vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
แนะนำประกันเดินทางต่างประเทศราคาไม่แพง เพื่อทุกการเดินทางของคุณ!

แนะนำประกันเดินทางต่างประเทศราคาไม่แพง เพื่อทุกการเดินทางของคุณ!

schedule
share
แนะนำประกันเดินทางต่างประเทศ ราคาไม่แพง เพื่อทุกการเดินทางของคุณ!

ระหว่างการเดินทางแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศ สิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับคุณได้คือความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ หากเกิดในประเทศอาจไม่ใช่ปัญหา เพราะหลายคนมีสวัสดิการดูแลรักษาพยาบาลอยู่แล้ว แต่ถ้าเรื่องนี้เกิดในต่างประเทศ อาจทำให้คุณเจอปัญหาและเรื่องยุ่งยากทางการเงินได้ อย่างไรก็ตาม มีตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ปัญหานี้หมดไป นั่นคือ “ประกันการเดินทางต่างประเทศ” และในวันนี้เราก็มีแผนประกันมาแนะนำคนที่กำลังวางแผนไปต่างประเทศครับ!

แนะนำประกันเดินทางต่างประเทศราคาไม่แพงและเรื่องอื่น ๆ ที่คุณต้องรู้

ใครบ้างที่ควรมีประกันการเดินทางต่างประเทศ

ไม่ว่าคุณจะเลือกประกันเดินทางต่างประเทศราคาเท่าไหร่ก็ตาม ความคุ้มครองหลักที่คุณได้รับคือค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยในต่างประเทศ ซึ่งเมื่อมองความจริงว่าอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นเมื่อไหร่และกับใครก็ได้ คนที่ควรมีประกันการเดินทางต่างประเทศจึงไม่ใช่แค่คนที่เดินทางเป็นประจำเท่านั้น แต่ทุกคนที่วางแผนเดินทางไปต่างประเทศต่างก็ไม่ควรมองข้ามเรื่องนี้ เพราะค่ารักษาพยาบาลในหลายประเทศแพงกว่าเมืองไทยมาก และไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวหรือไปติดต่อธุรกิจ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้เตรียมเงินเผื่อการเจ็บป่วยฉุกเฉินเอาไว้ การมีประกันเอาไว้ก็จะช่วยให้อุ่นใจได้มากขึ้น

เลือกประกันอย่างไรให้ตอบโจทย์ความต้องการ

การเลือกประกันให้เหมาะกับคุณ ต้องพิจารณาว่าคุณเดินทางบ่อยแค่ไหน เพราะประกันการเดินทางต่างประเทศมีให้เลือกทั้งแบบรายครั้งและรายปี โดยหากเป็นนักธุรกิจที่เดินทางเป็นประจำ การเลือกแบบรายปีก็คุ้มค่ากว่ามาก นอกจากประเภทของประกันแล้ว การตอบตัวเองให้ได้ว่าต้องการความคุ้มครองอะไรในวงเงินเท่าไหร่ก็จะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แม้ว่าประกันเดินทางต่างประเทศราคาถูกมาก ๆ จะมีอยู่จริง แต่เราอยากให้พิจารณาราคาเป็นเรื่องรอง เพราะถ้าราคาถูกแต่ความคุ้มครองไม่ตอบโจทย์ ก็ทำให้คุณยังมีเรื่องกังวลระหว่างเดินทาง

แนะนำแผนประกันการเดินทางต่างประเทศราคาไม่แพง

แผนประกันที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือประกันเดินทางต่างประเทศราคา ไม่แพงจาก insurverse โดยการเลือกจะต้องระบุประเทศและวันเดินทางไปกลับ จากนั้นจะมีแผนประกันมาให้เลือกสามแผนคือ S, M และ L แต่ละแผนมีความคุ้มครองไม่ต่างกัน ต่างกันที่วงเงินและแผนซึ่งนำไปประกอบการขอวีซ่าได้จะมีเฉพาะแผน M และ L เท่านั้น

จากการทดลองคำนวณเบี้ยประกันโดยระบุข้อมูลการเดินทางไปญี่ปุ่นเป็นเวลาสิบวัน ประกันแผน M มีค่าเบี้ยเพียง 247 บาท ถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ได้รับ เพราะสิ่งที่คุณได้คือความคุ้มครองการเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ การเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน และค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับประเทศ โดยได้ด้วยวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท นอกจากนี้เมื่อเกิดความล่าช้าในการเดินทางทุก 6 ชั่วโมง คุณจะได้รับค่าชดเชย 3000 บาท ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าคุ้มมาก โดยเฉพาะเมื่อมองว่าคุณมีตัวช่วยเอาไว้รองรับเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้

หากคุณกำลังเตรียมตัวไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเพื่อติดต่อธุรกิจหรือการท่องเที่ยว เรื่องประกันก็ไม่ควรมองข้าม และถ้ากำลังมองหาประกันที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ให้ insurverse ดูแลคุณ เพราะนอกจากแผนประกันที่เราเลือกมาแนะนำแล้ว ยังมีประกันอื่น ๆ ที่ซื้อเพิ่มได้เช่นประกันทรัพย์สินเสียหายระหว่างการเดินทาง ทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ในทุกเส้นทาง เช็กเบี้ยประกันเดินทางที่นี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)