้ำตั้งอยู่บนแม่น้ําปารานา ตั้งอยู่ที่ชายแดนประเทศบราซิลและปารากวัย หากคุณเลือกที่จะมาเที่ยวที่นี่ สามารถรับชมการทำงานของเขื่อนที่หมุนเวียนกันเข้าชมได้ทั้ง 2 ฝั่งทั้งประเทศบราซิลและฝั่งประเทศปารากวัย แถมยังมีการท่องเที่ยวที่คุณสามารถล่องเรือชมตัวเขื่อนและเก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีน้ำตกอีกวาซูที่มีความกว้างถึง 3 เมตรอยู่ใกล้ๆ สามารถเที่ยวต่อจากเขื่อนผลิตกระแสไฟฟ้านี้ได้เลย

4. ตึกเอ็มไพร์สเตต ประเทศสหรัฐอเมริกา

การท่องเที่ยวตึกเอ็มไพร์สเตทในนครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นี่เป็นตึกสูงที่สุดในนครนิวยอร์กที่มีความสูงถึง 381 เมตรจากชั้นล่างถึงชั้นที่ 86 โดยกิจกรรมที่คุณสามารถท่องเที่ยวและวางแผนการเดินทางได้ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นลิฟต์ไปชมวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศาของเมืองนิวยอร์กจากอุทยาน empire state ที่มีความสูงถึง 320 เมตร อีกทั้งคุณยังสามารถถ่ายรูปกับรูปปั้นทองแดงขนาดใหญ่ของคิงคองที่ด้านหน้าตึกนี้ได้อีกด้วย คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและวิวทิวทัศน์อันสวยงามของนิวยอร์กได้อย่างเต็มอิ่ม บริการขึ้นไปที่ชั้น 86 ในเวลากลางคืน ซึ่งคุณจะได้ภาพที่สวยงามและเป็นภาพวิวประทับใจของการท่องเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกในยุคใหม่อย่างแน่นอน

5. เดลต้า เวิร์ก ประเทศเนเธอร์แลนด์

ด้วยการท่องเที่ยวต่างประเทศที่คุณจะได้รับชมโครงการป้องกันน้ำท่วมขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยเขื่อน, อุโมงค์, กำแพงกั้นน้ำและประตูน้ำในบริเวณปากแม่น้ำไรน์ ซึ่งกิจกรรมที่แนะนำให้คุณได้ทำเมื่อมาเที่ยวที่นี่ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นชมวิวนะจุดชมวิวของ Neeltje Jans บนเขื่อน Oosterschelde ต่อด้วยการเข้าชมโมเดลเดลต้าเวิร์สในพิพิธภัณฑ์ Watersnood ที่ Zeeland แถมยังมีการล่องเรือชมเขื่อน ล่องเรือชมเขื่อน Maeslantkering และ Hartelkering แต่ถ้าคุณยังเที่ยวไม่จุใจขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเสริมที่ใกล้เคียง เช่น ไร่ลาเวนเดอร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่บ้านกังหันลมซานส์สคันส์ สามารถเที่ยวชมและเดินทางไปได้ง่ายหากคุณไปเที่ยวที่นี่

6. สะพานโกลเดนเกต ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับการท่องเที่ยวที่สะพานโกลเดนเกต เป็นสะพานข้ามอ่าวที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก สถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลกที่ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโกรัฐแคลิฟอร์เนียในสหรัฐอเมริกา เป็น 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกในยุคใหม่ล่าสุดโดยการท่องเที่ยวที่นี่ขอแนะนำให้คุณได้ชมวิวทิวทัศน์อ่าวและเมืองซานฟรานซิสโกบนสะพาน ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากโดยเฉพาะการท่องเที่ยวชมวิวในตอนเย็น คุณสามารถถ่ายรูปกับสะพานเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกและยังเดินเล่นเพื่อถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจนี้ได้อีกด้วย

7. คลองปานามา ประเทศปานามา

สถานที่ท่องเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกนี้เป็นคลองที่ขุดเชื่อมกับมหาสมุทรแอตแลนติกกับมหาสมุทรแปซิฟิก โดยตัดแนวผ่านขอคลอดปานามาที่มีระยะทางถึง 77 กิโลเมตร สำหรับกิจกรรมที่แนะนำให้คุณได้ทำไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือชมคลองปานามาและดูการทำงานของประตูน้ำที่มีความยิ่งใหญ่และตระการตา แถมยังมีพิพิธภัณฑ์คลองปานามาเพื่อให้คุณได้เข้าไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์และการก่อสร้างแบบละเอียด อีกทั้งสถานที่โดยรอบคุณยังสามารถชมการเข้าออกของเรือใหญ่จากจุดชม Miraflores Visitor Center รับรองว่าเที่ยวที่เดียว เดินทางแบบสนุกสุดคุ้มแน่นอน

the-american-flag-and-tall-building-reflection

สรุป

การเดินทางท่องเที่ยว 7 สิ่งมหัศจรรย์โลกไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์เหล่านี้จึงไม่ใช่เพียงการพักผ่อน แต่ยังเป็นการย้อนรอยอดีตอันรุ่งเรือง สัมผัสถึงจิตวิญญาณสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 1 ของโลกและความเชื่อของมนุษย์ในอดีตผ่านงานสถาปัตยกรรมและศิลปกรรมอันวิจิตรงดงาม ซึ่ง insurverse เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองนักท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึง อิตาลี, อียิปต์, จีน, อังกฤษและตุรกีที่เป็นที่ตั้งของ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคใหม่ การซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจาก insurverse คุณจะได้รับความอุ่นใจจากความคุ้มครองต่างๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ, ความคุ้มครองอุบัติเหตุ, การเคลื่อนย้ายกลับประเทศในกรณีฉุกเฉินและอื่นๆ ได้อย่างครอบคลุม ดังนั้นแนะนำให้เตรียมตัวก่อนการเดินทางเที่ยวต่างประเทศเพื่อไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ในอดีตจากยุคใหม่ผ่านมรดกโลกทางประวัติศาสตร์เหล่านี้ โดยการซื้อประกันการเดินทางจากที่นี่ มั่นใจได้เลยว่าความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ ให้บริการดีที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)