vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7 ที่เที่ยวคุณหมิง 2024 เมืองใหญ่แห่งฤดูใบไม้ผลิ

7 ที่เที่ยวคุณหมิง 2024 เมืองใหญ่แห่งฤดูใบไม้ผลิ

schedule
share

เวลามีคำถามว่าเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศช่วงฤดูไหน มักได้รับคำแนะนำว่าไปช่วงฤดูใบไม้ร่วงสิ บรรยากาศสวยและลงตัวที่สุด แต่ไม่ใช่กับที่เที่ยวคุณหมิง 2024 นครแห่งใบไม้ผลิ น่าเที่ยวมาก ยิ่งจีนฟรีวีซ่าแล้วเที่ยวได้ตลอดทั้งปี บรรยากาศดีสุดๆ ด้วยอุณหภูมิเฉลี่ยแค่ 15-18 องศา เอาเป็นว่าไม่แพ้ฤดูใบไม้ร่วงเลย เผลอๆ อาจจะดีกว่า แต่เกริ่นมาขนาดนี้คงอยากรู้แล้วใช่หรือไม่ว่าคุนหมิงประเทศน่าเที่ยวจะเด็ดแค่ไหน ไม่ต้องกังวลไปเรารวมพิกัด 7 ที่เที่ยวในเมืองใหญ่แห่งฤดูใบไม้ผลิมาให้แล้ว อยากเที่ยวคุนหมิงด้วยตัวเองหรือเที่ยวกับเพื่อนก็เลือกได้ตามใจ ยิ่งมีประกันเดินทางต่างประเทศติดตัวไว้ยิ่งไม่มีอะไรให้ต้องกังวล

national-park-in-kunming

7 พิกัดที่เที่ยวคุณหมิง 2024 บรรยากาศดี สวยกระแทกตากระแทกใจ

1. อุทยานป่าหิน

จีนฟรีวีซ่าแบบนี้ต้องออกไปตะลุยชมความสวยงามของหินตามธรรมชาติที่หากมีโอกาสได้เห็นด้วยตาตัวเองสักครั้งคงต้องเกิดคำถามขึ้นภายในใจว่าธรรมชาติสร้างความอัศจรรย์ขึ้นมาได้ยังไง? ใช้วิธีอะไรกันนะถึงทำให้หินออกมาแปลกตาแต่ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ได้มากมายขนาดนี้ ยิ่งได้ถ่ายภาพเซลฟี่ไปอวดชาวเน็ตต้องมีกดหัวใจให้รัวๆ หรือเก็บเป็นความทรงจำดีๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

2. เขาหิมะมังกรหยก

อีกหนึ่งความสวยงามจากธรรมชาติสรรค์สร้าง วิวทิวทัศน์สูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 4,506 เมตร เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความยิ่งใหญ่อลังการ เสริมความมีเสน่ห์ด้วยตำนานมังกรที่มีอยู่จริง แม้ไม่มีชีวิตแต่ความสวยไม่ใช่ของปลอม ภายใต้ท้องฟ้าสีครามความงามเกินจริงไปมากก.ไก่ล้านตัว

3. วัดหยวนทง

อยากเห็นกับตาว่าวัดสมัยก่อนของจีนเป็นยังไงเที่ยวคุณหมิง 2024 วัดหยวนทงช่วยให้เห็นแบบทุกซอกทุกมุม กับความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ที่มีอายุมานานไม่ต่ำกว่า 1,200 ปี สร้างตั้งแต่ราชวงศ์ถัง บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยความร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและศึกษาประวัติศาสตร์ไปพร้อมๆ กันสุดๆ

4. ดินแดนตงชวน

อยากเพิ่มสีสันให้กับชีวิตต้องลองไปตงชวนดูให้ได้สักครั้ง กับภาพวิวทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสตามฤดูกาล จนได้รับการขนานนามว่าเป็นภูเขา 7 สี อยากรู้ว่ามีดีแค่ไหน ไปช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคม บอกเลยตื่นตาตื่นใจและเปิดประสบการณ์ใหม่แบบสุดๆ

5. เมืองต้าหลี่ มณฑลยูนนาน

จีนฟรีวีซ่าให้กับทุกคนที่อยากไปเที่ยวแบบนี้ ก็ต้องไปสัมผัสกลิ่นอายของความเป็นจีนแท้ๆ ที่ไม่ใช่แค่สถาปัตยกรรมแต่ยังรวมไปถึงวิถีชีวิต เมืองต้าหลี่ มณฑลยูนนานตอบโจทย์มากๆ กับทัศนียภาพอันน่าหลงใหลและมีที่เที่ยวน่าสนใจมากมายให้ไปเยือน ไม่ว่าจะเป็นวัดฉงเซิง, ศาลเจ้าเกาะผู่ถั่วน้อยหรือเมืองโบราณต้าหลี่ อยากขอพรหรือเสพบรรยากาศก็เลือกเลย!

