vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวคนเดียวที่ต่างประเทศครั้งแรกเลือกประเทศไหนดี?

ที่เที่ยวต่างประเทศสุดเด็ด ไปเกิน 7 วันลืมเมืองไทย

schedule
share

ทุกครั้งที่รู้สึกว่าชีวิตจืดชืดให้รู้ไว้เสมอว่า บนโลกนี้ยังมีที่เที่ยวต่างประเทศหลายแห่งรอให้คุณออกไปสำรวจความงดงาม insurverse รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลกสุดเด็ด ที่จะทำให้คุณมีความสุขจนลืมเมืองไทยเอาไว้ให้แล้วและพาส่องความคุ้มครองซื้อประกันเดินทางออนไลน์แล้วเพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทางได้อย่างไร

maldives-island

7 ที่เที่ยวต่างประเทศสวยสะกดใจ 2567

ทุกสถานที่เที่ยวต่างประเทศล้วนมีความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์และประวัติความเป็นมายาวนานที่ควรค่าแก่การออกเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวเองและ “ซื้อประกันเดินทางออนไลน์” เพิ่มความราบรื่นในการเดินทาง

1. ซานตา แมดดาเลนา (Santa Maddalena) ประเทศอิตาลี

นักเดินทางเที่ยวต่างประเทศหลายคนเลือกมาเที่ยวที่หมู่บ้านซานตา แมดเลนาไม่ใช่เพียงทัศนียภาพตรงหน้าที่แสนงดงามของเทือกเขาโดโลไมท์แต่บรรยากาศโดยรอบทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดไปในเมืองแห่งเทพนิยายและอากาศเย็นสบายบริสุทธิ์ หากคุณต้องการหลีกหนีโลกอันวุ่นวายสถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

2. อุโมงค์ป่าแห่งรัก (Tunnel of Love) ประเทศยูเครน

หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศสุดโรแมนติกพาคนรักไปทำเซอร์ไพรส์สถานที่เที่ยวต่างประเทศธรรมชาติแห่งนี้อาจเป็นสถานที่ที่คุณตามหา เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติกติดอันดับโลกปกคลุมด้วยต้นไม้นานาชนิดตลอดสาย แม้ว่าประวัติความเป็นมาของอุโมงค์แห่งนี้จะเกิดขึ้นมาเพื่อเป็นการบดบังทัศนียภาพไม่ให้ศัตรูเห็นการเคลื่อนกำลังพลหรือการติดต่อทางราชการแต่ในปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ถูกใช้ในการขนส่งสินค้าทั่วไปรวมถึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคู่รัก

3. เกาะมัลดีฟส์ (Maldives)

หมู่เกาะขนาดเล็กที่มีความสวยงามอลังการเป็นสถานที่เที่ยวต่างประเทศที่หลายคนใฝ่ฝัน ซึ่งถ้าคุณอยากมาเที่ยวต่างประเทศที่สามารถมาพักผ่อนได้ตลอดปี เนื่องจากสภาพอากาศไม่แปรปรวนมีฝนตกบ้างแต่ตกไม่นานและไม่แรงจึงทำให้คุณสามารถว่ายน้ำนั่งชิวได้ตลอดวัน ใครที่อยากถ่ายรูปบิกินี่แบบเป็นส่วนตัวและมีฉากหลังของทะเลสวยๆ แนะนำเลย!

4. กรุงเวนิส (Venice) ประเทศอิตาลี

กรุงเวนิส คือ ที่เที่ยวต่างประเทศที่ทำให้คุณหัวใจเต้นแรงราวกับว่าตกหลุมรักได้ตลอดเวลา ราวกับว่าสถาปัตยกรรมและบรรยากาศทั่วทั้งพื้นที่กำลังตะโกนคำว่า “โรแมนติก” ตรงหน้าคุณและถ้าหากคุณอยากสัมผัสกับความตื่นเต้นมากกว่าเดิมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มีเทศกาลหน้ากากที่คุณจะได้แต่งตัวย้อนยุคหรือตัวละครในเทพนิยายเก็บภาพความงดงามได้เต็มที่

5. กำแพงเมืองจีน (Great Wall of China) ประเทศจีน

เที่ยวต่างประเทศที่ประเทศจีนเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดมุมมองอันกว้างไกลแต่ไม่ไกลบ้าน ค่าครองชีพใกล้เคียงกับประเทศไทยและไม่ต้องทำวีซ่าให้ยุ่งยาก เมื่อพูดถึงประเทศจีนหลายคนต้องคิดถึงความยิ่งใหญ่และน่าอัศจรรย์ใจของกำแพงเมืองจีนที่มีความยาวกว่า 20,000 กิโลเมตรและมีประวัติความเป็นมายาวนาน

6. ทัชมาฮาล (Taj Mahal) ประเทศอินเดีย

สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามติดอันดับโลกที่ทำให้หลายคนตระหนักถึงความรักชั่วนิรันดร์ของพระเจ้าชาห์ จาฮานและพระนางมุมตัซ มาฮาล ซึ่งได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดยทีมงานมืออาชีพกว่า 20,000 คน หากคุณอยากเก็บภาพแสนสวยของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกแห่งนี้ต้องเดินทางมาที่นี่เท่านั้น

7. บานาฮิลล์ (Ba Na Hills) ประเทศเวียดนาม

หากคุณอยากได้ที่เที่ยวต่างประเทศราคาถูกแนะนำที่นี่เลย! เพราะที่นี่จะทำให้คุณได้เห็นสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสแบบใกล้ชิดแต่ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงทวีปยุโรป ซึ่งภายในหมู่บ้านฝรั่งเศสจำลองบานาฮิลล์มีทั้งสวนสนุก, กระเช้าลอยฟ้า, สวนสาธารณะ, ศาสนสถานและพิพิธภัณฑ์ให้เที่ยวชมได้ไม่มีเบื่อ

basilica-santa-maria-della-salud-venice

สรุป

7 ที่เที่ยวต่างประเทศที่เราแนะนำเต็มไปด้วยความงดงามของประติมากรรม, สถาปัตยกรรม, ความอุดมสมบูรณ์และความสวยงามทางธรรมชาติที่รอให้คุณได้ไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อชมเองกับตา หากคุณกำลังคิดว่าเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกไปไหนดีแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะรู้สึกกังวลเรื่องภัยธรรมชาติที่ไม่สามารถควบคุมได้หรืออุบัติเหตุไม่คาดคิดเลือกซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse เพิ่มความมั่นใจในทุกประเทศ จะทำให้คุณเดินทางเที่ยวได้อย่างอุ่นใจปลอดภัยอย่างครอบคลุม

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)