vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ที่เที่ยว Botswana แดนมหัศจรรย์แห่งแอฟริกา ใครมาหลงรัก

5 ที่เที่ยว Botswana แดนมหัศจรรย์แห่งแอฟริกา ใครมาหลงรัก

schedule
share

เที่ยว Botswana ดินแดนแห่งซาฟารีฉายานี้ไม่ได้มีมาเพราะโชคช่วยนะทุกคน แต่ด้วยความที่ประเทศของเขาเต็มไปด้วยธรรมชาติอันแสนงดงาม ภาพลักษณ์แตกต่างจากบรรยากาศในตัวเมืองอย่างสิ้นเชิง มีสิงสาราสัตว์หายากมากมาย ไหนจะฝูงสุนัขป่า ไหนจะม้า ไหนจะเสือดาว, เสือชีตาร์, ยีราฟหรือละมั่ง พอนำเอาความโดนเด่นหลายๆ อย่างมารวมกันการได้รับฉายาว่าเป็นดินแดนต่างประเทศน่าเที่ยวอันมหัศจรรย์แห่งแอฟริกาหรือดินแดนแห่งซาฟารีจึงยากจะหาข้อโต้แย้งใดๆ คนรักสัตว์และชอบบรรยากาศของธรรมชาติแบบเรียลๆ ที่มีคำถามว่าเที่ยวต่างประเทศที่ไหนดียังไงก็ต้องมีบอตสวานาจริงมั้ย? แต่ แต่ แต่! ใครอยากไปลอง ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนหรือไปที่ไหนก่อนดี? เพราะที่เที่ยวมีเยอะเสียเหลือเกิน ตามมาดูว่าบอตสวานาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนน่าสนใจ? เลือกประกันเดินทางต่างประเทศเที่ยวประเทศบอตสวานาที่ใช่ แล้วออกเดินทางกันได้เลย!

a-rhinoceros-in-its-habitat-on-safari

5 พิกัดที่เที่ยว Botswana ซาฟารีในฝันของคนรักสัตว์

1. ดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโอคาวังโก

ที่เที่ยว Botswana ที่ถูกจัดเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของแอฟริกาตั้งแต่ปี 2556 จนปัจจุบันก็ยังคงเป็นอยู่ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเองดูสักครั้ง เตรียมพร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับภาพสัตว์น้อยใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติปราศจากกรงขังที่เปรียบเหมือนบ้านถาวรของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่เอาไว้ให้ดี บอกเลยนะว่ามีให้ดูครบ ทั้งสัตว์ขนาดกลาง, ขนาดใหญ่และขนาดเล็กกระจิ๋วหลิว ยิ่งได้ดูวิวไปพร้อมๆ กันยิ่งมีแต่คำว่าลงตัว อยากดูใกล้ๆ แบบตัวต่อตัวหรือดูไกลๆ อย่างกล้าๆ กลัวๆ ก็ดูได้อย่างจุใจหรือหากได้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้อวดใครต่อใครบนโลกโซเชียล มีแต่เดี๋ยวนะไปถ่ายมาจากไหน ภาพแบบนี้ถ่ายด้วยตัวเองได้ด้วยหรอ? นึกว่าภาพจากสารคดีเลยแหละ

2. อุทยานแห่งชาติโชเบ

อุทยานแห่งชาติบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางกิโลเมตร ที่เที่ยว Botswana ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับชีวิตของสัตว์ป่าในป่าของจริง กับความสวยงามที่ไม่ผ่านการประดิษฐ์หรือสร้างสรรค์ขึ้นด้วยฝีมือมนุษย์ มองมุมไหนก็มีแต่คำว่าเรียลสุดๆ ทั้งวิวด้านหลังที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์ของเหล่าบรรดาสัตว์หายากและสัตว์หลากหลายชนิดที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน อยากถ่ายภาพแบบใกล้ชิดเห็นทุกซอกทุกมุมหรือจะใช้กล้องส่องทางไกล ภาพเบื้องหน้าก็มีแต่คำว่า Wow!

3. เขตอนุรักษ์โมโกโลดิ

อยากเก็บภาพบรรยากาศแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์หรืออยากมีโอกาสได้เห็นสัตว์ตัวเป็นๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ห้ามพลาดเที่ยว Botswana ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นสัตว์บก, สัตว์น้ำ, สัตว์ปีกหรือสัตว์ 4 ขาก็มีให้เก็บความทรงจำแบบจัดเต็ม เพิ่มความตื่นเต้นตลอดเส้นทาง

4. ศูนย์อนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพแคราคัล

อยากใกล้ชิดธรรมชาติและสัตว์ป่ายิ่งกว่าคำว่าใกล้ Caracal มีให้ได้แนบสัมผัสแบบตัวต่อตัว แถมสัตว์แต่ละตัวทั้งน่ารักและเป็นมิตรมาก อยากเดินทัวร์ด้วยตัวเองหรือมีไกด์นำทางก็เลือกได้ แถมราคาดีสบายกระเป๋าสุดๆ ดีจริงแบบไม่อวย ไม่ต้องถูกหวยก็มีเงินซื้อประกันท่องเที่ยวคุ้มครองความปลอดภัยกันเอาไว้เผื่อโดนเจ้าตัวเล็กตัวน้อยกัด, ข่วนหรือเผลอทำร้ายได้แบบชิลล์ๆ

5. เขตอนุรักษ์กาโบโรเน

อยากเปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสกับความตื่นเต้นกับสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทางหรือสัตว์ป่าน้อยใหญ่ เที่ยว Botswana ที่นี่ถูกใจสายลุยอย่างแน่นอน รู้แบบนี้แล้วซื้อประกันเดินทางออนไลน์เตรียมพร้อมสู่การผจญภัยในโลกกว้างกันได้เลย!

meercat-family-on-the-lookout

สรุป

อยากเที่ยว Botswana ดินแดนแห่งซาฟารีแม้จะเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจชวนให้ตกหลุมรัก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่ก้าวขาออกจากบ้านจนถึงเดินทางกลับสู่ประเทศไทย ยิ่งเที่ยวในสถานที่ที่ห่างไกล เต็มไปด้วยป่าเขาลำเนาไพร ยากต่อการขอความช่วยเหลือจากใครด้วยแล้วยิ่งต้องระวัง การเตรียมพร้อมล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศน่าเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ต้องมัวมาห่วงหน้าพะวงหลังอย่างการมีประกันท่องเที่ยวเก็บไว้ ยังไงก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่า แม้ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้น แต่เราคาดเดาอะไรไม่ได้และกำหนดไม่ให้เกิดขึ้นไม่ได้ด้วย แต่หากกลัวว่าซื้อแล้วจะไม่คุ้ม, ให้ความคุ้มครองไม่ครบถ้วนหรือไม่รู้จะเริ่มยังไง? เลือกประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี? ก่อนเดินทางไปประเทศบอตสวานา เลือก insurverse ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศจ่ายเริ่มต้นหลับสิบแต่ความคุ้มครองหลักล้าน อยากได้แบบไหน? คุ้มครองยังไง? ตอบโจทย์ความต้องการแค่ไหน? จัดการได้ด้วยตัวเองแบบ DIY ดีกว่า!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)