vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ที่เที่ยวญี่ปุ่น 2567 นั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวที่ไหนได้บ้าง?

ที่เที่ยวญี่ปุ่น 2567 นั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวที่ไหนได้บ้าง

schedule
share

คนไทยชอบเที่ยวต่างประเทศที่ไหน? หากพูดถึงประเทศที่คนไทยชอบไปเที่ยวคงต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นมาเป็นอันดับแรกq ใครที่กำลังสนใจนั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวสถานที่เที่ยวต่างๆ ภายในประเทศ รับชมความงดงามทางด้านวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นได้อย่างจุใจ วันนี้ทาง insurverse ได้เตรียมแผนการเดินทางสำหรับการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยรถไฟเหมาะมากสำหรับใครที่กำลังต้องการเที่ยวต่างประเทศคนเดียว อ่านจบแล้วเตรียมเก็บกระเป๋าและทำประกันต่างประเทศออกบินลัดฟ้าเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกันได้เลย!

train-japn

ปักหมุดนั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวที่ไหนได้รับความฟินแบบจุกๆ

วัฒนธรรม, การบริการ, อาหารที่อร่อยและธรรมชาติที่งดงามถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจของญี่ปุ่น แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นของขึ้นชื่อของประเทศญี่ปุ่นคือ การเดินทางด้วยรถไฟของประเทศญี่ปุ่นทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ ภายในประเทศได้อย่างง่ายดายมากขึ้น วันนี้เราจะมาปักหมุดสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถนั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวเมืองไหนได้บ้าง

1. จังหวัดอาคิตะ

นั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวจังหวัดอาคิตะ ใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง เพื่อไปผ่อนคลายแช่น้ำพุร้อนกับจิบสาเกระดับพรีเมียม ใครอยากสัมผัสวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ต้องไม่พลาดเดินทางไปเที่ยวจังหวัดอาคิตะด้วยประการทั้งปวง

2. จังหวัดฟุกุชิมะ

สัมผัสเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ ด้วยการนั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวชมความงดงามของปราสาทและธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดแห่งนี้ อยากได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าจดจำมาเที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีอย่าลืมมาเที่ยวจังหวัดฟุกุชิมะกันด้วย ใช้เวลาเดินทางเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากโตเกียวก็สามารถเที่ยวได้แบบฟินๆ เกินห้ามใจ

3. จังหวัดอาโอโมริ

นั่งรถไฟชินคันเซ็นเดินทาง 3 ชั่วโมง ขึ้นเหนือสุดไปทางเกาะฮอนชู เพื่อเที่ยวชมปราสาทฮิโรซากิสัมผัสความงดงามของดอกซากุระและเที่ยวงานเทศกาลเนบุตะในช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี เนบุตะเป็นเทศกาลฤดูร้อนที่ใครไปเที่ยวจะได้รับชมขบวนยักษ์เนบุตะเคลื่อนผ่านตัวเมืองอาโอโมริและการแสดงดอกไม้ไฟส่งท้ายงานเทศกาลอีกด้วย

4. จังหวัดอิวาเตะ

นั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวจังหวัดอิวาเตะ จังหวัดที่มีสถานที่เที่ยวที่หลากหลายแต่หนึ่งในจุดเด่นของจังหวัดแห่งนี้คือ ฮิไรซูมิที่เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังได้สัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของอาหารทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ของอิวาเตะได้ด้วยการนั่งรถไฟชินคันเซ็นจากโตเกียวใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ก็สามารถมาสัมผัสบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของจังหวัดแห่งนี้ได้เลย

5. จังหวัดนีงาตะ

ใครที่กำลังไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อต้องการสัมผัสอากาศหนาวและหิมะ ต้องไปเที่ยว GALA Yuzawa รีสอร์ตชื่อดังของจังหวัดนีงาตะ ด้วยการนั่งรถไฟเพียงชั่วโมงกว่าก็สามารถสัมผัสกิจกรรมสนุกๆ บนยอดภูเขาหิมะได้และรีสอร์ตแห่งนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากมายเช่น การเล่นสกี, สโนว์บอร์ด, แช่ออนเซ็นและยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้ทำในรีสอร์ตแห่งนี้

fuji-sakura

สรุป

สำหรับใครอยากเปิดประสบการณ์เที่ยวแบบใหม่ๆ ลองนั่งรถไฟญี่ปุ่นเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ที่ได้แนะนำไป จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่และความประทับใจที่ไม่มีวันลืม แล้วไปเที่ยวต่างประเทศต้องใช้อะไรบ้าง? นอกจากการทำวีซ่าและซื้อตั๋วเครื่องบิน การไปเที่ยวต่างประเทศแนะนำให้ทำประกันต่างประเทศเอาไว้เพื่อคุ้มครองเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการเดินทาง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี? ส่องดูความคุ้มครองสุดคุ้ม ประกันเดินทางต่างประเทศราคาถูกจาก insurverse ได้เลย จ่ายเงินครั้งเดียวรับความคุ้มครองตลอดทริป

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)