6. ตำหนักทองจินเตี้ยน

โบราณสถานสำคัญของมฑลยูนนาน เป็นสถานที่ที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่อยากศึกษาประวัติศาสตร์หรือความเป็นมาเป็นไปของจีนในสมัยราชวงศ์หมิง เพราะจัดได้ว่าเป็นตำหนักทองที่ถูกสร้างโดยสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน ด้วยความสูงกว่า 6.8 เมตร ลึกและกว้าง 6.2 เมตร ที่ยากจะหาชมได้ง่ายๆ

7. เมืองโบราณลี่เจียง

เป็นที่เที่ยวคุนหมิงที่ได้จดทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากองค์กรยูเนสโกว่ามีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและน่าสนใจ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามรูปทรงโบราณอันเก่าแก่และวัฒนธรรมดั้งเดิมแบบไร้ที่ติ ให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวได้เดินทางไปเที่ยวคุณหมิง 2024 เพื่อซึมซับบรรยากาศและเก็บไว้ในความทรงจำ

เที่ยวคุนหมิง เดือนไหนดี วีซ่าฟรีมั้ย?

เที่ยวคุนหมิงควรไปเดือนไหนถึงจะเรียกได้ว่าสวยสมฉายา

จริงๆ แล้วสามารถเที่ยวคุณหมิง 2024ได้ตลอดทั้งปี แต่หากอยากสัมผัสบรรยากาศที่มีเฉพาะแค่คุนหมิงมี 2 ช่วงแนะนำ คือ ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีหรือช่วงฤดูใบไม้ร่วง เดือนตุลาคม-ธันวาคมและฤดูหนาว เดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์

เที่ยวคุนหมิงต้องขอวีซ่ามั้ย?

ไม่ต้องขอวีซ่าหรือวีซ่าฟรีเพราะจีนฟรีวีซ่าไทยและเที่ยวได้นานถึง 30 วัน เพียงมีหนังสือเดินทาง

เที่ยวคุนหมิงประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี 2567

กลัวเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอยากเที่ยวคุณหมิง 2024 อย่างสบายใจ ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันแพงหรือกลัวได้ความคุ้มครองครอบคลุม ประกันเดินทางออนไลน์ insurverse ตอบโจทย์สุด

stone-forest-scenic

สรุป

เลือกที่เที่ยวคุณหมิง 2024ได้แล้ว ประเทศน่าเที่ยวก็ได้แล้ว ความปลอดภัยเตรียมหรือยัง? สำคัญมากๆ เลยนะ โดยเฉพาะเวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อยู่ดีไม่ว่าดีเดินเที่ยวอยู่เกิดสะดุดขาตัวเองล้มหรือเครื่องบินดีเลย์การเดินทางล่าช้า ไม่เตรียมพร้อมเอาไว้อาจต้องเสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ถึงแม้ดูไม่เป็นเรื่องที่น่าจะเกิดขึ้น แต่อุบัติเหตุหรือสิ่งไม่คาดฝันคาดเดาซะได้ที่ไหน จะเกิดขึ้นตอนไหนเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ รู้เพียงแค่ว่าเมื่อเกิดขึ้นแล้วยังไงผลกระทบย่อมตามมา จะดีกว่ามากหากเวลานั้นมีประกันเดินทางต่างประเทศอยู่ด้วย ช่วยให้มั่นใจว่าไม่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยตัวคนเดียว แต่หากกลัวเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลเลยเพราะเดี๋ยวนี้ประกันเดินทางต่างประเทศเบี้ยประกันเริ่มต้นหลักสิบความคุ้มครองหลักล้านมีอยู่จริง! ส่องดูประกันเดินทางต่างประเทศที่มอบความคุ้มครองสูงอย่างอุ่นใจและราคาถูกจาก insurverse กันตรงนี้สิ แล้วจะรู้ว่าได้จริงได้ชัวร์ๆ ไม่มั่วนิ่ม ซื้อประกันแล้วพร้อมเที่ยวได้อย่างสบายใจกว่าที่เคยแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)